Thi Hàm ngủ dạy trong tay vẫn còn cầm điện thoại, chuông vừa reo cô đã mở mắt ngay.
Nhìn điện thoại thì thấy báo thức lúc 4h.
Điện thoại không có ai gọi điện, nhưng có một tin nhắn gửi.
Thi Hàm vội bật mở.
Hiểu Hiểu: [Thi Hàm.]
Cũng không biết là đêm qua có chuyện gì, lúc Hiểu Hiểu nhắn tin thì bên này đã là 1h. Bây giờ cách lúc nhận không lâu, nhưng ở Thượng Hải lúc này đang là đêm muộn, Thi Hàm sợ đánh thức Hiểu Hiểu nên không nhắn tin lại.
Cô có chút hơi thất vọng, ngồi dạy đi rửa mặt đánh răng, sau đó đi ra ngoài ngồi trên ghế bành mở laptop bắt đầu gõ báo cáo cho công ty.
Thi Hàm xoay mòng mòng đau đầu với những con số lãi và lỗ, kết quả thu nhập rồi lại đến vốn đến lãi. Cũng qua hơn một tiếng đồng hồ, bên ngoài còn tối mù, không biết Hàn Chính Tự thức dạy từ lúc nào, đột nhiên nhắn tin hỏi.
[Có kết quả chuyển lãi chưa? Thức dạy thì gửi qua cho tôi.]
Thi Hàm vừa nhấc ly cà phê mới pha lên, vừa định nhấp lên miệng đọc được tin nhắn liền buông xuống, mở lại laptop kiếm tài liệu.
Vốn phần lỗ năm tài chính cũ Thi Hàm vẫn chưa có kết quả của doanh nghiệp, Hàn Chính Tự lại giao tiếp dự án mới đưa cho cô cả một mớ hồ sơ trong này, Thi Hàm tìm đi tìm lại, trong máy tính toàn là hồ sơ tài liệu không tên, kết quả bây giờ không tìm thấy số liệu đó đâu.
Sau năm phút kiểm tra lại, Thi Hàm bị đống con số làm cho rối mù, cô mới quyết định nhắn tin hỏi Hàn Chính Tự: "Sếp Hàn, tôi không tìm thấy kết chuyển lãi lỗ trong máy tôi. Có phải gấp không vậy?"
Hàn Chính Tự cũng không thấy trả lời ngay, Thi Hàm không nghĩ là anh ta chủ động đi sang gặp cô lúc này.
Năm phút sau khi nhắn tin hỏi, Thi Hàm nghe thấy tiếng gõ cửa.
Hàn Chính Tự đúng là đang rất vội, cũng chẳng để ý hoàn cảnh hay thời gian. Sau khi Thi Hàm vừa mở cửa, liền trực tiếp đi vào trong, vừa đi vừa hỏi: "Máy để ở đâu?"
Thi Hàm còn nguyên bộ ngủ trên người, cô không nghĩ anh lại đi sang đây giờ này, lúng túng chỉ vào chiếc bàn trong phòng.
Hàn Chính Từ đi thẳng tới chiếc bàn, một tay anh chống bàn, người đứng khom, mắt nhìn màn hình, một tay lướt máy tính của cô. Tay của an rất thành thạo thao tác lướt máy linh hoạt.
Trong máy tính của Thi Hàm chứa một đống tài liệu, gần như đều chưa được đặt tên và phân loại, Hàn Chính Tự thử mở một số tệp ra, hơi cau mày nói: "Lúc gửi hồ sơ này sao không phân loại ra."
Thật ra đâu có thời gian, lúc nhận hồ sơ Thi Hàm chỉ kịp lưu lại, vốn định sáng này sẽ phân loại một lần, đâu nghĩ Hàn Chính Tự lại đòi báo cáo sớm vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Boss Cô Độc Quyền
Romance🎈Tên truyện: Boss cô độc quyền (Bốt cô độc quyền). 🎈Tác giả: Ai Vy 🎈Thể loại: Hiện đại, ngôn tình tình cảm, công sở văn phòng, tổng tài, tình duyên đô thị, hài hước, ngọt sủng, ngược, HE... 🎈Văn Án: "Á Sử nói lựa chọn thứ hai nghĩa là gì?" "Anh...