17

321 24 31
                                    

CHIFUYU









"So, anong problema?" Izana started. Wala ngayon yung mga girls. Kasama ata si Y/N.


"Pinoproblema niya bff niya." Mitsuya said habang ginagamot yung bangas niya sa gilid ng labi.


"Tangina di naman trip ni Mitsuya bff mo bat mo naman sinapak par?" Mikey asked.


"Sorry, nangati kasi kamay ko biglang gumalaw." I answered.


Sanzu just sighed heavily. "Alam niyo ang gulo niyong mag best friend. Nadadamay pa kami sa problema niyo. Kung gusto niyo isa't isa then confess."


"Mahirap yan." Ran answered.


"Makasabi naman 'to na mahirap akala mo naranasan." Pang eepal ni Rindou habang nagpapaliyab ng gin.


"Tangina naman ng inumin. Walang budget." Reklamo ni Koko.


"Edi sana nag sponsor ka diba!?" Hanma said.


"Kingina niyo, alak din naman yan bat pa kayo nagrereklamo!?" Kakucho asked.


Natawa na lang ako. "Stop na nga. Let's just drink na lang."


"Pass." Ran said.


"Maduga bat nagpa pass?" Takemichi asked.


"May magagalit na kasi." Pang aasar nila Baji.


"Yung ka enemies to lovers niya sa ibang section. Kaya pala laging dumadaan sa 4th floor kahit na wala namang kukuhain na stuffs don." Sabi ni Wakasa.


"Kaya pala trip mo tumambay sa room namin ah." Shinichiro teases.


"Enemies to lovers naman pala." Pang aasar ko.


"Kayo nga di mo malaman kung slow burn o ano e. Gulo gulo niyong mag best friend." Ran said.


Izana took a sipped on his glass. "You'll only realize na you like her pag nakita mo na yang may kasama na iba. Wag ka deny nang deny samin kasi alam namin feeling na ma in love." He said.


"Tama." Pag aaggree nila Sanzu.


"Ano bang nararamdaman mo towards her?" Izana asked.


I think about her for a minute. "Safe and loved."


"You know the feeling na butterflies in your stomach?" Izana asked and i nodded.


"What about the urge to kiss her everytime na you're staring at her beauty?" Ran asked at agad akong tumango.


"The random thoughts na you want to grow old with her?" Mitsuya asked.


"The kilig everytime she compliments you?" Hanma asked.


"How about the feeling na you want to confess pero you're scared?" Rindou asked.


I sighed heavily. "Lahat yan nararanasan ko right now."


"EDI UMAMIN KA NA KINGINA!" Sabi ni Kakucho.


Napailing na lang ako. Ano na kayang balita sa kanya?















"GIRL, IF I WERE YOU ASK HIM KUNG ANO BA TALAGA KAYO!" Senju said.


"Best friend namin siya ah pero we'll never tolerate yung ganon na sasamahan niya ex niya." Hina said.


"Alam mo, bagay kayong dalawa. I love seeing the two of you together." Ashlyn said.


Youth | M. ChifuyuTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon