10

361 27 119
                                    










Foundation Day niyo ngayon pero hindi ka umattend since busy ka na for your photoshoot. Alam ni Chifuyu na hindi ka a-attend kaya u-update ka na lang niya.


"Grabe naman yang bff mo kung makapag update." Hera said.


"Akala mo boyfriend." Ken said.


"Ganyan talaga pag premium." Migs said.


Wala silang ibang ginawa kundi asarin ka. Hinayaan mo na lang sila jan sila masaya. Chifuyu updates you from time to time. Minsan pa nga ay may pictures and videos ang update.


Tulad ngayon, he sent you a video na nagsa samgyup sila. Iniinggit ka.


bff

bff
kawawa ka naman

hindi makapag samg

you
pag inubos ko yung
chocolates dito

bff
ubusin mo

sayo naman yan

kaya nga binigay ko
sayo


Agad kang nag blush sa sinabi niya. He gave you some chocolates kasi nung bumusita siya sa inyo.


you
i'll attend sa last day
ng foundation day

pasundo

bff
okay po

daan ako jan bago
ako umuwi

you
wala ako sa bahay

photoshoot

bff
edi hintayin kita

daan ako ah

mag eat ka na

you
oo na

mamaya, start
na ulit kami

bye

bff
take care

awrahan mo sila

ses

you
yes ante


"Bakit uhaw sayong sayaw? Bakit ikaw?" Kanta ni Hera.


"Grabe talaga." Sabi ni Ken.


You rolled your eyes. "Ewan ko sa inyong tatlo! Dapat umattend na lang kayo sa foundation day!"


"Ayaw namin, anong gagawin namin don? Tsaka wala ka." Migs said.


"Beh, iniri kayo nila Tita na mag isa. Dapat kaya niyo rin na wala ako." You answered.


"Sorry simula nung nakilala ka namin, hindi na namin kaya mawala sa tabi mo." Ken said kaya agad kang nandiri.


"Cringe!" Sabay sabay na sambit niyo at nagtawanan.


Nag start na ulit ang photoshoot. Last day na nga ito. Todo awra ka na. May film ka pa nga.


Naka ayos na rin ang mga songs for your debut even the invitations. Nabigay mo na ang para sa mga kaibigan mo.


Sa iba na lang ang hindi. Buti nga tutulungan ka ni Chifuyu.


Youth | M. ChifuyuTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon