Ika-14 Silip

556 22 3
                                    

[Mawee's POV]

Una nya akong pina pasok at sumunod naman siya. Sunod na nilock nya ang pintuan, agad siyang humarap sa akin at naghalikan kaming dalawa. Ang sarap ng mga halik ni kuya. Dati napapanaghinipan ko lang ito, ngayon ay totoo na. Nalalasahan at naamoy ko ang kanyang mabangong hininga. Ang kanyang mga kamay ay paherong naka-alalay sa aking ulo upang makasigurong hindi mauudlot ang aming paghahalikan. Hindi mapirmi ang aming dila at mga labi na tila gustong malasap ang kasuloksulukan ng aming bibig. Ganito pala kasarap ang halik. Ito ang first kiss ko at wala akong idea kung paano ito gawin, ngunit dahil nadadala ako sa bawat dampi ng kanyang bibig, sa tingin ko, nasusuklian ko naman ang binibigay nya sa akin. Totoo nga siguro yung sa mga pelikula, na sa sobrang sarap tila ayaw nyong masayang ang bawat sandali. Ang bilis, sunod-sunod ang lasap at diin ng nagkikiskisang mga nguso. Maging ang aking hininga ay hinahabol ko na din. Pakiramdam ko mahihigop na ako ni kuya sa tindi ng kanyang pananabik.

Parehong nakalaylay lang ang aking mga kamay. Nag-aalangan akong hawakan siya. Ang awkward ng aking pusisyon ngunit binanalewala ko lang ito habang siya ay nagpapaunlak ng kanyang nag-aalab na damdamin. Akoy napapaatras sa mga halik na kanyang pinapaulan hanggang sa sumampa na ako sa dingding nang tuluyan. Di parin kami nahinto at patuloy parin siya sa pagtakam ng aking mga labi. Dahandahan kong naramdaman ang kangyang haplos mula sa aking leeg papuntang balikat. Nagtuloytuloy ang kanyang mga palad sa aking mga braso hanggang sa nagtagpo ang aming mga kamay. Dinampot nya itong pareho at ipinasok sa loob ng kanyang pantalon!

Ang tigas at ang laki ng kanyang ari!!! Nagulat ako. Hindi ko nahanda ang aking sarili dahilan ng aking pagkakauntog. Nagulat din siya ng kumalas ako na sanhi ng pagkabangga ko sa dingding.

"Mawee! Ayos ka lang? Nakagat ba kita?" tarantang sabi ni Reymart.

"Ipinasok mo kasi bigla yung kamay ko kaya nagulat ako." paliwanag ko.

Buti na lang hindi malakas ang pagkakahampas ng aking ulo. Ngunit siya ay alalang-alala. Ni kayap nya ako at sinuri kung may sugat ba. Nang wala siyang makita, hinalikan n'ya ulit ako. Dinala nya ako sa kwarto at ihiniga sa kama. Tumayo siya at hinubad ang kanyang damit. Limot ko na agad ang aking pagkakauntog.

Hindi ko kayang alisin ang aking mga mata sa mga susunod na gagawin ni kuya. Nakakatukso siyang pagmasdan habang binubuksan nya ang kanyang butones; ang mga muscles nyang sumisikip habang ibinababa nya ang zipper ng kanyang pantalon. Sa sandaling tuluyan na nyang ibinaba ang kanyang saplot, sumipa palabas ang kanyang mataba at maugat na ari.  Napaka-itim at kapal ng bulbul ngunit ang galit na burat parin ang bubulagta sa iyong paningin. Nangtuluyan nang lumapag ang kanyang suot sa sahig, dahan-dahan na siyang umakyat sa kama kasabay ng pag-aktyat ng aking mga tingin mula sa kanyang babuta hangang sa kanyang mukha. Nakangisi siyang nakatitig sa akin. Ngiting may pagkamangha at bahid ng pagbabanta. Tila hindi siya makapaniwalang magroromansa kaming dalawa.

"Kay tagal kong hintay ang pagkakataong ito, Mawee." bulong n'ya habang unti-unti siyang pumusisyon sa aking ibabaw na mala spiderman at humulma lalo ang kanyang mga muscles. Balak nya bang mag push up? Hindi ko alam kung ano ang hitsura ko basta nananabik ako sa aking mga nakikita. Nakatutuk ang kanyang pagkalalaki sa akin na tila nang aakit na aking hipuin.

Ngumisi lang siyang nakatitig, "Gosto mo?"

Naaamoy ko ulit ang kanyang hininga. Napapikit ako, "Ang sarap!"

Pagkatapos kong sabihin yon. Muli kong naramdaman ang mga labi ni Reymart. Ilang sandali din ang itinagal ng masarap naming paghahalikan. Hindi kalaunan, dahan-dahan siyang sumampa sa ibabaw ko at isinuot ang kanyang tirik na laman sa loob ng aking damit. Lumapat ang kanyang titi sa aking tyan at kanya itong dinaganan. Naipit ito sa pagitan ng aming mga katawan at ramdam ko ang init nito sa aking balat.

Bintana (Bromance)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon