Tại quán bar Crazy Night, Châu Thanh Di rất nhanh có mặt. Anh đi vào bên trong gần quầy rượu, lướt mắt một lượt, rất nhanh đã thấy Hàn Chính Tự ngồi thẩn thơ tay cầm ly rượu. Châu Thanh Di nhanh chóng đi tới.
Gọi thêm một ly rượu, Châu Thanh Di tự rót chai Hàn Chính Tự đặt trên bàn vào ly của mình.
Nhấp một miếng, bật cười nói: "Cậu đúng là dân chơi đó, loại nặng đấy."
Trong lúc đấy Thi Hàm suýt chút nữa thì lạc đường trong nhà ga tàu điện, tay cầm điện thoại nói chuyện, mắt nhìn xung quanh mình.
Hạ Vũ nói cô: "Có nhìn thấy cửa số 6 không?"
"Hình như là trên tầng." Nơi này rộng quá, cô chưa đi qua bao giờ, có chút hơi mù mờ. Thi Hàm cuối cùng cũng nhìn thấy bảng hiệu, cô nói: "Thấy rồi, đợi tôi."
Cửa số 6 ở bên dưới, đi xuống tầng hầm, ra hẳn bên ngoài, chứ không phải ở trên tầng. Thi Hàm đi cầu thang máy đi xuống, lúc đi tới, nhìn lên liền thấy Hạ Vũ đang ngồi ghế trên sân ga đợi.
Anh nghe thấy tiếng động, ngoảnh ra nhìn. Đôi mắt nhìn thấy Thi Hàm thì thoáng phát sáng, miệng khẽ nhếch nhẹ.
Thi Hàm đi tới lại gần, thấy anh đang đứng lên đi tới mình. Hạ Vũ hôm nay mặc một chiếc áo sơ mi xám trắng, quần jean đen nhìn rất trẻ. Cô có phút chốc tưởng mình vẫn còn đi học với Hạ Vũ, những năm tháng còn cùng với anh ở trường.
Hạ Vũ cũng trong bộ dáng đó, tóc ngắn layer bay nhẹ trong gió, gương mặt hết đỗi nổi bật.
Hồi ở trường, Hạ Vũ cũng nổi tiếng vì ngoại hình.
Thi Hàm có chút hơi ngây ngẩn đến gần, đến trước mặt thì dừng lại, hơi mất tự nhiên hỏi: "Giờ mình đi chỗ nào?"
Hạ Vũ hai tay đút đằng sau túi, ngoảnh đầu về phía sau thấy chiếc xe tàu điện đang chạy lại gần, quay về nhìn Thi Hàm mỉm cười nói: "Chúng ta lên tàu đi rồi tìm hiểu."
Trong lúc đấy.
Hàn Chính Tự cầm ly rượu lên kể lể: "Tôi sợ cậu ở đây một mình cô đơn lại trách tôi nữa. Dù sao cũng nhân tiện đưa nhân viên ra bến tàu nên rảnh. Ngày mai tôi bay về Thượng Hải rồi, lần sau sẽ rất lâu mới quay lại."
Châu Thanh Di có vẻ khinh bỉ nói: "Tôi trách hay cậu trách?"
Nhưng vẫn cảm thấy vui vì câu nói, Châu Thanh Di bật cười khanh khách, mãi lúc sau mới nhận ra vấn đề: "Nhân viên nào của cậu ra bến tàu... Thi Hàm à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Boss Cô Độc Quyền
Romance🎈Tên truyện: Boss cô độc quyền (Bốt cô độc quyền). 🎈Tác giả: Ai Vy 🎈Thể loại: Hiện đại, ngôn tình tình cảm, công sở văn phòng, tổng tài, tình duyên đô thị, hài hước, ngọt sủng, ngược, HE... 🎈Văn Án: "Á Sử nói lựa chọn thứ hai nghĩa là gì?" "Anh...