Chương 101:
Triệu Y Ngưng ở bên ngoài đãi lâu như vậy, lúc này cha mẹ của nàng đã gọi điện thoại thúc nàng về nhà, nó phụ ngôn từ nghiêm khắc, để Triệu Y Ngưng cảm thấy rất bất đắc dĩ.
Tôn Nhã Thịnh vốn muốn đưa nàng, nhưng bởi vì Lục Niệm Văn muốn đi Lạc Vân sơn phụ cận hưng dương đập chứa nước, khoảng cách Triệu Y Ngưng gia nước xanh khúc sông cũng không xa, đúng lúc cùng Triệu Y Ngưng cùng đường. Thế là hộ tống nhiệm vụ liền giao cho Lục Niệm Văn, Tôn Nhã Thịnh không cần lại đi thêm một chuyến.
Tôn Nhã Thịnh đêm nay xếp hàng ca tối, nàng dự định buổi chiều sớm một chút đi đại đội tìm lãnh đạo, để lãnh đạo cho bản thân điều trắng bệch ban. Tôn Nhã Thịnh quyết định điều ban đưa đón Triệu Y Ngưng chuyện này, Lục Niệm Văn trước tiên liền cùng Trương Chí Nghị đề qua. Trương Chí Nghị hiệu suất cũng rất cao, đã cho Tôn Nhã Thịnh chính trị viên chử vừa gọi điện thoại rồi, chử vừa trong lòng hiểu rõ.
Tôn Nhã Thịnh cùng Triệu Y Ngưng không bỏ cáo biệt, vẫn luôn căn dặn nàng phải chú ý an toàn, ngàn lần không thể hành động đơn độc. Triệu Y Ngưng kiên nhẫn nghe, đều nhất nhất đáp ứng.
Lục Niệm Văn ở bên, do dự muốn hay không đem Triệu Lãng đã chết tin tức nói cho Tôn Nhã Thịnh, cuối cùng nàng vẫn không có mở miệng, không nghĩ quấy Tôn Nhã Thịnh cùng Triệu Y Ngưng lúc này cáo biệt. Nàng tính toán đợi đi xem qua hiện trường về sau, lại cùng Tôn Nhã Thịnh dùng WeChat liên hệ, báo cho nàng tin chết.
Màu trắng Audi xuất phát, Triệu Y Ngưng lái xe, Lục Niệm Văn ngồi phụ xe, xuyên qua dòng xe cộ rộn ràng thành thị tuyến đường chính, hướng thành đông vùng ngoại thành chạy tới.
Trên đường, Triệu Y Ngưng có vẻ so bình thường càng yên tĩnh, cảm xúc trầm thấp, vẫn luôn đôi mi thanh tú nhíu chặt, ít đi mấy phần thong dong. Lục Niệm Văn cái này còn là lần đầu tiên có cơ hội cùng Triệu Y Ngưng một mình một đoạn thời gian, nàng nghĩ nghĩ, quyết định nói chút gì, xoa dịu nàng cảm xúc.
"Ngươi là thế nào sẽ thích Tiểu Nhã, ta rất hiếu kì."
Triệu Y Ngưng nghe vậy, khóe môi rốt cục mang theo một tia như có như không nụ cười:
"Thế nào sẽ thích nàng... Đại khái chính là đồ đồng phục hấp dẫn? Thật ra ta vẫn luôn rất thích quân cảnh trong bộ đội người, nhất là loại kia khí chất rất rực rỡ chính phái, tinh thần trách nhiệm nặng, để người rất có cảm giác an toàn người. Tiểu Nhã so tiêu chuẩn này ưu tú hơn, nàng càng xinh đẹp, sáng sủa hơn, càng thú vị đáng yêu."
"Ngươi là... Có lỗi với ta mạo muội hỏi một chút, ngươi là song, vẫn là thuần cùng?" Lục Niệm Văn thử hỏi dò.
"Ân... Thật ra ta có thử qua cùng nam tính yêu đương, mà lại có hai lần, nhưng rất nhanh không siêu ba tháng liền chia tay. Bất quá ta cũng từng cùng nữ tính đàm luận qua, hơn nữa còn nói chuyện rất lâu." Triệu Y Ngưng nói, "Nàng là đại học ta thời kỳ học muội, chúng ta cùng một chỗ hai năm, sau lại nàng ra nước ngoài học, còn đất khách ba năm. Nhưng... Vẫn là trốn không thoát thời gian không gian ngăn cách tạo thành lòng người ngăn cách, cuối cùng vẫn là chia tay."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Văn Bạch Truy Tập Lục | Thư Tự Thanh
Fiction généraleTác phẩm: Văn Bạch Truy Tập Lục Tác giả: Thư Tự Thanh Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - hồi hộp Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Sở thuộc hệ liệt: Hiện đại chi Hình sự trinh sát xử án Tác phẩm...