Chương 3: lau người

318 31 0
                                    

Mẹ Triệu chùi nước mắt, liền thấy Diệp Thư Hoa hốc mắt cũng hồng hồng, tức khắc đau lòng: "Ủy khuất con......"


Diệp Thư Hoa nở một nụ cười ngọt ngào lắc lắc đầu, đôi mắt trên khuôn mặt nhỏ hồng hồng, miệng nhỏ cũng hồng hồng, chọc người trìu mến: " Dì, dì ăn điểm tâm nào, để con đi mua"


Mẹ Triệu vội lắc đầu, hành động của Diệp Thư Hoa hiện giờ đã làm tim bà mềm như nước, làm sao còn để nàng đi mua đồ ăn cho mình, liền nói: " Để dì đi cho, con nghỉ ngơi đi, vừa mới ngồi xe mệt mỏi đây mà."


Diệp Thư Hoa kéo bà ngồi lên trên ghế, nhẹ giọng nói: " Dì à, bên ngoài đều là phóng viên, có lẽ sẽ nhận ra dì đó, để con đi cho."


" Vậy...... vậy con cầm cái này đi." Mẹ Triệu bị thuyết phục, nhưng cũng không muốn để cô bé nhỏ này xài tiền mình đi mua, vừa mới bị đuổi ra khỏi nhà, lại còn vẫn đang đi học, làm sao có thể có tiền, bà liền lấy một ít tiền trong túi sáng nay mới lấy ra đưa cho nàng.


Diệp Thư Hoa cũng không khách sáo, nàng thật sự không có tiền, sau khi hỏi rõ ràng mẹ Triệu muốn ăn gì, nàng liền ra cửa.


......


Chờ đến khi váy hoa của cô bé biến mất trong tầm mắt, mẹ Triệu lúc này mới hoàn hồn, vỗ đùi, lại nước mắt lưng tròng nhìn con gái bị băng vải bao vây kín mít, ngữ khí cảm khái: "Con gái à, Diệp nha đầu này thật sự một đứa nhỏ tốt đó." Cuối cùng, lại hung tợn nói: " Mày về sau cũng không thể phụ nó nha, bằng không mẹ không nhìn mày!"


Triệu Mỹ Nghiên còn đang hôn mê hình như cảm giác được, mí mắt giựt giựt.


Mẹ Triệu họ Cố, tên Thanh, tên họ rất bình thường, tuổi trẻ thật xinh đẹp, 30 tuổi gặp phải hôn nhân trắc trở bèn một mình gồng gánh nuôi con thơ, mãi đến con gái tiến vào giới giải trí áp lực mới ít đi, sau đó con gái lại đầu tư mở cho bà một thẩm mỹ viện để làm ăn, nhưng cũng vì khoảng thời gian trước sinh hoạt quá vất vả, nên nhìn bà già hơn tuổi thật rất nhiều.


Mấy năm nay hưởng thanh phúc, Cố Thanh sống được thực tùy ý, bởi vậy cân nặng có phần tăng lên, thành một thái thái có chút già nua béo béo. Vậy mà qua một tuần từ hôm con trai xảy ra chuyện, bà khóc cả một đêm, thương tâm muốn chết, đầu tóc hoa râm liền biến thành bạc trắng, nhìn phảng phất già đi rất nhiều, có chút mệt mỏi.


Một tuần này, mỗi lần bà tiếp điện thoại đều kinh hồn táng đảm, cái gì cũng đều không hiểu, người khác nói cái gì chính là cái gì, con gái phải bồi thường một đống tiền vi phạm hợp đồng, bà cũng nghe người khác kiến nghị đem thẩm mỹ viện rao bán, chỉ hy vọng có thể giúp được con gái một chút.


Hiện giờ bên người lại có thêm một người giúp đỡ, Cố Thanh đã hoàn toàn thả lỏng lại.

[ Mishu - Cover ] Xuyên qua thành vị hôn thê của vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ