Chương 7: Người thành tiên ta không thay người lưu thủ nhân gian (7)

102 24 2
                                    

[Vậy giờ tôi đang ở thế giới nào?] Triều Từ hỏi, thuận tiện nhìn xung quanh gian phòng mình đang ở.

[Thế giới của Cận Nghiêu.] Hệ thống nói.

[Cận Nghiêu?] Triều Từ lặp lại, suy nghĩ một hồi lâu mới phản ứng, [Là đại lão độ tình kiếp đúng không?]

Cũng khoảng trăm năm Triều Từ không nghe thấy cái tên này rồi.

Cậu lờ mờ thấy hơi sai sai, nhíu mày: [Khoan, ở thế giới này tôi chẳng phải đã chết rồi sao?]

[Thế giới nào mà cậu không chết?] Hệ thống dỗi một câu.

Đúng vậy, theo như số mệnh thì nhân vật mà Triều Từ sắm vai không cần thiết phải chết. Ví dụ như Triều gia tiểu công tử ở thế giới này, Ti Mệnh tiên quân đã nói về sau cậu có quý nhân phù trợ, một đời phú quý như ý.

Dù gì thì tuyến thế giới phần sau cũng không còn cảnh của Triều Từ, có Triều Từ hay không thì cũng không sao cả, nên Triều Từ trực tiếp chết chui---xuyên nhanh giả thường làm như thế, dù sao cũng không ảnh hưởng đến tuyến thế giới.

Nếu như có ảnh hưởng thì xuyên nhanh giả chỉ có thể chờ tới khi nhân vật chết già tự nhiên mới có thể kết thúc.

[Nếu cậu không chết, đối tượng nhiệm vụ cũng không tới nỗi phát điên.] Hệ thống nói.

[Ờ ha, tôi chết rồi sao mà quay lại được, hay hiện tại tôi không phải đang ở trong thân thể của "Triều Từ"?] Triều Từ buồn bực.

[Tuyến thời gian của thế giới này bị động tới rồi, ở tuyến thời gian này, cậu chưa chết, cậu ở Đại Nguyệt được Kiều Bùi tìm thấy...]

Hệ thống mới nói được một nửa thì bị Triều Từ cắt ngang: [Đợi đã, Kiều Bùi là ai?]

[Trúc mã của Triều tiểu công tử, lúc cậu gặp Cận Nghiêu lần đầu tiên, hắn đứng bên cạnh cậu đó, quên rồi?]

Triều Từ suy nghĩ nửa ngày, cuối cùng cũng nhớ được mang máng.

[Mẹ nó ai nhớ cho nổi.] Cậu dỗi.

Ngay cả Cận Nghiêu, đối tượng nhiệm vụ cùng cậu bên nhau sớm chiều gần hai năm mà cậu cũng quên, nói chi tới người căn bản chẳng gặp được mấy lần như Kiều Bùi này.

Lần làm nhiệm vụ trước, sau khi cậu mang Cận Nghiêu về Triều phủ thì rất ít ra ngoài, không như lúc trước ngày nào cũng đi, trái lại lại thích ở Triều phủ, nhiều nhất là năm sáu ngày ra ngoài một lần. Cậu nhớ mấy lần trước có gặp qua Kiều Bùi, nhưng từ khi cậu thành hôn với Cận Nghiêu thì Kiều Bùi không xuất hiện nữa.

Lúc đó Triều Từ vì muốn bảo toàn thiết lập nhân vật, còn hỏi bạn bè Kiều Bùi đi đâu rồi, bọn họ nói, Kiều Bùi đi tòng quân rồi.

Triều Từ là con cháu thế gia, Kiều Bùi là đời sau của tướng môn mấy đời danh tướng, hắn đi tòng quân, Triều Từ cũng không thấy lạ, sau này liền quăng ra sau não.

[Câu đừng chen lời, để tôi nói một lèo cho xong được không?] Hệ thống bất đắc dĩ nói, [Tôi biết cậu quên gần hết tình tiết rồi, Ti Mệnh tiên quân không phải đã nói số cậu có quý nhân sao? Quý nhân đó chính là Kiều Bùi. Thật ra lúc trước hắn thích cậu, nhưng bất kể là cậu hay Triều tiểu công tử đều không nhìn ra.]

[ĐAM MỸ] SAU KHI THIẾT LẬP NHÂN VẬT LỐP DỰ PHÒNG NHỎ BÉ BỊ HỎNG-EDITNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ