Chương 21 → 30

671 27 7
                                    

Chương 21:

Đương thiên 5h30 chiều tả hữu, Hứa Vân Bạch đang nhìn WeChat nhóm. Nàng nhìn chằm chằm WeChat nhóm một ngày, mặc dù vẫn đang nhân viên nghiệm thi công tác, nhưng vụ án này vẫn là quanh quẩn ở trong lòng vung đi không được.

Nàng nhìn thấy thẩm vấn dừng lại, biết bản án tiến vào cục diện bế tắc. Vụ án này, rốt cuộc ai là chủ mưu, ai là tòng phạm, là nhất định muốn phân rõ ràng, pháp luật một là một, hai là hai, phán quyết không thể lập lờ nước đôi, cũng không thể chịu đựng gánh tội thay hoặc đào thoát pháp luật trừng phạt tình huống tồn tại.

Bất quá Hứa Vân Bạch ngược lại cũng không phải rất lo lắng, thẩm vấn cùng phạm tội tâm lý học phương diện, Chu Dĩnh là tuyệt đối chuyên gia, mẹ con này hai đoán chừng muốn không được bao dài thời gian thì sẽ hoàn toàn thẳng thắn. Nhất là Lưu Tương Cầm, tâm lý của người này tố chất xem ra đúng là tương đối kém, nàng là chỗ đột phá.

Làm người ta rợn cả tóc gáy là, nếu như Lưu Yến quả nhiên là chủ mưu, như vậy nàng chính là ở 13 tuổi, lập vừa ra lão luyện, cẩn thận, tỉnh táo đáng sợ mưu sát, nàng giết chết thân phụ, cũng đào thoát trừng phạt thời gian dài như thế, dù là bây giờ sa lưới, vẫn như cũ có thoát tội khả năng.

Không được... Hứa Vân Bạch gần như bản năng từ đáy lòng kháng cự kết cục như vậy, cũng bắt đầu động não nghĩ biện pháp, nàng cũng nghĩ vì định tội ra một phần lực.

Nàng nghĩ nghĩ, hướng Ngô Thiên Ngô chủ nhiệm lên tiếng chào: "Sư phụ, ta nghĩ sớm tan tầm."

"Có chuyện gì sao? Tiểu Hứa." Ngô thiên đang ngồi ở kính hiển vi trước, chợt nghe Hứa Vân Bạch nói như vậy, hắn ngẩng đầu lên.

"Ân... Ta có chút để ý bản án, nghĩ lại đi một vòng." Hứa Vân Bạch nói.

Ngô thiên cười một tiếng, nâng đỡ kính mắt: "Đi thôi, liền biết ngươi không ngồi yên."

"Cám ơn sư phụ." Hứa Vân Bạch ra phòng thí nghiệm.

Rút đi áo blouse trắng, nàng thay đổi áo khoác ra tỉnh thính, vẫy tay đón chiếc xe, hướng Khang Gia Trân địa chỉ mà đi. Nàng muốn đi thăm dò một chút, Khang Gia Trân có thể hay không đối chuyện năm đó có ghi chép.

Lệnh Hứa Vân Bạch không nghĩ tới là, nàng vừa tới Khang Gia Trân ở tiểu khu ngoài cửa, liền thấy Lục Niệm Văn đậu xe ở ven đường, mà nàng đúng lúc xuống xe hướng cửa tới. Trời chiều chiếu rọi hạ, Lục Niệm Văn thân ảnh kéo đến rất dài, trên khuôn mặt mang lấy kính râm che phủ nàng linh động con ngươi, cho nàng bằng thêm mấy phần lạnh lùng khí chất.

"A? Làm sao ngươi tới?" Nhưng mà cái này lạnh lùng khí chất rất nhanh tiêu tán, Lục Niệm Văn liếc nhìn Hứa Vân Bạch, ngạc nhiên lên tiếng, lập tức tháo kính râm xuống, giương lên chiêu bài thức ánh nắng nụ cười.

"Ta nghĩ tới hỏi một chút Khang gia người, liên quan tới chuyện năm đó, Khang Gia Trân có lẽ sẽ có ghi chép." Hứa Vân Bạch hơi híp mắt lại, không biết là bị trời chiều đâm mắt, vẫn là không cách nào ngăn cản nụ cười kia mị lực.

Lục Niệm Văn đúng lúc đi đến nàng phụ cận, nghe vậy cười ra tiếng: "Ngươi xã khủng đột nhiên hảo?"

Hứa Vân Bạch nghẹn lại, hậu tri hậu giác bản thân đầy trong đầu theo đuổi chân tướng suy nghĩ, lại đem xã khủng lắc tại sau đầu, liền thế này tới nhà người ta cửa thăm hỏi.

[BH][Hoàn] Văn Bạch Truy Tập Lục | Thư Tự ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ