Chap 8 [H]

754 31 2
                                    

Vừa về đến nhà, Becky đã bị Freen tập kích từ phía sau, đưa em vào một nụ hôn sâu đầy mê mụi. Freen biết lợi dụng lúc bé con đang nửa tỉnh nửa mê như lúc này là không đứng đắn nhưng thật sự Becky hiện tại cứ như một thỏi nam châm hút lấy nàng.

Em dần dần cảm nhận được sự mãnh liệt của Freen, cảm giác khó thở dần ập đến, đành đẩy nhẹ vai Freen ra hiệu, biết thế Freen không làm khó em nữa.

Nếu Becky nhìn vào mắt nàng thì Freen cứ nhìn mãi đôi môi xinh đẹp ấy của em, vừa rồi trong nụ hôn nàng cảm nhận được hương nồng của rượu còn vương vấn làm cho đầu óc cũng say theo.

- Chị nghĩ gì thế?

- Chị tự hỏi! Chúng ta bây giờ cũng đã ở chung một nhà rồi... chị không biết phải chờ đến khi nào...thì chúng ta mới có thể ... _ Freen ngập ngừng nói.

Sau lần mời gọi trước, Freen dần dần chủ động hơn nhưng em thì có vẻ né tránh. Đến khi cả hai sẵn sàng với nhau thì lại vụt mất cơ hội với lý do vô cùng ngớ ngẩn. Thế là về sau thời gian gặp mặt ít đi, công việc nhiều khiến cả 2 mệt mỏi về đến nhà lên đến giường thì đã ngủ.

Nên là lần này Freen nhất quyết muốn cả hai bước qua giới hạn, chân chính là của nhau. Nhưng sau cùng vẫn phải chờ đợi sự cho phép của em.

Becky nhìn Freen, em biết Freen giờ đây đang rất kích động nhưng vẫn nghĩ đến cảm xúc của em khiến Becky động lòng.

Tay em lên câu lấy cổ Freen, dùng ánh mắt chân thành nói lên cảm xúc lúc này, lần này là tình huống bất ngờ ập đến, Becky chưa chuẩn bị tinh thần nhưng từ lúc bước vào nhà em đã bị Freen làm cho đầu óc bấn loạn. Thế nên lần này em mặc kệ, cứ để cho cảm xúc chi phối để Freen dẫn lối em đến thế giới của "người trưởng thành".

- Chị lo sợ em đang say nên sẽ không biết gì sao?

Nhìn điệu bộ lả lơi cùng với giọng nói quyến rũ thì thầm bên tai cũng đủ làm cả người Freen nóng ran, khẽ liếm môi, nàng thở hắc ra một hơi thật khẽ...

Dần dần hơi thở cả hai trở nên gấp gáp hơn, nhìn xoáy sâu vào đôi mắt nhau, 2 đôi môi dần tiến lại gần. Vừa chạm vào môi đối phương cảm giác như có dòng điện ập đến làm cả cơ thể hai người trở nên rạo rực. Freen khẩn trương đẩy Becky lại gần cạnh bàn ở phòng khách, nâng cả người Becky ngồi lên bàn.

Mãi sau đó mới chấm dứt nụ hôn. Freen cố gắng nhìn Becky lần nữa để xác định ý từ trong câu nói của em. Becky hiểu Freen đang nghĩ gì, thế nên:

- Đêm nay... cứ làm những gì chị muốn đi!

Freen cắn lấy môi dưới, nhìn ánh mắt người yêu đã phủ một màn sương mờ. Freen động lòng muốn yêu thương em nhiều hơn, khi cảm xúc này nàng đã đánh mất rất lâu, nay đã có người khơi dậy.

- Làm như ... mấy cuốn sách chị đã đọc ấy !

- Hư hỏng!

Rãi những nụ hôn rời rạc lên môi em, Freen rất biết cách chiêu dụ người bên dưới khi Becky đã rơi vào trạng thái mờ tịt, em mong chờ nhiều thứ hơn từ người đang chủ động. Một tay Freen đưa lên tháo từng cúc áo sơ mi kia, để lộ nơi lưu giữ mùi hương tuyệt vời nhất trên cơ thể em. Mùi hương ấy tuyệt đến nỗi khiến Freen phải cố gắng giữ bình tĩnh để mọi thứ được diễn ra nhẹ nhàng từng công đoạn hết mức có thể.

Cả người Becky đổ về phía sau khi Freen càng lấn tới, hai tay em chống ra phía sau làm điểm tựa, cút áo rời rạc, Freen không vội vã cởi đi chỉ cởi nhẹ vạt áo bên phải của em, để lộ xương quai xanh quyến rũ với đôi bờ vai mảnh mai và cả khuôn ngực lấp ló phía dưới.

Đặt môi mình đậu xuống làn da mịn màng ở phía cổ, Becky nhắm mắt run rẩy trước từng cái chạm đầy ướt át từ đầu lưỡi của Freen, phát điên vì khoái cảm lần đầu có được, tay Beck đã bấu chặt lấy vai nàng, em cần điểm tựa để khống chế mình.

Freen xấu xa hôn lên mang tai em khiến Beck càng run rẩy hơn, sau đó để lại dấu hôn đỏ rực ở dưới cổ. Beck nhăn mặt vì đau nhưng cũng rất tận hưởng. Cảm giác khi chiếc áo sơ mi không còn tác dụng, nàng rất nhanh đã lấy nó ra khỏi người em, yên vị dưới sàn nhà.

Becky bật người dậy, dùng nụ hôn để che đậy đi sự ngại ngùng, tay cũng lần mò tìm xuống phía dưới đẩy chiếc áo thun của Freen lên cao, Freen hợp tác đưa hai tay lên để em dễ dàng hành động, rất nhanh chiếc áo thun cũng cùng chung số phận.

Beck câu cổ Freen, cả hai cùng nhau nối lại nụ hôn ban nãy, đôi tay Freen không chịu an phận, vuốt lấy tấm lưng mịn màng, đến cuối cùng thì cũng dừng lại nên mềm mại nhất, vừa hôn vừa nhẹ nhàng xoa nắn. Khi nghe tiếng động của người bên dưới bắt đầu nỉ non, Freen một lần nữa di chuyển xuống dưới cổ em.

- Ưm...

Becky bấu chặt lấy vai Freen, cắn lấy môi để kiềm chế âm thanh đầy ám mụi. Tay Freen đưa ra phía, đầu ngón tay di chuyển làm chiếc khóa bật ra trả tự do cho nơi không cần giam giữ trong lúc này.

Đẩy chiếc áo ấy ra, môi Freen đã tìm đến nơi nụ hoa đã vương mình mời gọi. Lòng ngực em như muốn vỡ tung khi từ nơi ấy có thể cảm nhận được hơi thở nóng rực của Freen đang tiến lại gần...

- Chị sẽ cho em biết ... chị đã đọc được những gì từ quyển sách đó !

...

Good night mọi người 💋

dropHE; Ocean Eyes- [FreenBecky]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ