14

452 57 6
                                    



cơn say khiến chan hoàn toàn không giữ được bình tĩnh, hình ảnh minho và bạn trai của cậu chẳng hiểu vì sao lại xuất hiện trong tâm trí khiến chan càng không còn kiểm soát được cảm xúc.

anh xé toạc đi chiếc áo thun mỏng vẫn còn vươn hơi lạnh ngoài trời của minho, từng nụ hôn đặt xuống, mạnh bạo như muốn xóa đi toàn bộ dấu tích của tên bạn trai kia.

"chan! dừng lại, chan, anh điên rồi"

tiếng hét của minho vang lên bên tai, bã vai cũng bị cậu cấu đến đau điếng nhưng những điều này chỉ càng khiến chan trở nên điên tiết hơn nữa.

anh ghen tị.

anh ghen tị vì nghĩ minho không muốn cùng anh làm chuyện này.

và càng hận vì cậu lại đèm lòng yêu tên khốn đó.

nhưng chan không biết hoàn toàn không có người bạn trai nào tồn tại cả, tất cả chỉ là minho tự bịa ra vì muốn đẩy chan ra khỏi cậu thôi.

"xin anh, chan, dừng lại đi mà"

minho khóc.

nhưng nước mắt của cậu lại khiến chan cảm thấy thích thú hơn.

"khóc lớn lên, em khóc xem tên kia có đến cứu nổi em không"

chan nắm lấy cằm minho, cười trào phúng. giờ phút này trông anh chẳng khác nào một kẻ điên cả, chan điên vì tình, chan phát điên vì minho.

nếu như ông trời tốt bụng cho anh cơ hội gặp lại minho lần nữa, chan có thể dùng tất cả mọi cách để cướp được cậu dù cách đó tệ hại đến thế nào.

dù nó có tổn thương đến minho hay không.

chan không còn đủ bình tĩnh đến nghĩ nữa.













lí trí của chan trở về khi tiếng hét thống khổ của minho vang lên bên tai.

cơn say lúc này đã vụt tắt, chan run rẩy, sự sợ hãi hiện rõ trên khuôn mặt khi một dòng máu tươi chảy dọc theo mép đùi minho, nó chảy ra từ nơi giao hợp của hai người.

"minho...minho..."

"anh hài lòng rồi chứ?"

sự đau đớn khi vật lạ xâm nhập vào nơi tư mặt khiến mặt minho tái xanh, mô hồi cũng chảy đầy hai bên thái dương cậu.

đôi môi cũng đã bị cắn đến bật máu từ khi nào rồi.

"xin lỗi, xin lỗi em, tôi..."

chan hoảng hốt dùng chăn bao lấy cơ thể minho.

chan hận chết bản thân mình, tại sao lại về nhà lúc say xỉn để xảy ra chuyện tồi tệ thế này cơ chứ.

dù hai người thật sự chưa làm nhưng....minho bị thương rồi.

"tôi không có bạn trai, anh nghe rõ rồi chưa? tôi chia tay anh không phải vì một ai hết mà là vì tôi sợ, tôi sợ cái xã hội này, tôi sợ vì tôi mà cha mẹ phải buồn, tôi sợ tôi phá hủy cái tương lai tươi đẹp của anh. anh nghe rõ chưa?"


hết 14.


xin anh hãy nhìn emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ