Chương 16: 《 nông gian quan cảnh 》(2)

147 22 1
                                    


Cú này như bom nổ dưới nước, thành công đem ba người kia sững sờ.

Liễu Y sôi nổi lôi kéo Diệp Thư Hoa nói nửa ngày.

Cô ở giới giải trí lăn lộn nhiều năm như vậy, có rất nhiều chuyện đều biết không thể dò hỏi tới cùng. Chỉ là cái thông tin đính hôn chấn động như vậy mà Diệp Thư Hoa cũng tự nguyện nói ra rồi, đề tài này thật hấp dẫn nha.

Nhưng đây là chuyện sau này, bây giờ ba người liền buông di động, ngủ trưa.

Buổi chiều tiết mục tổ cho kinh phí, để bọn họ đi mua một ít gà vịt về nuôi. Nói đến gà con vịt con, con nào con nấy đều chạy lủn tủn khắp sân quá đáng yêu, vì thế mọi người đều chơi thực sung sướng.
Mãi cho đến ngày hôm sau.

Diệp Thư Hoa không thích ngủ, thế giới này linh khí vốn dĩ hiếm hoi, có thời gian ngủ không bằng dùng để hấp thu linh khí. Nhưng xét thấy đây là chương trình thực tế, bởi vậy không thể quá mức không giống người thường, nàng ngủ tới 5 giờ sáng mới bò dậy lên ban công đả tọa.

Sáng sớm luôn là thời điểm tốt nhất để đón ánh mặt trời đầu tiên, không có tia cực tím.

Liễu Y tỉnh lại liền phát hiện một mình mình đang chiếm cứ nguyên cái giường lớn, mà Diệp Thư Hoa thì đang ở ngoài ban công.

Cô hơi mơ màng, áy náy hỏi: "Tiểu Diệp, có phải tư thế ngủ của chị quá xấu nên em sợ quá chạy ra đây luôn không?"


Diệp Thư Hoa đứng dậy, tinh khí thần khí đầy đủ, khuôn mặt trắng noãn mịn màng lộ vẻ hồng hào, nhẹ giọng nói: "Không phải đâu, do em có thói quen thức sớm thôi, chị xem mặt mũi em phấn chấn chưa này","...... À cũng đúng nha" Liễu Y ngốc ngốc gật đầu, "Chị cũng thấy hôm nay có tinh thần tốt hơn một chút nè. Lúc trước hơi tụt huyết áp chút, hôm nay đầu cũng không có đau nữa", Diệp Thư Hoa cười khẽ, đem màn kéo ra, nói: "Em đi làm cơm sáng đây, chị muốn ăn cái gì?"Liễu Y nói: "Mì chua cay!"

"Được."Chờ lúc ăn cơm sáng, tuy rằng Diệp Thư Hoa đã giải thích nhưng hai người kia vẫn cố tình cười nhạo Liễu Y ngủ quá bá đạo. Ngược lại, Liễu Y mặt mũi vẫn tỉnh rụi hừ giọng nói: "Các người là ghen ghét Tiểu Diệp cố ý làm đồ ăn sáng cho tôi đi. Nói cho các người biết, Tiểu Diệp trên người rất là thơm, tôi trước đây mỗi ngày đều trằn trọc hơn nửa đêm mới ngủ được, tối hôm qua mới hơn 10 giờ liền ngủ mất rồi, thẳng giấc luôn đến sáng mới dậy."

"Nói đến cũng lạ, tôi cũng vậy, ngủ có vẻ thoải mái hơn lúc trước một chút.", "Đúng đúng đúng, tôi cũng thế, nhưng bất quá không được tốt như Liễu tỷ tỷ, ngủ một giấc dài như vậy."Liễu Y đắc ý: "Đó là bởi vì tôi có Diệp Tử!"Hai người kia tỏ vẻ hâm mộ nhìn cô, sôi nổi lắc đầu: "Đáng tiếc tôi không phải con gái!", Diệp Thư Hoa bị bọn họ trêu chọc, khuôn mặt nhỏ hồng hồng, vùi đầu ăn cơm.

Diệp Thư Hoa tự mình rửa đồ ăn, tự nhiên có thể thả rất nhiều linh khí vào bên trong, cho dù trải qua các loại nấu nướng, đều sẽ không biến mất. Sau khi trừ bỏ tạp chất, đồ ăn trở nên càng thêm mỹ vị, còn có thể dùng thức ăn để ôn dưỡng thân thể người, làm cho thân thể bọn họ được thanh lọc, tuy rằng không có hiệu quả nhiều bằng trực tiếp hấp thu linh khí từ Diệp Thư Hoa, nhưng hiệu quả cũng là rất tốt.

[ Mishu - Cover ] Xuyên qua thành vị hôn thê của vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ