Chương 18

19 3 1
                                    

Cái đó có thể là do say rượu.

Hoặc như Châu Thanh Di nói, anh cũng hơi thiếu thốn thật.

Có điều bao nhiêu năm như vậy, chưa từng một lần Hàn Chính Tự nghĩ tới, lần đầu anh có cảm giác kì lạ với một ai đó, lại là với đồng nghiệp nữ của mình.

Có thể là do rượu, cũng có thể do tâm sinh lí đàn ông thay đổi.

Hàn Chính Tự mang tâm trạng khó xử vì không biết có phải mình đã lỡ quấy rối đồng nghiệp, nửa không muốn thừa nhận, nửa lại thấy tội lỗi, tự dằn vặt liếc nhìn Thi Hàm thêm một lần nữa.

Thấy dáng vẻ hồn nhiên vô tư của cô, Hàn Chính Tự cuối cùng cũng tự thấy mình đúng là giống một tên quái gở.

Thi Hàm đứng ở ngoài chia tay vui vẻ với đồng nghiệp, không hề nhận biết về những suy nghĩ tiêu cực này.

Ngày hôm nay cô cũng không quá thoải mái dễ chịu, trong người có chút buồn bực gì đó, nhưng vẫn cố tỏ ra vui cười, thoải mái cùng những đồng nghiệp.

Mãi một lúc sau mới có thể thoát khỏi đám đông đi ra ngoài, kiểm tra điện thoại.

Hạ Vũ nhắn: [Đêm nay trước khi cậu bay, trước 9 giờ tối tôi sẽ đến sân bay.]

Hạ Vũ muốn ra sân bay tiễn Thi Hàm, lần này gặp nhau đúng là hiếm gặp, dù sao cũng không biết sau lần này bao giờ gặp lại.

Thi Hàm ngẩn ngơ, đang nghĩ tới chuyện sẽ gặp anh ở sân bay, ở phía trước trước không để ý một thân âu phục đi tới trước mặt cô.

Đến lúc nhìn thấy đôi giày tây hàng hiệu, bóng loáng đen tuyền không chút bụi, Thi Hàm ngước mặt.

Hàn Chính Tự thanh đạm, như có như không, gương mặt vẫn lãnh cảm, không rõ có nhìn cô mà chỉ lướt qua rồi dặn: "Chuẩn bị hồ sơ, sau giờ họp chiều nay chúng ta ra thẳng sân bay."

Cô từ trong suy nghĩ quay trở lại, xoay lưng lật đật đi theo Hàn Chính Tự.

Trong phòng sột soạt tiếng giấy tờ, Thi Hàm và Hàn Chính Tự cùng soạn hồ sơ, mỗi người làm một việc, tiếng sột soạt là tiếng vang lên duy nhất trong phòng.

Sau khi Thi Hàm bỏ hết hồ sơ cần thiết vào tập tài liệu, sau đó cô sắp xếp gọn giấy tờ hợp đồng còn lại.

Hàn Chính Tự thì tắt máy tính trong phòng đi, gấp gọn cho vào cặp của anh.

Hai người không ai nói chuyện, Thi Hàm thì không để tâm người đối diện. Có lẽ một phần vì chuyện tối qua nên cô chưa thoải mái đối mặt anh, chỉ có Hàn Chính Tự thi thoảng liếc nhìn cô.

Anh không nói, có lẽ sẽ không có cuộc đối thoại nà.

Sau một hồi lưỡng lự, Hàn Chính Tự tự mình bắt chuyện.

Boss Cô Độc QuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ