03

353 38 37
                                    











You're already in 4th year. Si Chifuyu ay Section 1 habang ikaw ay Section 2. During, third year maraming nangyari. Tulad na lang nung nagkampihan si Izana and Y/N for Student Council. 


At first, akala mo matatalo sila dahil sa bangayan nila. To your surprise, they won the hearts of the students. Izana took over your position in the Student Council. Masaya ka na siya ang nanalo. For sure, matutuloy ang mga pending plans niyo for the whole school.


"Tanginang ingay ng Section 1." Reklamo ng mga kaklase mo.


You can hear Chifuyu na nakikipagtawanan sa hallway. You decided to leave your room at sumilip. Tama ka nga nakatambay sila sa hallway. 


"Pre, kumusta na kayo ng bff premium mo?" Pagbibiro ni Baji.


"Okay naman." Maikling sagot niya.


Sa totoo lang, hindi kayo okay. Parang iniiwasan ka niya lately lalo na nung tumungtong kayo sa 2nd year.


Rare na lang ang mga bondings niyo. You bit your lower lip. Ano bang nangyari?


"Pres!!" Sigaw ng mga kaklase mo sayo kaya napatingin naman sayo sila Chifuyu. Agad kang umiwas and smiled at your classmates.


"Hi, morning." You greeted.


"Bat morning lang? Dapat good morning!" Migs said.


"UY NANDITO PALA ANG BEBELOVES MO!" Rinig mong asaran nila Baji.


"Bff premium." Tawanan nila Hanma.


You pouted at pumasok na lang sa room niyo. Tangina, ang gugulo nila. Bahala na sila jan. 


You can clearly hear their loud screams. Rinig mo rin ang pangalan nila Izana. Mukhang shiniship yung dalawa. 


"Ingay talaga nila Chifu-" Agad na natahimik ang katabi mo when you looked at him.


"Ay sorry Pres." He said and you just gave him a smile.


Ayaw mong naririnig ang pangalan niya. Naaalala mo lahat ng mga nangyari during the summer break. 


Flashbacks


Ngayon ang start ng vacation niyo. Chifuyu came dala dala ang mga gamit niya. Mags-swimming daw kasi kayo since summer na nga. 


"Y/N!!" He shouted.


"Fuyu, you came!" You said and hugged him.


"Ready ka na?" He asked and surveyed you from head to toe. "Ganda mo naman bff." He said.


You blushed kaya agad mong tinakpan ang mukha mo. "T-thank you."


You're wearing a sleeveless white dress. Naka braid din ang buhok mo. "Kinilig naman ang bebe."


"Hindi 'no!"


"Kilig ka lang." He said at binuksan ang car niya. 


You went inside and make yourself comfortable. Naka BMW, taray. "Nandoon na sila Tita?" He asked pagkapasok niya sa sasakyan.


"Yes. Tagal mo." You answered.


He chuckled. "Pasensya na po. Kinuha ko lang po yung camera sa kabilang house." He said.


He started the engine at playlist niya ang gamit para sa soundtrip niyo. Habang nags scroll ka using his phone. Nakita mong may nag reply sa ig story niya.


Youth | M. ChifuyuTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon