"Ngươi mà còn tiếp tục tấn công thức hải nữa thì chúng ta tới bến!" Thực Hồn Ảnh mạnh miệng cảnh cáo Triều Từ.
Nó thấy dạo này Cận Nghiêu không có ở đây nên mới dám hấp thụ tinh huyết và hồn phách của Triều Từ, ai ngờ Cận Nghiêu thì không ở đây, nhưng Triều Từ cũng là một người tàn nhẫn.
Nếu không phải tại đặc tính của bản thể khiến nó không thể tách khỏi ký chủ ngay lập tức thì nó đã chạy từ lâu rồi!
"Vậy ngươi nói như thế nào?" Triều Từ hỏi.
"Nội trong ba ngày ta sẽ rời khỏi thức hải." Thực Hồn Ảnh nói, "Đến lúc đó nếu ta vẫn chưa đi, ngươi lại công kích cũng không muộn!"
"Lỡ ba ngày sau ngươi có biến hóa đặc biệt gì đó, như là thực lực mạnh lên, khiến ta khó mà làm gì được ngươi thì sao?" Triều Từ dù bận vẫn nhàn bắt bẻ.
"..." Cảm xúc của Thực Hồn Ảnh biến hóa thất thường, cuối cùng vẫn là kiêng dè sự tàn nhẫn của Triều Từ, cất giọng bén nhọn nói, "Ta kết khế với ngươi! Được rồi chứ?"
"Ha..." Triều Từ nghe vậy thì cười khẽ.
"Ngươi cười gì?" Thực Hồn Ảnh hơi bất mãn, nó thấy mình đã vô cùng thành khẩn rồi đó.
"Ta không cần ngươi kết khế." Triều Từ nói, "Ngươi cũng không cần rút khỏi thức hải."
Lần này Thực Hồn Ảnh thật sự hơi bối rối.
Triều Từ phát hiện ra nó, vậy mà lại không cho nó đi? Hắn không sợ nó hút hồn phách sao?
"Vậy ngươi muốn gì?"
"Nuốt đi." Triều Từ ngửa người về sau dựa vào lưng ghế.
Thực Hồn Ảnh nghi ngờ mình có phải nghe nhầm rồi không.
Tên này...thật lòng đấy à?
"Ngươi đang nói đùa với ta à?"
"Không." Triều Từ nói, "Ta không muốn sống nữa."
"..." Thực Hồn Ảnh im bặt.
Nhưng nó vẫn hơi nghi nghi, nếu Triều Từ không muốn sống nữa thì tự sát không phải được rồi? Ít nhiều gì cũng còn hồn phách để đầu Thực Hồn Ảnh. Bị nó ăn rồi, thì thật sự là không còn gì...một người muốn chết như thế, cũng không thật sự muốn bản thân hồn bay phách tán đâu?
Nó chưa từng thấy ai như vậy.
Chẳng qua nó có thể ăn được hồn phách, món hời này nó cũng không muốn từ chối, thế nên nó không hỏi.
Chỉ là...
"Ngươi mất bao lâu mới có thể ăn hết hồn phách của ta?" Triều Từ hỏi.
"..." Thực Hồn Ảnh luôn cảm thấy đối thoại của nó với Triều Từ cứ sao sao ấy, kỳ kỳ quái quái, "Ít nhất nửa tháng."
"Vậy mấy tháng này ngươi đừng ăn." Triều Từ nhấc người dậy, cẩn thận sắp xếp lại những bức thư lộn xộn trên bàn, "Mấy ngày nay ta tự nhốt trong tẩm cung, chắc chắc đã có người báo cáo với Cận Nghiêu, mấy ngày tới hắn sẽ về. Giờ ngươi mà ăn thì dễ bị phát hiện lắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] SAU KHI THIẾT LẬP NHÂN VẬT LỐP DỰ PHÒNG NHỎ BÉ BỊ HỎNG-EDIT
Genel KurguTác giả: MÔNG MÔNG BẤT MANH LƯU Ý: BẢN DỊCH CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, PHI THƯƠNG MẠI. #Tôi chỉ muốn yên ổn mà làm một thiểm cẩu# #Mẹ nó đừng có đuổi theo tôi, tôi theo đuổi anh chỉ vì tiền thưởng thôi, anh cứ coi như là mình được hời đi được...