Freen đưa em về.
Ghế bên cạnh có em ngồi đó làm lòng nàng ấm áp, đã rất lâu Freen dường như quên đi cảm giác có một người bên cạnh, yêu thương người đó chân thành. Freen không có quá nhiều kinh nghiệm yêu đương, với Freen cứ thuận theo tự nhiên là tốt nhất.
- Chúng ta thật sự đang hẹn hò đúng không?
Freen bật cười đi tới xoa đầu em.
- Em là lần đầu hẹn hò sao?
- Là lần đầu tỏ tình !
Cả hai đứng sau chiếc xe, Freen ôm em vào lòng.
- Em có thể gọi cho chị bất cứ lúc nào, có thể nói với chị mọi thứ. Có thể xài thẻ của chị.
Becky tinh nghịch đùa giỡn với chiếc mũi của Freen.
- Em luôn ở cạnh chị! Về sớm đi bae! Khuya rồi!
Freen luyến tiếc buông em ra, chính mình cũng không ngờ chỉ vài tiếng trước xác nhận mối quan hệ mà đã dính người yêu như thế. Becky nói với nànd hãy luôn thành thật với em ấy, đây không phải là lần đầu em ấy hẹn hò nhưng Freen là người duy nhất làm em điên đảo. Lời đó của em làm Freen phát ra một chút kiêu ngạo.
Điều đầu tiên nàng về đến nhà là nhắn tin cho em. Rất nhanh em đã trả lời. Tối ấy cả hai trên chiếc giường của mình, suy nghĩ về nhau, tự mỉm cười và rồi ngủ thiếp đi.
Freen thừa nhận lần đầu tiên gặp Becky đã bị chính nhan sắc của em ấy thu hút. Mọi thứ từ khuôn mặt em rất có hồn và có chiều sâu. Chị phải cảm thán về nét đẹp đó nhưng dần dần Freen nhận ra nhan sắc của em chỉ là một phần đánh đỗ bức tường thành bấy lâu của chị.
Còn với em thì Freen chính là mẫu người bạn gái lý tưởng! Em là người rung động trước, em thích một người phụ nữ độc lập. Tuy ban đầu có hơi thất vọng về sự lạnh lùng và khó chịu của Freen nhưng dần dần em cũng hiểu ra vấn đề.
Sáng ấy em vào phòng làm việc của nàng và đem đến một phần ăn sáng. Freen cảm động nhìn em.
Freen biết việc bỏ bữa sáng là vô cùng có hại cho dạ dày. Biết rõ là thế nhưng cũng quên mất đi.
- Chị! Phải ăn sáng.
- Àh! Thì ra đây là việc có lợi cho chị đầu tiên khi yêu em hả?
- Đâu! Khi nãy em mua lố 2 phần!
- =.=
- Đùa thôi bae! Chị chả bao giờ ăn sáng cả và điều đó không tốt cho chị chút nào! Lúc trước em cũng muốn mua cho chị lắm nhưng mà...
- Nhưng sao?
Freen vừa nói vừa đem phần ăn của cả 2 sang chiếc bàn cạnh cửa sổ trong phòng làm việc của mình. Freen không thích phòng làm việc của mình có mùi thức ăn nhưng nếu đó là Becky thì đó là ngoại lệ.
- Chị khó chịu như vậy thì ai dám lại gần! Với cả chúng ta đã là gì của nhau đâu...
- Em phải chờ đến lúc chúng ta là người yêu mới mua đồ ăn sáng cho chị hả? Nếu là lúc trước thì em phải biết lấy lòng cấp trên chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
dropHE; Ocean Eyes- [FreenBecky]
Romance"Sao lại biểt bọn chị yêu nhau ?" " Không có bạn bè nào mà lại nhìn nhau như thế cả!"