Họ là thanh mai trúc mã từ nhỏ, Thi Hàm vốn cũng không bất ngờ.
Từ năm nhất nhập học Hạ Vũ đã luôn cùng Quang Vân bên cạnh, hai người đó lúc nào cũng có một người đi theo lẽo đẽo. Bên ngoài mặt thì tỏ ra lạnh nhạt, nhưng lúc riêng tư không có ai thì rất tình cảm.
Lúc đó Thi Hàm còn vô tư, cho rằng họ thật sự chỉ coi nhau là bạn thân, tới khi đích thân nhìn thấy Hạ Vũ lo lắng cho Quang Vân.
Khi đó Quang Vân bị ngã xe phải băng bó chân, Hạ Vũ là người đỡ cậu ta tới trường mỗi ngày.
Tất cả sinh viên trong lớp, ngay cả Hiểu Hiểu ngây thơ còn nhận thấy rằng: Họ có tình cảm.
Cô không muốn là người vô duyên chen chân.
Tuy vậy sự tử tế Hạ Vũ lúc nãy dành cho cô vẫn đáng biết ơn, ít nhất lúc đó anh vẫn cho là cô sự chân thành.
Sự chân thành quan tâm của một người bạn.
Thi Hàm chỉ dám nhắn một tin gửi: [Cảm ơn cậu! Hạ Vũ, đi đường cẩn thận... Tạm biệt!]
Một chút ánh nắng hiếm hoi giữa ngày đông lạnh, chiếu lên đôi mắt long lanh đã giảm đi mấy phần của Thi Hàm.
Sân trường vẫn còn đông người, chẳng một ai nhận ra cô đứng lẳng lặng rơi nước mắt một mình.
Giác Ngọc từ bên ngoài trở về, thấy trong phòng không có một chút bóng đèn, Thi Hàm thì nằm im lìm trên sô pha ở phòng khách một mình.
Trong phòng nhiệt độ thì lạnh.
Giác Ngọc bật đèn lên, bật sưởi rồi đi đến gần xem.
Thi Hàm quay mặt vào trong góc, Giác Ngọc có gọi mấy câu cô vẫn không trả lời. Cả người nằm im bất động.
Giác Ngọc cho rằng cô ngủ mê mệt rồi nên không muốn đánh thức dạy, một lúc sau đột nhiên chuông điện thoại Thi Hàm reo ầm ĩ lên.
Giác Ngọc ở trong phòng tắm một lúc lâu vẫn còn nghe thấy chuông reo, đến lúc đi ra mới thấy Thi Hàm mò mẫm thức dạy, cầm điện thoại để gọi lại.
Cũng không biết đối phương là người nào và đang nói gì nhưng chẳng thấy Thi Hàm đáp lại.
Thật ra Châu Anh mới nhận được đánh giá của Đỗ Mặc Xuân, phê bình thái độ làm việc của Thi Hàm ở buổi trợ giảng sáng hôm nay.
Châu Anh đọc xong thì tối sầm mặt, cơn tức giận không thể nào đè nén xuống được, lập tức gọi điện cho Thi Hàm mắng vốn một trận.
"Chị đã nói các em bao nhiêu lần, điều cấm kị để đi làm là cái gì. Thái độ không chuyên nghiệp, để cấp trên phê bình, chị dù có trăm cái lưỡi cũng không nói đỡ giúp cho các em. Thi Hàm, em đi làm cũng gần một năm rồi, tại sao lại có thể chuyện này xảy ra. Chị đã dặn em là hạn chế đi làm đêm, tránh ảnh hưởng công việc ở công ty, tại sao em không chịu nghe lời. Lúc nãy chị vừa nhận đánh giá của thầy Đỗ nói em ngủ gật, chú Tống gọi điện cho chị, giờ đây chị phải đứng đây chịu trận, chị vẫn phải cố bao che giải thích cho em là phải chuẩn bị bảo vệ luận văn. Bây giờ thì sao, chị là người bị kỉ luật. Thi Hàm, bây giờ em nói xem, chị với em phải xử lí thế nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
Boss Cô Độc Quyền
Romance🎈Tên truyện: Boss cô độc quyền (Bốt cô độc quyền). 🎈Tác giả: Ai Vy 🎈Thể loại: Hiện đại, ngôn tình tình cảm, công sở văn phòng, tổng tài, tình duyên đô thị, hài hước, ngọt sủng, ngược, HE... 🎈Văn Án: "Á Sử nói lựa chọn thứ hai nghĩa là gì?" "Anh...