Chương 161 → 170

220 9 0
                                    

Chương 161:

Alpha xe thương vụ dừng sát ở khoảng cách công an bệnh viện gần đây phố bên cạnh, Thiệu Nhất Bân không có xuống xe, ngồi ở trong xe lo âu chờ đợi. Hắn cùng mấy người làm video liên tuyến, hắn luật sư riêng, công ty pháp vụ chủ quản, còn có hắn mấy ở công ty có cổ phần cùng quyền phát biểu thân thuộc.

Sự tình nhiều lần thương thảo, khó mà đạt thành định luận. Có người kiên trì không khuất phục, có người lại hận không thể mau chóng thỏa hiệp, Thiệu Nhất Bân đã lâm vào to lớn xé rách bên trong.

Cuối cùng, hắn vẫn là bình tĩnh sắc mặt, đối bên người đang ngồi thư ký nói:

"Tới đi, cho ta."

Tay của thư ký bên trong có một văn kiện kẹp, bên trong kẹp lấy mấy phần bằng giấy hiệp nghị. Trên người hắn còn mang theo con dấu.

"Thiệu tổng, ngài suy nghĩ kỹ, cái này kỷ phần hiệp nghị ký đi, Vạn Phong liền không còn là ngài xí nghiệp."

"Lúc đầu, ta cũng có sớm một chút thoát thân ý nghĩ." Thiệu Nhất Bân nhìn xem thư ký, nói, "Lão Lưu, ngươi đi theo ta nhiều năm như vậy, ngươi là biết ta mấy năm này trạng thái. Không ăn được ngủ không được, thân thể cũng ra mao bệnh, thường xuyên thể lực chống đỡ hết nổi. Ta kia không chịu thua kém nhi tử... Ai không đề cập nữa, lại bất tranh khí, đó cũng là con của ta, ta không cứu hắn được không?"

Lưu thư ký trong bụng có thiên ngôn vạn ngữ, lại nhất thời nói không nên lời. Hắn thật ra rõ ràng, Thiệu Nhất Bân bây giờ nhìn xem thoải mái, thật ra xí nghiệp lớn như vậy, hắn chỗ nào có thể tuỳ tiện buông tay. Hắn chỉ là đã bị buộc đến trong góc, cân nhắc phía dưới, hắn lựa chọn ra tay xí nghiệp, bảo toàn chính mình.

Mặc dù xí nghiệp mất đi, nhưng những năm này tiền của hắn cũng lợi nhuận đủ rồi, phần lớn tài sản cũng đều chuyển dời đến nước ngoài đi, hắn tất nhiên là không có quá nhiều nỗi lo về sau. Bây giờ bị người cầm đao gác ở trên cổ uy hiếp, hắn cũng liền thuận dưới sườn núi con lừa, đem hao phí hơn nửa đời người tâm huyết xí nghiệp cứ như vậy giao ra.

Chỉ là bất luận là Lưu thư ký, vẫn là Thiệu Nhất Bân bản thân, nội tâm hơn phân nửa đều ý thức được, coi như đem xí nghiệp giao ra, cũng không nhất định có thể để cho kia Thao Thiết giống vậy quái vật ăn no. Đối phương là có hay không sẽ thả qua Thiệu Chí Hiên? Bọn họ cùng Thiệu Nhất Bân quan hệ trong đó cắt không đứt lý còn loạn, bây giờ đã xoắn thành một đoàn đay rối. Trong đó lợi ích gút mắc cùng yêu hận tình thù, khó mà nói rõ.

Nhưng Lưu thư ký biết, bọn họ là một đám người điên, không thể nói lý.

Thiệu Nhất Bân cầm qua cặp văn kiện, từng chút từng chút đem tất cả cần ký hiệp nghị đều ký rồi, nhìn xem Lưu thư ký từng cái con dấu, hắn chậm rãi nói:

"Ta cho trương mục của ngươi đánh năm trăm vạn, những năm này vất vả ngươi, ngươi cũng hưởng hưởng thanh phúc đi. Lấy bản lãnh của ngươi cùng nhân mạch, về sau ra bản thân làm chút chuyện cũng không khó, cũng không cần đi theo ta cùng làm việc xấu."

"Thiệu tổng... Ngài nhiều bảo trọng." Lưu thư ký cuối cùng cũng chỉ có thể nói ra thế này lưu vu biểu diện lời. Hắn sâu đậm biết, Thiệu Nhất Bân là bản thân bị bản thân tự tay dưỡng ra ác ma phản phệ, cái này không thể bảo là không phải một loại nhân quả nghiệt duyên.

[BH][Hoàn] Văn Bạch Truy Tập Lục | Thư Tự ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ