Thi Hàm chưa từng gặp mặt giám đốc Hàn, trước khi đi công tác vài ngày, cô có đi qua phòng chiến lược mấy lần, nhưng không gặp giám đốc Hàn.
Cô bồn chồn đến nỗi mỗi lần đi qua phòng chiến lược gặp giám đốc Hàn sẽ cúi đầu chào thân thiện.
Vốn sống của cô không quá phong phú, lần đầu được nhận công việc khó như thế cũng có chút lo lắng hồi hộp.
Thi Hàm quyết định gọi điện cho Ngôn Diễm nói chuyện.
Ngôn Diễm nghe xong thì hơi trầm mình, nhưng vẫn nói là: "Tốt rồi, đấy xem nhưnlaf cơ hội, em nên tận dụng. Có gì cứ gọi điện cho chị."
Sau đó nghe Ngôn Diễm hướng dẫn một số việc cơ bản cần quan tâm, Thi Hàm cũng thắc mắc hỏi: "Ngôn Diễm, ngày trước chị đi công tác với sếp Hàn nhiều không vậy?"
Ngôn Diễm trầm mặc mấy giây mới trả lời: "Nhiều, ngày trước chủ yếu là chị đi với sếp Hàn."
Thi Hàm lại hỏi: "Con người anh ấy thế nào?"
Nghe nói giám đốc Hàn vẫn còn rất trẻ, cô không thể gọi là ông ấy hay ngài ấy được.
Ngôn Diễm đột nhiên nói: "Đừng quá lo lắng. Hàn Chính Tự không khó lắm, em chỉ cần tập trung vào làm việc và đừng nói nhiều trước mặt anh ta là được."
Sau đó Thi Hàm cũng không moi được thêm thông tin nào.
Chỉ có lúc đang làm hồ sơ visa để đi nước ngoài, đột nhiên cô được giám đốc Hàn gọi lên phòng.
Lúc ấy lần đầu Thi Hàm mới được diện kiến, một giám đốc không khó lắm như Ngôn Diễm nói là người như thế nào.
Chỉ là mới một lần gặp, Thi Hàm đã sợ xanh tím mặt.
Châu Anh dắt cô lên phòng chiến lược, phòng giám đốc Hàn nằm ngày bên trong cách một khoảng trống.
Trước khi gõ cửa, Châu Anh dặn: "Đừng có ấp úng trả lời cẩn thận."
Nói xong tim cô càng đập mạnh.
Hàn Chính Tự nguyên một bộ tây trang màu xám trắng, vô cùng nghiêm trang ở trên bàn làm việc, hai tay đánh máy, mắt hoàn toàn dán vào màn hình.
Lúc lại gần Thi Hàm mới thấy, gương mặt anh ta rất trẻ.
Là kiểu giữa mới trưởng thành và đứng tuổi, mắt sâu mũi cao mày dậm, đường nét sáng rõ.
Chỉ có điều hơi lạnh lùng, anh ta ngồi trước laptop thậm chí còn không ngước đầu lên nhìn, chỉ hỏi: "Tell me about yourself." (Nói về bản thân bạn.)
Anh ta nói bằng giọng tiếng anh Anh rất chuẩn.
Châu Anh liếc mắt cô, Thi Hàm mới tỉnh ra, bắt đầu thi hành công sức bao nhiêu năm học tiếng anh của mình, cô múa máy giọng một trận: "Umm, I have just graduated from the University of Economics in August with the major in Finance. I got 3 months experiences as an interpreter at A company. I like work related to finance and marketing. I'm a careful and hard-working person. I'm eager to learn new things and willing to work in team. I easily adapt to with new working environment and take initiative in work. I'm rather serious I work and can work under high pressure... bla bla..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Boss Cô Độc Quyền
Romance🎈Tên truyện: Boss cô độc quyền (Bốt cô độc quyền). 🎈Tác giả: Ai Vy 🎈Thể loại: Hiện đại, ngôn tình tình cảm, công sở văn phòng, tổng tài, tình duyên đô thị, hài hước, ngọt sủng, ngược, HE... 🎈Văn Án: "Á Sử nói lựa chọn thứ hai nghĩa là gì?" "Anh...