Đêm ở Sydney không lạnh lắm, thời tiết ở đây chỉ có tầm 16 độ, còn khá mát mẻ.
Nhưng mặc dù nơi này là ở giữa trung tâm, nhưng cảnh trước mắt Thi Hàm lại rất vắng lặng, không giống như những gì Thi Hàm tưởng tượng. Chỉ có ánh đèn từ những toà cao ốc trước mắt là đẹp đẽ.
Trong lúc Thi Hàm đang nghĩ có nên gọi taxi trước, thì một chiếc Bently màu đen đỗ trước mặt.
Người bên trong không nhìn thấy rõ, Thi Hàm cúi xuống, cửa kính trước mặt mới được mở.
Nhìn thấy Hàn Chính Tự cô kinh ngạc: "Sếp Hàn, anh có xe à?"
Hàn Chính Tự chỉ nói: "Lên xe rồi nói chuyện."
Thi Hàm mở cửa ra, bước lên xe rồi thắt dây an toàn.
Xe lăn bánh di chuyển.
Ngồi trên xe Hàn Chính Tự mới nói: "Tôi để xe riêng ở đây để dễ tiện di chuyển."
"À." Thi Hàm kéo dài giọng, trong lòng có chút ngưỡng mộ.
Làm người giàu đúng là thích thật.
Trong mắt Thi Hàm cũng long lanh hơn một chút, cô nhìn ra đường phố bên ngoài ngắm cảnh, nhưng mà cảnh sắc bây giờ rất tĩnh lặng. Chẳng còn một quán ăn hay cà phê nào cả, ngay cả nhiều toà nhà lớn cũng tắt đèn. Trong đầu chợt nghĩ không biết tại sao con người ở đây lại nghỉ sớm như thế, Hàn Chính Tự đưa cô tới nơi nào?
Lúc đứng trước một sòng bài casino lớn, Thi Hàm mới biết. Ở đây tất cả cửa tiệm đều đóng cửa trước 9h, chỉ có casino là mở cửa, xuyên đêm, từ 7h tối cho tới 7h sáng.
Bên trong dĩ nhiên có đầy đủ resorts, sòng bài, khách sạn, nhà hàng và quầy bar tiếp rượu.
Thi Hàm ngước đầu đọc biển chữ: Crown Tower, cả một toà nhà chọc trời cao tới mức không nhìn thấy đỉnh, đây là lần đầu tiên Thi Hàm được tới nơi sang trọng như vậy.
Cô bẽn lẽn theo chân Hàn Chính Tự, đến quầy lễ tân xuất trình giầy tờ.
Hàn Chính Tự liếc cô, Thi Hàm mới ngớ ra lục trong túi xách, cũng may là cô mang theo hộ chiếu.
Sau đó cả hai đi tới nhà hàng bên trong cánh phải, bên cạnh một quầy bar và sóng bài được vây bên trong cùng được che chắn lại có an ninh đứng ngoài không thể thấy được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Boss Cô Độc Quyền
Romance🎈Tên truyện: Boss cô độc quyền (Bốt cô độc quyền). 🎈Tác giả: Ai Vy 🎈Thể loại: Hiện đại, ngôn tình tình cảm, công sở văn phòng, tổng tài, tình duyên đô thị, hài hước, ngọt sủng, ngược, HE... 🎈Văn Án: "Á Sử nói lựa chọn thứ hai nghĩa là gì?" "Anh...