Đây là lần đầu tiên Diệp Thư Hoa đóng phim, lần đầu tiên tiến tổ(*), trên thực tế, khi lúc trước ký hợp đồng có nói là còn hơn nửa tháng mới đóng, nhưng mà lúc này mới qua một cái tuần liền phải tiến tổ, có chút trở tay không kịp.
(*)tiến tổ : đến chỗ quay phim để đóng phim.
Từ sau khi mấy hot search của Diệp Thư Hoa hạ nhiệt, Triệu Mỹ Nghiên cũng không có nói mấy chuyện trên Weibo với nàng nữa, tuy rằng cảm thấy kỳ quái, nhưng trong lòng vẫn chưa nghĩ nhiều.
Diệp Thư Hoa lộc cộc chạy đi lên thu dọn đồ đạc. Nàng không đem theo quá nhiều, một cái vali cỡ vừa là đã chứa đủ. Nàng lại xuống dưới lần nữa, thấy Triệu Mỹ Nghiên cầm di động của mình trả về, giọng hơi kiêu căng : "Tôi liên hệ trợ lý cho em rồi, tối nay người ta sẽ qua tìm em, ăn uống ở gì đó cô ấy sẽ giải quyết cho......"
Trong lòng Diệp Thư Hoa hơi ấm, lại nghĩ tới Cố Thanh đang đi mua đồ ăn, cười rộ lên lộ ra cái răng nanh trắng nhỏ: "Ân, cảm ơn."
Triệu Mỹ Nghiên ánh mắt hơi tối nhìn nàng chăm chú, tay đang để ở chỗ tựa lưng trên sô pha giật giật, trong lòng có chút khó chịu. Thái độ của Diệp Thư Hoa sao lúc nào cũng lễ phép, giữ kẽ.
Lúc này Cố Thanh từ bên ngoài đi vào, trong tay cầm theo bao lớn bao nhỏ, cũng không nghe rõ bọn họ nói cái gì, chỉ nghe được hai chữ cuối cùng, lập tức la lên: "Cảm ơn cái gì mà cảm ơn, đều là người một nhà."
Diệp Thư Hoa cái gì cũng tốt, chỉ là đến nay vẫn không đủ cởi mở với họ. Bà nhân cơ hội này liền uyển chuyển nhắc nhở nàng, bọn họ đều là người một nhà, giữa bọn họ không cần phải khách sáo.
Triệu Mỹ Nghiên cũng ho khan một tiếng, ánh mắt chớp chớp ngượng ngùng: "Đúng vậy, đều, đều là người một nhà......"
Diệp Thư Hoa mỉm cười gật đầu, qua đi cầm tiếp mấy túi đồ trên tay Cố Thanh, nhẹ giọng nói: "Dì ơi, con ăn cơm xong là phải đi đoàn phim rồi."
Cố Thanh đổi giày động tác dừng lại, trong đầu suy nghĩ một chút mới phản ứng lại , có chút mất mát rũ mắt: "A, vậy trong nhà chỉ còn dì với Nghiên rồi...."
"Dạ, hơi xa một chút, ở phố Điện Ảnh, nhưng mà suất diễn của con không nhiều lắm, có thể trở về nhanh thôi." Diệp Thư Hoa cười nói, đem mấy bịch đồ ăn vào phòng bếp rồi bắt đầu rửa rau.
Cố Thanh nhìn mắt khóe mắt còn lưu lại vài phần mất mát của con gái, bất đắc dĩ nhún vai, cũng đi vào phòng bếp. Bà nhìn con dâu xinh đẹp động lòng người, lại có một loại cảm giác rất lâu rồi bà không có, giống như lúc Triệu Mỹ Nghiên còn đi đóng phim hồi trước vậy. Cũng giống như thế này, đang vui vẻ bình thường lại đột nhiên phải tiến tổ, có về nhà cũng chả được bao lâu lại tiếp tục rời đi, một năm thời gian ở nhà không được bao lâu: "Diệp Tử, trong nhà tiền rất nhiều, nếu con thích mấy cái này thì thỉnh thoảng quay một bộ phim cho vui thôi, không cần phải giống như Triệu Mỹ Nghiên lúc trước, suốt cả năm hầu như đều ở phố Điện Ảnh......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mishu - Cover ] Xuyên qua thành vị hôn thê của vai ác
FanfictionTên truyện: Xuyên qua thành vị hôn thê của vai ác Tác giả: Độc Bộ Thiên Hạ Thể loại: Xuyên sách, 1 vs 1, Ngọt sủng, Nữ phụ , Giới giải trí, Bách hợp, Hiện đại Tổng số chương : 63 chương( bản chính còn 3 phiên ngoại nhưng thấy phiên ngoại toàn đi l...