Giúp Triều Từ nhớ lại không khó. Vì lúc đó tuy nói là tiêu trừ ký ức của cậu nhưng thực chất chỉ là phong ấn nó lại. Nếu thật sự xóa đi thì sẽ gây tổn thương đến thần hồn, Ti Mệnh cũng không dám làm như vậy.
Cho nên hiện tại chỉ cần phá vỡ lớp phong ấn đó là được, thậm chí sẽ không gây ra chút khó chịu nào.
Sau khi Triều Từ nuốt viên đan dược đó xuống, cậu chỉ cảm thấy đầu mình đột nhiên hơi mê mang, rất nhanh sau đó đã tỉnh táo lại, theo sau là một loạt ký ức ồ ạt.
Cậu vừa gặp đã yêu Cận Nghiêu, đơn phương tình nguyện, cái tự mình cho là sống nương tựa lẫn nhau, và chân tướng nực cười sau cùng.
Triều Từ ngồi xuống trước bàn, cúi đầu, giữ im động tác này một hồi lâu không nói chuyện.
Cận Nghiêu cũng không lên tiếng, hắn biết Triều Từ cần chút thời gian để tiếp nhận những ký ức này.
Một lúc lâu sau, Triều Từ mới cười khẽ nói: "Ngươi về đây làm gì? Còn chưa độ xong tình kiếp sao?"
Cậu cười rất khẽ, khàn khàn, giống như khó khăn lắm mới nghẹn ra được từ cổ họng.
Cận Nghiêu thấy cậu trả lời như vậy, vốn còn ôm chút lòng may mắn, giờ hắn bắt đầu hơi hoảng.
Triều Từ trước giờ không tim không phổi, đây là lần đầu tiên hắn thấy cậu như vậy.
Hình như tình hình không lạc quan như hắn tưởng tượng.
"Tiểu Từ, xin lỗi." Cận Nghiêu nói rất nghiêm túc, đây là lần đầu tiên trong ngàn vạn năm bạch y tiên nhân giáng thế nói ra lời nói mềm mỏng như vậy.
"Đúng là ngươi có lỗi với ta." Triều Từ ngước mặt lên, lộ ra đôi mắt đào hoa hơi sưng.
"Nhưng bây giờ đã kết thúc rồi, nếu ngươi thật sự muốn đền bù cho ta, vậy mong ngươi hãy đi ngay bây giờ đi." Vành mắt ửng đỏ trên khuôn mặt trắng như gốm sứ khiến cậu trông vô cùng đáng thương lại đáng yêu, nhưng vẻ mặt Triều Từ lại vô cùng kiên quyết, "Đây là Phàm giới, Triều Từ chỉ là một kẻ phàm tục, không xứng với ngươi."
Người thiếu niên luôn cười ngốc khi xưa, giờ phút này lại vô cùng kiên định.
Vị tiên nhân tuyết y tóc đen ngơ ngác, sau đó nhíu mày nói: "Ngày trước ta có rất nhiều chỗ có lỗi với ngươi, cả đời về sau ta sẽ đền bù, ngươi đừng giận."
Hắn vốn dĩ đã tính xong hết, đợi Triều Từ nhớ lại, bọn họ làm hòa xong hắn sẽ đưa cậu lên Thần giới, nếu Triều Từ và người nhà cậu đồng ý, hắn cũng có thể đưa họ lên hết. Huynh trưởng của Triều Từ, từ nay cũng sẽ là huynh trưởng của hắn, tuyệt không bạc đãi. Từ nay bọn họ nắm tay nhau cả một đời, thần tiên quyến lữ.
"Cả đời?"
"Đúng thế. Tiểu Từ, ta thích ngươi, về sau ngươi sẽ là đạo lữ duy nhất của ta, ta sẽ không bao giờ phụ ngươi." Hắn như đang lập lời thề trước thiên địa, vô cùng trịnh trọng.
"Ngươi thích ta?" Triều Từ hơi cao giọng, sau đó không nhịn được cười ra tiếng.
Cậu cười rất lâu, cho đến khi thấy thần sắc Cận Nghiêu dần trở nên khó coi, cậu mới miễn cưỡng dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] SAU KHI THIẾT LẬP NHÂN VẬT LỐP DỰ PHÒNG NHỎ BÉ BỊ HỎNG-EDIT
General FictionTác giả: MÔNG MÔNG BẤT MANH LƯU Ý: BẢN DỊCH CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, PHI THƯƠNG MẠI. #Tôi chỉ muốn yên ổn mà làm một thiểm cẩu# #Mẹ nó đừng có đuổi theo tôi, tôi theo đuổi anh chỉ vì tiền thưởng thôi, anh cứ coi như là mình được hời đi được...