Chương 31:
Hòa hợp nhiệt khí kèm theo cửa phòng tắm đẩy ra, chậm rãi chưng dọn ra. Hứa Vân Bạch vây quanh một cái trắng như tuyết khăn tắm lớn, tay trái nắm bắt ngực vị trí phòng ngừa trượt xuống, tay phải đẩy cửa ra. Nàng tóc ướt rối tung, thấm vào ra đen bóng màu sắc, kèm theo nàng nghiêng người ra, bỗng nhiên từ đầu vai trượt xuống mấy sợi, cùng cái cổ trắng ngần hình thành chênh lệch rõ ràng, quyến rũ động lòng người. Tinh tế trắng noãn da thịt lộ ra đỏ thắm màu sắc, đen nhánh mắt hạnh phảng phất cũng bị hơi nước thấm ướt, ngậm lấy một vũng thanh tuyền động lòng người.
Môn nửa mở, nàng lại cũng không hoàn toàn đi tới, nửa che thân thể. Cực nhanh ngước mắt, thấy được Lục Niệm Văn liền đứng ở cửa, ngây ngốc mà nhìn xem nàng. Hứa Vân Bạch vội rũ xuống đôi mắt, lại rụt trở về.
"Ngươi... Ngươi chặn lấy cửa." Nàng ở sau cửa nhẹ giọng nói, trong lời nói mang theo một tia khó có thể dùng lời diễn tả được ngượng ngùng kiều buồn bực ý vị.
"A... Ngượng ngùng." Lục Niệm Văn mặt đằng một chút đỏ, vội bước chân cực nhanh đi tới căn phòng cạnh cửa sổ, đối kéo lên màn cửa diện bích. Tim cuồng loạn, hô hấp tắc nghẽn chát.
Trong nội tâm nàng minh bạch, không phải bản thân chặn lấy cửa, hành lang độ rộng đủ để cho môn hướng ngoại mở rộng, còn có thể lại trạm một người. Hứa Vân Bạch là thật xấu hổ, nàng không muốn để cho bản thân nhìn chằm chằm vào nàng nhìn.
Đây quả thật là không đại lễ phép, thế nhưng là... Thật quá đẹp, nhịn không được muốn xem a... Lục Niệm Văn đưa tay che hạ mặt, cũng đi theo không hiểu xấu hổ lên.
Sau lưng truyền đến dép lê giẫm ở trên thảm rì rào thanh, lập tức nàng nghe tới Hứa Vân Bạch cầm lên cách đó không xa trên tủ đầu giường cắm máy sấy, kèm theo "Ông ~" một thanh âm vang lên, Hứa Vân Bạch bắt đầu sấy tóc.
Lục Niệm Văn cái này trong lòng cùng mèo bắt dường như, muốn quay đầu lại không dám, chỉ có thể vẫn luôn đứng tại chỗ. Vì không để cho mình giống cái kẻ ngu dường như diện bích, nàng móc ra điện thoại di động trong túi, bắt đầu không yên lòng xoát lên. Trên thực tế nàng một cái chữ cũng không coi nổi, hết sức chăm chú chú ý sau lưng động tĩnh.
Hứa Vân Bạch đại khái thổi năm phút đồng hồ tóc, tiếp lấy máy sấy đóng. Lục Niệm Văn lại nghe được nàng lên giường chui ổ chăn động tĩnh, lại sau một lúc lâu, Hứa Vân Bạch nhẹ giọng nói:
"Cám ơn."
"Ân? Cám ơn cái gì." Lục Niệm Văn rốt cục quay đầu nhìn nàng.
Hứa Vân Bạch lúc này tóc dài đã thổi đến hơn phân nửa làm, chính co lại ở trong chăn bên trong, dùng chăn mền đem bản thân nàng bao thành một người bạch đoàn tử, chỉ lộ ra một gương mặt, nhìn qua không hiểu đáng yêu.
"Cám ơn... Ổ chăn rất ấm áp." Nàng lại nói một câu, gương mặt ửng đỏ, cũng không biết có phải hay không là bởi vì sau khi tắm lại bị nóng gió thổi thật lâu tạo thành.
Lục Niệm Văn ngượng ngùng cười cười, nhưng sau đó xoay người hướng bên giường đến gần, đối mặt Hứa Vân Bạch ngồi ở mặt khác một tấm không có động tới bên trên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Văn Bạch Truy Tập Lục | Thư Tự Thanh
Ficción GeneralTác phẩm: Văn Bạch Truy Tập Lục Tác giả: Thư Tự Thanh Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - hồi hộp Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Sở thuộc hệ liệt: Hiện đại chi Hình sự trinh sát xử án Tác phẩm...