Chương 151 → 160

157 8 2
                                    

Chương 151:

Ngày 17 tháng 2, màn đêm buông xuống Lạc Thành, Hứa Vân Bạch ngồi ở bản thân văn phòng trên chỗ ngồi, liếc nhìn kia bản giữa trưa từ Lương Nguyệt trong tay bắt được điều tra nhật ký.

Lục Chí Trung già dặn bút máy chữ viết, từ mở đầu tự thuật lên "7·28" hệ liệt đại án kinh vĩ, dùng từ ngắn gọn tinh chuẩn, xứng có tin vắn, tấm ảnh, cùng hắn vẽ tay hiện trường sơ đồ, đây đều là hắn có thể vơ vét đến vụ án chi tiết, cũng đủ để chống đỡ lấy toàn bộ hệ liệt vụ án tranh cảnh.

Năm 1994 ngày 28 tháng 7, Lạc Thành thành phố cục thuốc lá độc thân nữ công chức Giang mỗ, bị hại tại cục thuốc lá phụ cận ký túc xá công chức bên trong, Trần thi ở trong nhà trên giường. Phần cổ bị cắt mở, nửa người trên dày đặc 18 vết đao chém, áo bị đẩy tới trên bộ ngực, hạ thân trần trụi. Trong nhà bị lật đến cực độ lộn xộn, cất giữ tiền khoản ngăn tủ bị cạy mở, trong đó tiền tiết kiệm hẹn 300 nguyên bị lấy đi.

Thi thể lọt vào bỉ ổi, nhưng vẫn chưa bị tính xâm, hiện trường có rút ra đến nghi phạm vân tay.

Năm 1996 ngày 13 tháng 8, Lạc Thành thành phố tiểu thương phẩm thị trường phỉ thúy cửa hàng châu báu nữ lão bản Chu mỗ nguyệt, 35 tuổi, bị hại tại nhà mình cửa hàng trong kho hàng. Phần cổ bị cắt mở, nửa người trên dày đặc 27 vết đao chém, áo bị đẩy tới trên bộ ngực, hạ thân trần trụi, thi thể đồng dạng bị bỉ ổi, đồng thời có một chòm tóc bị lấy đi. Nhà kho bị lật loạn, một nhóm châu báu mất trộm. Hiện trường chưa nói vào tay vân tay cùng DNA.

Năm 1996 ngày mùng 2 tháng 11, Lạc Thành thành phố Túc Bắc khu cung tiêu cục nữ công chức Lương mỗ phượng, 30 tuổi, bị hại tại khoảng cách đơn vị không xa trong nhà. Phần cổ bị cắt mở, nửa người trên dày đặc 12 vết đao chém, áo bị đẩy tới trên bộ ngực, hạ thân trần trụi, thi thể đồng dạng bị bỉ ổi, phần cổ, hai vú có 12*37cm làn da bị cắt, đồng thời có một chòm tóc bị lấy đi. Cũng chưa phát hiện nó trong nhà tài sản tổn thất.

Năm 1997 ngày mùng 6 tháng 2 đêm trừ tịch, Lạc Thành thành phố Thạch Môn khảm mỗ khách sạn nữ lão bản Phan mỗ, 28 tuổi, bị hại tại nó ở riêng tự quán rượu trong lầu các, đêm đó là đêm trừ tịch, Phan mỗ bận đến nửa đêm 12 giờ rưỡi, đưa đi cuối cùng một bàn khách nhân, về sau liền một mình ở gác lửng nghỉ ngơi. Thi thể phần cổ hoàn hảo, thân trên dày đặc 8 vết đao chém, vết thương trí mạng làm tâm bẩn đâm thủng tổn thương, áo bị đẩy tới trên bộ ngực, hạ thân trần trụi, hai vú bị cắt, một chòm tóc bị lấy đi. Khách sạn quầy thu ngân tiền khoản bị lấy đi, án này lại một lần đào được chỉ tay của hung thủ, cũng cùng 94 năm Giang mỗ bị hại án cũng án, trước hai vụ giết người cũng sau đó cũng bị án.

Năm 1997 ngày 15 tháng 6, Lạc Thành đại học một nữ sinh viên đại học Triệu mỗ, 21 tuổi, bị hại tại nào đó nhà khách khách phòng trong phòng tắm, phần cổ bị cắt mở chí tử, thân trên có trói buộc vết tích, vết đao số lượng giảm bớt đến 5 chỗ, chủ yếu đều tập trung ở hai vú. Cái này nữ sinh viên đại học hai vú bị cắt đứt, đồng thời gặp phải tính xâm, một chòm tóc bị lấy đi. Nữ sinh viên đại học tùy thân hành lý bị lật rối loạn, tùy thân tiền tài bị lấy đi.

[BH][Hoàn] Văn Bạch Truy Tập Lục | Thư Tự ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ