Chương 10: Người thành tiên ta không thay người lưu thủ nhân gian (10)

121 25 5
                                    

Những ngày qua Triều Từ rất là vừa ý.

Tuy bị bắt ép kết thúc kỳ nghỉ, cưỡng chế làm việc khiến cậu rất không thoải mái, nhưng hiện tại người yêu của cậu là hoàng đế, anh cậu là thừa tướng, hai ông lớn Diệp quốc đều là bắp đùi của cậu, hận không thể nâng cậu trong lòng bàn tay mà nuông chiều, cuộc sống trôi qua khá là dễ chịu.

So với lần trước ngày ngày phải đi làm việc ở tửu lầu thì thoải mái hơn nhiều.

Ví dụ như hôm nay, Kiều Bùi lâm triều xong rồi mà Triều Từ vẫn còn vùi mình trong tẩm cung ngủ nướng.

Kiều Bùi hạ triều, cùng mấy người thân tín thương thảo vài câu xong thì đi đến tẩm cung của Triều Từ, cung nữ thái giám trong điện thấy hắn thì vội vàng hành lễ, cung nghênh nhưng không hề phát ra tiếng.

Bởi vì bệ hạ thương yêu tiểu công tử , lần đầu tiên tới đã không cho họ phát ra âm thanh, tránh quấy nhiễu đến tiểu công tử.

Kiều Bùi thân mặc long bào màu đen, thân hình gần một mét chín làm hắn trông có vẻ uy nghiêm cao lớn vô cùng, các cung nữ và thái giám nhìn thấy đều cảm thấy tim đập thình thịch.

Kiều Bùi sải bước đi vào điện trong, chỉ thấy màn giường bên trong vẫn kéo kín mít, tấm vải với chất liệu thật dày đã hoàn toàn che được ánh sáng ban ngày.

Kiều Bùi thoáng nhướng mày, đi tới trước giường, đột nhiên vén màn giường ra.

Trong nháy mắt tia sáng mãnh liệt xông vào không gian nhỏ hẹp bên trong, thiếu niên vốn đang say giấc nồng chợt như con tôm bị luộc nhất thời cuộn mình lại trong đống chăn, lăn lộn trên giường muốn tránh ánh sáng.

"Còn không dậy nữa là cô hất chăn ngươi đấy." Kiều Bùi mắt ngậm cười nói.

Nghe thấy thế, thiếu niên ôm lấy đầu mình kêu: "A, ngươi thật phiền..."

Hai cung nữ canh ở điện trong chợt thót tim, dù biết đây là kiểu tương tác thường ngày của tiểu công tử và bệ hạ, cũng đã thấy qua vô số lần, nhưng...mỗi lần nghe thấy đều cảm thấy rất khẩn trương nha!

Đó là bệ hạ, đế vương của Đại Diệp quốc, chiến thần càn quét các nước, hơn nữa còn là sát thần trảm sát mười vạn tù binh!

Trên đời này chắc chỉ có mình tiểu công tử là dám nói chuyện như thế với hắn.

"Đừng náo nữa, bỏ bữa sáng không tốt cho dạ dày." Kiều Bùi nói, "Mấy năm nay thân thể xương cốt ngươi có chút thương tổn, còn không lo dưỡng lại đàng hoàng, không biết anh ngươi còn lo lắng biết bao nhiêu nữa."

Động tác người trên giường khựng lại, sau đó vừa bất mãn vừa tức, yếu ớt phàn nàn: "Lại lấy anh trai ra hù ta!"

"Dù sao dùng trăm lần, trăm lần đều hữu hiệu." Kiều Bùi cười nói.

Hắn kéo Triều Từ từ trong chăn ra ngoài, nói: "Lúc trước chẳng phải ngươi đặc biệt thích bánh hoa đào ở thành nam sao, ta đã tìm đầu bếp đó về, bánh hoa đào đã làm xong cho ngươi rồi."

"Thật ư?!" Triều Từ tỉnh táo lại trong một giây, từ trên giường ngồi bật dậy.

Bánh hoa đào là một loại điểm tâm mà lần trước lúc hắn còn là Triều gia tiểu công tử đặc biệt thích ăn, thật sự là ăn siêu ngon, vỏ ngoài vừa xốp vừa giòn tan, bên trong vừa mềm vừa thơm, hồi đó khi Tấn Vân Châu bị phá, cậu còn vì điều này mà tiếc hồi lâu.

[ĐAM MỸ] SAU KHI THIẾT LẬP NHÂN VẬT LỐP DỰ PHÒNG NHỎ BÉ BỊ HỎNG-EDITNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ