Chương trình《 nông gian quang cảnh 》 sẽ được trình chiếu lúc 8 giờ thứ bảy hàng tuần trên đài Mật Dưa.
Trước đó đã có không ít loại chương trình thực tế kiểu này đang phổ biến khắp nơi, hơn nữa hiện tại đang theo trào lưu fans khủng, gameshow chỉ cần không phải quá xấu hổ, minh tinh lại lợi hại một chút cơ bản đều có thể nổi tiếng.
Ở thứ bảy tuần trước, chuyên mục ngoài lề của chương trình này đã được trình chiếu, ba trong bốn người chơi cố định đều là các bậc tiền bối trong nghề, như vậy thôi cũng đã tạo thanh thế khá vững chắc cho chương trình rồi. Dịch Lương Sanh cùng Liễu Y còn giới thiệu về chương trình ở những chỗ khác nữa, bởi vậy lần này kỳ một chính thức phát sóng đều có không ít người chờ mong.
Thậm chí tại thời điểm giữa trưa, liền có cái hot search: 【 nông gian quang cảnh lần đầu ra mắt 】
Bởi vậy có thể thấy được các fans hâm mộ chờ mong như thế nào.Tuy rằng giữa trưa đang ăn cơm, Triệu Mỹ Nghiên tự nhiên cùng Diệp Thư Hoa lại náo loạn vì cái chuyện tên lưu trong danh bạ hết sức tào lao có chút không thoải mái, cô thật khó chịu vì cái cô gái ngốc này không hiểu một chút phong tình nào. Nhưng nghĩ đây là lần đầu tiên nàng tham gia chương trình truyền hình, lần đầu tiên chính thức xuất hiện, cho nên cô liền hào phóng bỏ qua chuyện này.
Buổi tối 7 giờ bốn mươi, mẹ con Triệu gia liền thu xếp hết thảy, ngồi trên sô pha xếp hàng chờ mong, chính giữa là chừa một ví trí không lớn, vị trí của Diệp Thư Hoa đang đi rửa mặt.
Nhìn thời gian, Triệu Mỹ Nghiên không cao hứng nhíu mày: "Làm gì lâu vậy không biết?"
Cố Thanh cũng nhắm mắt lại bình tĩnh nói: "Con gái hả, khẳng định là phải tắm cho sạch sẽ thơm ngào ngạt."
Bà đối với đứa con ngu xuẩn này đã hoàn toàn tuyệt vọng. Thời điểm giữa trưa nó đã đen mặt một đống, kế đến Diệp Thư Hoa chủ động gắp đồ ăn cho nó để xin lỗi cũng không thèm đáp lại một tiếng. Tuy rằng đồ ăn đều ăn, nhưng vẫn làm quá, loại phụ nữ có EQ như thế này muốn theo đuổi con gái, chắc chắn không có khả năng.
Còn may bà lúc trước thông minh, đã đem danh phận định ra.
Triệu Mỹ Nghiên trong lòng lại là một trận bực bội, mắt nhìn không thấy người muốn gặp, bản thân vẫn còn nhớ sự kiện hồi trưa, lúc này liền càng thêm khó chịu, liền hướng về cửa thang lầu nhìn xung quanh.
Cô không phát hiện, một khi đối mặt với Diệp Thư Hoa, cô liền biến thành một đứa trẻ cáu kỉnh, nhiều năm tu dưỡng như vậy đều hoàn toàn không nhìn ra chút dấu vết nào.
Cũng may không để cô chờ lâu, 7 giờ 50, lầu hai truyền đến động tĩnh.
Triệu Mỹ Nghiên cùng Cố Thanh theo bản năng nhìn qua liền thấy một hình dáng màu hồng xuất hiện ở trước mắt.
Diệp Thư Hoa mặc áo ngủ hai dây đi xuống, áo ngủ là vải lụa mát mẻ nhưng kiểu dáng không quá lộ, chỉ là đem xương quai xanh cùng một chút phần da phía dưới bày ra, trên áo ngủ còn có một trái khóm, dùng ren màu hồng nhạt viền biên. Nàng không có thói quen ăn mặc như vậy nên khoác áo khoác bên ngoài, che khuất bả vai cùng cánh tay, phía dưới mặc quần đùi, lộ ra ngoài một đôi chân non mịn, hai chân thẳng tắp trắng nõn, trên đùi cũng không có thịt thừa, thậm chí không nhìn thấy cả dấu vết của cơ bắp, đường cong thập phần tuyệt mỹ, trừ bỏ...... Chiều dài không quá dài thôi. Chiều cao của Diệp Thư Hoa không cao, nguyên chủ vốn cao một mét sáu, cho dù sau này Diệp Thư Hoa đến đây, bắt đầu tu luyện, hấp thu linh khí, thân thể không dấu vết cũng dài ra một ít, nhưng cũng mới một mét sáu hai, dáng người nhìn rất mảnh khảnh. Mái tóc dài của nàng vừa mới gội xong, hong khô, đen như thác nước chảy qua vai, ngũ quan tinh xảo càng thêm trắng nõn động lòng người. Đã gọi là mỹ nhân thì mặc gì cũng đẹp, nên cho dù là đồ ở nhà Diệp Thư Hoa mặc vào cũng nhìn rất thanh lệ. Đặc biệt là lúc này nàng mới vừa tắm xong, trên người phảng phất còn có hơi nước, mắt to ngập nước, vô tội chớp hai cái, đuôi mắt hơi có chút nhíu lại, một cảm giác lười biếng mị hoặc cùng nàng mà đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mishu - Cover ] Xuyên qua thành vị hôn thê của vai ác
FanficTên truyện: Xuyên qua thành vị hôn thê của vai ác Tác giả: Độc Bộ Thiên Hạ Thể loại: Xuyên sách, 1 vs 1, Ngọt sủng, Nữ phụ , Giới giải trí, Bách hợp, Hiện đại Tổng số chương : 63 chương( bản chính còn 3 phiên ngoại nhưng thấy phiên ngoại toàn đi l...