Hơi men rượu chẳng còn làm ai hứng thú nói chuyện. Sau một hồi vật lộn, Châu Thanh Di cũng dừng lại.
Lúc này Hàn Chính Tự cũng đang say, màn mắt ngập hơi men, nhìn Châu Thanh Di nằm gục trên bàn, anh lại ngẫm tới câu nói cuối cùng của anh ta nói mình: "Này, Hàn Chính Tự, chẳng lẽ cậu không cô đơn à?"
Hàn Chính Tự tự mình rót thêm một ly rượu, hơi mắt anh lại đẫm thêm phiền muộn, một màu ảm đạm phảng phất qua anh.
Trả tiền hoá đơn, Châu Thanh Di mới mở mắt ra, vừa mở mắt ra lại nói: "Uống nữa không?"
Hàn Chính Tự đá cậu ta một cái, dựng cổ kéo dạy, kêu: "Đi về."
Nhưng vì cả hai đều say không thể lái xe được, Hàn Chính Tự tự gọi lái xe ngoài.
Thi Hàm tới bến ga tàu điện thì lôi điện thoại ra, lúc ấy Hàn Chính Tự nghe máy nói anh đang ở car park. Thi Hàm nghe máy xong thì cất điện thoại, vội định chào Hạ Vũ rồi chạy đi nhưng Hạ Vũ ngăn lại: "Tối muộn rồi, để tôi đi với cậu?"
Thi Hàm nhìn vào mắt, khựng lại, không nói gì, cũng gật đầu.
Car park.
Hàn Chính Tự ngồi trong xe, liếc mắt liền thấy bóng dáng cô đang mò mẫm tìm kiếm xe mình. Nơi này ánh đèn mờ mờ, Hàn Chính Tự ngồi góc tối nên Thi Hàm không phát hiện ra.
Thi Hàm định mở túi lấy điện thoại gọi điện, Hàn Chính Tự nhanh tay trước từ trong xe một cánh tay thò ra ngoài, cửa kính được hạ xuống, Hàn Chính Tự từ từ lộ mặt ra.
Anh gọi: "Bên này."
Trời hơi tối, Hạ Vũ cũng không nhìn rõ mặt anh trông như thế nào. Chỉ nghe thấy một giọng đàn ông trầm đặc, cũng hơi nhíu mày.
Thi Hàm quay lại chào một tiếng, nói với Hạ Vũ: "Cậu đi được rồi, kẻo muộn. Cậu về trước đi."
Hạ Vũ vẫn đứng lại: "Tôi nhìn cậu lên xe rồi đi về."
Nhưng Thi Hàm lắc đầu, đẩy Hạ Vũ quay người lại. Hạ Vũ đành nói: "Vậy tôi đi về, cậu tới khách sạn thì gọi."
Thi Hàm mới gật đầu.
Nhìn bóng anh đi được một đoạn, thỉnh thoảng có ngoái đầu lại nhìn cô, Thi Hàm quay người đi vào trong xe.
Chỉ là nhìn thấy Hàn Chính Tự ngồi sau, cô không phát hiện Châu Thanh Di ở trên này. Mở cửa xe ngồi cạnh ghế lái, chưa chú ý nhiều thì điện thoại phát tín hiệu.
Hạ Vũ nhắn tin hỏi: [Ngày mai cậu bay lúc mấy giờ?]
Thi Hàm ngồi ngơ ngẩn, suy ngẫm mông lung. Chợt xe di chuyển dời đi, cô mới chú ý tới tài xế lái xe khá im lặng bên cạnh. Lúc liếc mắt nhìn qua gương chiếu hậu mới phát hiện Châu Thanh Di. Hàn Chính Tự mắt ảm đạm nhìn ra ngoài, Châu Thanh Di thì nhắm mắt ngủ tựa vào vai anh. Cả hai giống như đang hơi men say, nhìn qua có thể đoán ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Boss Cô Độc Quyền
Romance🎈Tên truyện: Boss cô độc quyền (Bốt cô độc quyền). 🎈Tác giả: Ai Vy 🎈Thể loại: Hiện đại, ngôn tình tình cảm, công sở văn phòng, tổng tài, tình duyên đô thị, hài hước, ngọt sủng, ngược, HE... 🎈Văn Án: "Á Sử nói lựa chọn thứ hai nghĩa là gì?" "Anh...