14

308 25 26
                                    












"MERON KA BANG LEMON, GUSTO NA KITA MAKITA!" Pag iingay ni Hera.


You frowned at her. "Shut up, Hera. Ang ingay mo." Hindi ka pumasok ngayon dahil nilalagnat ka. Dumaan lang talaga sila dito.


"Kumain ka muna. Magpagaling ka gago. Paulan ka pa ah." Pang aasar ni Ken.


"We love a kdrama queen!" Migs said.


"Sabihin ko ba kay Chifuyu na may lagnat ka?" Senju asked habang pineprepare ang mga medicines mo.


"Alam niya na gaga diba nag instagram story ka?" Ashy said.


"Ay oo nga pala. Sorry sorry." She said that made your eyes widened.


"SENJU NAMAN E!"


Kaya pala panay message sayo pero hindi mo nirereplyan. Naligo ka kasi sa ulan kahapon. Tangina, mga walang dalang payong kaibigan mo.


"Sisihin niyo si Sam guys. Bff premium time na naging bato pa." Hina said.


"Ang eepal ng mga ex 'no. Nung nakaraan si Angel yung epal." Emma said.


"Hindi naman 'yon ex ni Izana." Masungit na sambit ni Ashy.


You slowly sat on your bed at kumain. "Nagseselos ka ba kahapon?" Hera asked.


"H-huh? Hindi ah!"


"Babagsak ngayong quarter magsinungaling." Emma said.


"K-kinda? I mean iniisip ko kasi na baka kinakabag lang naman ako." You answered.


"Sus, ganyan din kami nung una." Ashy said habang nags scroll sa phone niya. "Ay tangina oh naka live ang mga tanga!"


You looked at her phone and you saw Chifuyu holding his guitar. "Peram ako pre." Sanzu said kaya agad niya namang binigay.


He started strumming. "Meron ka bang lemon?"


"Gusto na kita makita." Matamlay na sagot ni Chifuyu.


"Wala, nangungulila na." Baji said.


"Nanonood pala si Ashy." Ran said. "HOY JOIN NGA KAYO DITO SA IG LIVE!"


Agad namang nag join sila Ashy habang ikaw ay kumain na lang. You don't have the energy to talk to them.


"Miss mo na ba bff mo?" You heard Emma's voice.


"Anong ginagawa?" Chifuyu asked.


"Kumakain!" Sagot nila Migs at iniharap sayo ang camera.


"NO CAMERAS PLEASE!" You joked.


"Sorry, camera shy po yung may sakit. Kung gusto mo makita pumunta ka dito. Willing naman kaming umuwi para makapag solo kayo." Sabi ni Hera.


"Sige, uwi na kayo." You heard Chifuyu's voice.


"As if kausapin ka." Hina answered.


"Galit ba?" He asked. He sounds so scared.


"Lagot ka boi." Pananakot nila Ryusei.


Naririnig mo lang na may nags strum. "Sorry na kung nagalit ka." Pagkanta nila Baji sabay tawanan.


"Ay akala ko ba kakanta tayo dito sa live?" Mikey asked.


Youth | M. ChifuyuTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon