Chapter 22

A/N: This chapter is dedicated to MaysLays thank you for the treat ma'am! Sulit na sulit ko po while reviewing and doing papers related to school :)

Update before ako mag-take ng exam hshs enjoy! :>

***

HE LICKED HIS bottom lip and avoided her gaze. Tila nagsisi ito sa sinabi nito noon sa kanya. She understands that Leo respects her, but for once, Rayos craved for him to touch her like she wasn't the delicate princess in their household.

Bahagya niyang tinabingi ang ulo. Tinitigan ang mukha ni Leo.

He's slightly blushing. He was pressing his lips together, and after a second, he'll release them. His eyes flicker, trying his best not to show her how much he tried to restrain himself.

"We won't?" Rayos teasingly asked.

Lumabi siya at akmang aalis na sa pagkakaupo sa hita nito nang mariin na hinawakan ni Leo ang baywang niya. Pigil ni Rayos ang ngumiti.

"Hays, Leo… ano ba talaga?" Tumatawa na tanong niya sa boyfriend niya na hindi pa rin makatingin sa kanya.

Leo sighed and finally had the courage to look at her. Sumunod ang mga mata ni Rayos nang muling pasadahan ng dila nito ang nanunuyo na labi ni Leo. That scene was tempting her to dipped her head and sucked his tongue.

"You really want to?" naninigurado na tanong nito. He raised his brows and his sharp deep chocolate colored eyes were glued on her.

"I already told you… Ang regalo na gusto ko," she seductively answered.

Marahas na lumunok si Leo at marahan na tinapik ang binti niya. Her heart hammered, sinasabayan nito ang bawat pagtapik ng kamay ni Leo sa binti niya.

"I don't have any protection. We're both inexperienced…" humina ang boses nito bigla.

Tumaas ang isang kilay ni Rayos at tumalim ang tingin niya kay Leo. Hindi ito magaling magsinungaling. He might be inexperienced, but it's impossible— really impossible, na wala itong alam sa proseso.

"You're lying." Kumpyansa na sabi niya.

Umayos ito ng upo. His hand on her waist slowly loosen the gripped.

"You caught me…" He mischievously smirked at her. "I know a few things. But we don't have any protection."

"Ayon lang ba ang problema mo?" Maangas na tanong niya rito.

Marahan itong tumango sa kanya. Rayos patted his chest and sighed heavily. That's really a big problem. But she came prepared. Umalis siya sa pagkakaupo niya sa hita nito at kinuha ang bag na nasa tabi.

Rayos doesn't know where she got her attitude, her shamelessness.

"I bought condoms. Medium and Large. We're having a problem if yours is…"

Malakas siyang tumawa nang makita na napahilamos sa mukha si Leo dahil sa sinabi niya. Hindi pa niya nailalabas ang mga pinamili niya, baka mahimatay na ito.