Sinusundot-sundot at hinimas-himas nya ang kanyang titi sa pagitan ng dalawang pisngi ng aking pwet. Nakakasabik! Hindi na dapat ito maudlot sa pagkakataong ito. Pumusisyon ako. Tanda na akoy handa nang kantotin ng nananabik na pulis.
Hindi na nga nya pinatagal pa at muli na naman nyang ipinasok ang kanyang alaga sa aking lungga. Ang dulas! Pero bakit hindi na ako nakadama ng sakit. Sa halip, ang sarap sa pakiramdam na nakabaon ang burat ni Raymart sa akin.
"Ayos ka lang ba, Mawee?" pangugumusta ng nasa aking likuran.
Ulong at tango lamang ang sagot ko sa kanya.
Niyakap nya ako dahilan upang mas bumaon pa ang kanyang ari sa akin at pagkatapos nag umpisa na siyang bumayo. Sunod-sunod, walang tigil nya akong tinira habang yakap nya ako mula sa aking likuran. Ganito pala ang pakiramdam ng kinakantot. Akala ko natatae ako kanina pero dahil pala yon sa aring ipinasok sa labasan ko.
Mula sa pagkakayakap sa akin, inabot ng kanyang kanang kamay ang aking baba at pinalingon nya ang aking mukha sa aking kanan kung saan naghihintay ang kanyang mga labi. Nilapa ng kanyang bibig ang aking bunganga at naglaplapan ulit kami. Walang humpay ang kumpas ng kanyang balakang sa pagkantot habang abala siya sa aming paghahalikan.
Natigil ang amin paghahalikan at sumampa ako sa dingding ng CR. Tila mababasaging plorera ang pagkakahawak nya sa aking mga bewang. Sunod-sunod ang pagsundot ni kuya at walang tigil ang pagyugyug ng aking katawang pahampas hampas sa dingding.
"Mawee, ang sarap Mawee!" gigil nyang sabi na parang takam na takam.
Ang palakpak nang kanyang bandang singit sa aking pwet ay umi-echo sa loob ng kubeta.
PAK...! PAK...! PAK...!
Sunod-sunod na sundot at walang preno sa pagkayod ang lalaking masipag pumiga ng gata. Pagakatapos nito, Bikol-express yata ang kahahantungan ko.
Matagal din kaming nakatayo nang ganoon, hanggang sa may naisip naman siyang ibang paraan.
Umupo siya sa inidoro at gusto nyang upuan ko and tore ng pulis. Inalalayan nya akong puwesto na humarap sa kanya. At dahil sinimulan ko na ito, wala nang urungan. Dahan-dahan akong lumapag sa ibabaw ng mahabang titi na papasok sa aking loob.
Literal na tumirik ang mga mata ko dahil sa sobrang dulas ng pagkakabaon mula sa ulo hanggang sakahuli-hulihang pulgada nito. Ang sarap dumausdos nang paulit-ulit. Ako na ang nagdala sa pagkakataong ito habang naka pikit. At siya naman ay naka-alalay sa akin, hawak ang aking baywang upang siguradong walang mintis ang aking pag angat-baba.
"Mawee, nag eenjoy ka pa ba?" sabi nya tapos napalunok ng laway habang hinahabol ang hininga.
Nakakahiyang sumagot ng, 'Oo. Gustong-gusto ko pa!'
Hindi ako sumagot at nagpanggap na hindi ko siya narinig. Tumatalbog parin ako sa kanyang ibabaw sa ganoong tempo. Unti-unting humihigpit ang kanyang mga kamay sa aking baywang. Mas lalo kong ginalingan dahil maging ako ay nanggigigil na rin. Na pansin kong naninigas pareho ang aming mga katawan at maging ang kanyang mga nakabukakang binti kanina, ngayon ay magkadikit na.
Tumingin ako sakanya at bakas sa mukha ang mataimtim na konsentrasyon habang nakapikit.
"M-mawee... Di ko nah... Ayanah... La-lalabasan naaahh ak-hhh...!" iling ni Reymart pagkatapos nyang magpalabas sa loob ko.
Natigilan ako sa sobrang pagka bigla. Ramdam ko na humihigpit-higpit ang kanyang laman sa bunganga ng aking lagusan na tila nagsasalin ng gasulina sa isang natuyuang na sasakyan.
Pinagmasdan ko siyang nilalasap ang bawat sipa ng kanyang alaga sa loob ko. Ang sarap pagmasdan ng kanyang mukha habang nagpaparaos sa aking katawan. Hindi pa siya tapos, animoy nangingisay pa siya dahil sa tindi ng libog. Ba't gustong-gusto ko siyang nakikitang nagkakaganito? Nakakaakit siyang tignan habang nilalabasan!
BINABASA MO ANG
Bintana (Bromance)
RomanceAng Ibon sa Palad ni Utol "Mga kwentong lalaki sa lalaki" is proud to present "Bintana". Nakita ni Mark William sa kanyang bintana ang kapitbahay nyang nakikipagtalik. Paano kung mahuli s'yang namboboso? Saan hahantong ang kwentong ito? Enjoy readin...