Thật ra Thi Hàm vẫn cố gắng cúi đầu, tỏ ra không hiểu gì cả, nhưng khi Hàn Chính Tự nói câu trên, cô lập tức đứng lên.
Nói nào là ra chụp ảnh với nhà hát con sò, thật ra là để tránh mặt.
Cũng không biết lúc thiếu vắng, họ nói chuyện gì. Thi Hàm chỉ là không muốn quá quan tâm chuyện của sếp làm gì, mất công người ta lại cho rằng cô nhiều chuyện.
Hàn Chính Tự giống như là lâu rồi không tụ tập bạn bè.
Châu Thanh Di vẫn tiếp tục câu chuyện, chỉ là vẫn đề tài như vậy, kêu Hàn Chính Tự kiếm vợ. Hàn Chính Tự tác động vật lí mấy lần, kêu anh ta ngậm miệng. Châu Thanh Di cứ như mẫu thân của Hàn Chính Tự lo anh ở thế một mình. Lúc sau mới để ý tới Thi Hàm, Châu Thanh Di liếc mắt thấy cô đang chụp ảnh, lại nói với người bên cạnh: "Cô ấy là ai vậy?"
Hàn Chính Tự đang nhấp bia, nhàn nhạt đáp: "Đồng nghiệp."
Lại nghĩ Hàn Chính Tự chẳng mấy khi thấy xuất hiện cùng đồng nghiệp, hơn nữa lại là phụ nữ thế này, cùng nhau ngồi ở đây. Châu Thanh Di có chút đa nghi: "Thích rồi sao?"
Hàn Chính một lần nữa bất lực quay ra, thấy vẻ mặ Châu Thanh Di giễu cợt lại muốn đá một trận: "Cậu còn muốn thêm một câu nữa tôi đá cậu xuống biển.
"Ây da, nhìn cũng được mà." Châu Thanh Di vẫn còn tiếp tục: "Cậu cũng alone lâu rồi. Đến khi cần tìm một người, thi thoảng cũng cần khuây khả, khải không? Đồng nghiệp nữ... cùng chỗ làm, gần gũi... cũng không phải không toits."
Vừa nói vừa đẩy vai, Hàn Chính Tự không nói mà lườm cậu ta.
Lần này ánh mắt Hàn Chính Tự không còn hiền từ, Châu Thanh Di tự biết ý mà dừng lại, nhưng lúc sau quay ra nhìn lại Thi Hàm, càng nhìn càng thấy dễ nhìn, thế lại quay nhìn: "Không mấy tôi đẩy thuyền giúp cậu."
Lần này Hàn Chính Tự đá cậu ta té ghế ngã xuống đất thật.
Châu Thanh chẳng giận, chỉ cười cợt quá trớn, còn muốn đùa cợt tiếp, ai ngờ nghe được một câu của Hàn Chính Tự.
"Đấy là em gái Ngôn Diễm, đừng đùa."
Châu Thanh Di liền im bặt.
Lúc quay về, vô tình liếc sang, lại thấy Thi Hàm đang đi về.
Hai người chạm mắt nhau, không lâu, nhưng có gì đó như bị dư chấn lời Châu Thanh Di, Hàn Chính Tự tự cảm thấy nhột, vội vã quay về.
Buổi tối trước khi đi ngủ, Thi Hàm có đăng ảnh nhà hát con sò.
Rất nhiều người bạn vào thích ảnh, đặc biệt là Giác Ngọc: Nhớ mua quà về nha.
Thi Hàm mỉm cười, trả lời xong thì tắt điện thoại. Cô tính đi ngủ nhưng tin báo đến màn hình hiện có thêm nhiều bình luận hơn.
Hiểu Hiểu: Thi Hàm, cậu cũng đang ở Sydney à? Cậu đi lúc nào vậy?
A Văn: Ai chà, xịn quá nhỉ. Đi chơi sao. Oao. Sydney?
Trong đó có Hi Hoa nhắn tin: [Thi Hàm... cậu ở đâu?]
Thi Hàm biết từ hôm đó đến giờ cô không liên lạc với bạn đại học, một phần do lễ tốt nghiệp cô không đến dự, lễ tốt nghiệp cô họ cũng không đến chúc mừng. Thi Hàm tính cứ vậy như cái bóng vô hình từ từ biến mất đi, rồi sẽ không còn ai nhớ tới cô. Nhưng giờ chưa được bao lâu, bạn bè trên mạng xã hộ vẫn còn, ai cũng để ý như vậy, cũng không thể nào ngó lơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Boss Cô Độc Quyền
Romance🎈Tên truyện: Boss cô độc quyền (Bốt cô độc quyền). 🎈Tác giả: Ai Vy 🎈Thể loại: Hiện đại, ngôn tình tình cảm, công sở văn phòng, tổng tài, tình duyên đô thị, hài hước, ngọt sủng, ngược, HE... 🎈Văn Án: "Á Sử nói lựa chọn thứ hai nghĩa là gì?" "Anh...