"Ngày mai Cận Nghiêu lấy tộc phổ đưa cho cậu, kiểu gì thì trong đó cũng chứng minh được rằng hai người từng thành hôn, sau đó cậu tính sao?"
a1111 đợi Kiều Bùi đi thì hỏi cậu.
"Quỷ mới biết, đến tận bây giờ vẫn không cho tôi tí thông tin gì. Lúc trước làm nhiệm vụ tốt xấu gì cũng có cái mục tiêu, bây giờ có khác gì tự mò trong bóng tối không?" Triều Từ cũng rất bức bối.
"Không mấy tôi tự sát thử xem có quay về được không?" Triều Từ nói, cậu có hơi nhớ căn biệt thự mình mới mua.
Cậu nhớ một ngày trước khi bị kéo về đây cậu có đặt một bữa tiệc lớn trên tầng thượng tòa cao ốc trung tâm thế giới chủ, vốn tưởng rằng sẽ ăn được một bữa ngon vào hôm sau, ngờ đâu đột nhiên lại bị hẫng mất.
"Tôi không biết liệu tuyến thời gian có còn chính xác sau khi tôi ra ngoài hay không, nếu thời gian của tôi ở thế giới chủ cũng trôi qua thì bữa tiệc 888888 Thông Dụng Tệ của tôi coi như xong."
Triều Từ xót xa kêu lên.
"Bữa tiệc tám mươi tám vạn đủ cho tôi thăng một cấp rồi! Cậu cũng xa xỉ quá rồi đó, bữa tiệc đó là do chủ thần đẩy ra để lừa tiền trong tay mấy người đó, vậy mà cậu cũng ngu ngốc để bị lừa!" Hệ thống không khỏi xót tiền giùm Triều Từ.
"Kiếm tiền không phải là để xài sao." Triều Từ tỉnh bơ nói.
"Cậu liều mạng kiếm tiền nhưng lại xài tùy tiện như vậy."
Triều Từ gật đầu, tổng kết lại nói: "Vì, tôi thích!"
"Được." Hệ thống không dây dưa vấn đề này nữa, "Đúng rồi, tôi khuyên cậu đừng có ý định tự sát, cậu bị kéo về đây cũng chính là vì cậu đột nhiên tự sát khiến Cận Nghiêu chịu không nổi đó. Nếu giờ cậu tự sát, kết cục tốt nhất đó là bị kéo về lần nữa, bắt đầu lại từ đầu. Kết quả xấu nhất là cậu, lạnh ngắt."
"Tôi chỉ đùa thôi, dễ như vậy thật thì tôi tự sát từ lâu rồi." Triều Từ nói.
"Rốt cuộc cậu có tính toán gì khác không?" Hệ thống buồn bực. Hiện giờ người bị nhốt ở tiểu thế giới là Triều Từ, bản thân hệ thống vẫn đang ở thế giới chủ, chỉ vì bên Triều Từ đột nhiên xảy ra vấn đề nên hệ thống chủ phái hắn đến hỗ trợ Triều Từ.
Kết quả lâu như vậy rồi mà Triều Từ ngoài việc xót tiền ra thì chẳng hề lo lắng gì cả, ngược lại hàng ngày đều nhập vai đến vui vẻ, đúng là hoàng đế không vội thái giám đã vội. Triều Từ mà đã chìm đắm vào vai diễn thì sẽ không nói chuyện với hệ thống, có lúc hệ thống cảm thấy Triều Từ dường như chính là Triều Từ ban đầu của thế giới này.
"Thật ra rất đơn giản, hắn thấy tôi chết rồi chịu không nổi nên mới cưỡng chế kéo tôi về, chẳng có lý do nào ngoài việc bị tôi quấn quá hóa ghiền, rồi sau đó phát hiện bản thân thích tôi, thích một người đương nhiên muốn ở bên người đó, đây chính là mục đích của Cận Nghiêu."
Triều Từ nửa dựa vào cạnh giường, một chân chống, làn tóc mây đen như mực rơi xuống ngực và lưng theo chuyển động của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] SAU KHI THIẾT LẬP NHÂN VẬT LỐP DỰ PHÒNG NHỎ BÉ BỊ HỎNG-EDIT
General FictionTác giả: MÔNG MÔNG BẤT MANH LƯU Ý: BẢN DỊCH CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, PHI THƯƠNG MẠI. #Tôi chỉ muốn yên ổn mà làm một thiểm cẩu# #Mẹ nó đừng có đuổi theo tôi, tôi theo đuổi anh chỉ vì tiền thưởng thôi, anh cứ coi như là mình được hời đi được...