Chap 14 [H]

580 27 2
                                    

Becky thầm niệm trong tâm!

Đối với em giữa hai người ai kèo trên ai kèo dưới không quan trọng.

Freen cưng chiều em, em cũng rất thoải mái đón nhận. Em tự nhận mình là người hết mình trong tình yêu. Có thể keo kiệt với bản thân nhưng với đối phương em muốn là người chi trả hết mọi chi phí.

Cái này Freen thích!? Em sẽ mua!

Hoặc chỉ đơn giản Freen thiếu cái gì  em cũng sẽ tìm cho bằng được.

- Chị xem gì mà cười tủm tỉm vậy?

- Có gì đâu!!!

Freen vội tắt điện thoại rồi úp xuống khiến Becky hoài nghi, em lập tức leo lên đùi Freen.

- Rất đáng ngờ! Có cái gì vui mau nói em nghe !

Becky vừa mới tắm ra, mang trên người mùi hương thơm ngào ngạt của sữa tắm mà Freen yêu thích. Mái tóc em còn hơi ẩm do mới sấy xong, nó còn chưa khô hẳn.

Freen nở nụ cười nguy hiểm.

- Chị vui...vì em đã tắm xong.

Becky không mặc áo lót, nên hai đỉnh đầu cứ thoắt ẩn thoắt hiện làm cho Freen rạo rực.

Từ phía sau, đôi tay Freen luồng vào trong áo em, xoa lên tấm lưng nhẵn nhụi, nước da em mềm mại trắng tinh, mang theo mùi hương đầy quyến rũ.

Freen rút sâu vào nơi khe ngực, ở nơi đối diện trước mặt nàng hít một hơi đầy thỏa mãn.

Becky bị tấn công bất ngờ, chỉ biết ngửa cổ thở dốc.

- Chị hết bệnh nhanh thật đấy!

- Em đóng cửa chưa thế? Chị không muốn bị gián đoạn đâu.

Từ lần đầu cả hai trao cho nhau đến tận bây giờ mới có cơ hội thân mật. Lúc trước bận đến nỗi khi leo lên giường thì cả nàng và em đều ngủ đến sáng.

- Mới đến nhà ông bà em đã thế rồi! Chị hư quá! Phải dạy lại mới được.

Becky hôn lên môi Freen một cái rồi đẩy mạnh Freen nằm xuống giường.

Kétttt

Cả hai người nhìn nhau, giật mình.

- Em nghe gì không?

- Chắc cái giường lâu rồi nên có hơi xuống cấp.

- Không hề. Lúc nãy chị kiểm tra kỹ lắm!

Lần này biết cháu gái về tất nhiên phụ huynh cũng dọn lại phòng óc cho sạch sẽ, thay cả giường mới. Chỉ có trách là trách thợ mà thôi, bên phía họ lần này cho người mới đến lắp ráp giường, tay chân lóng ngóng nên có chút sai sót.

- Sao lại thế nhỉ? Mà chắc không sao đâu. Nhà cách âm rất tốt.

Vậy nên mỗi lần cả hai hoạt động mạnh thì chiếc giường lại kêu lên cọt kẹt.

Freen ngẩn đầu cởi áo ra, em thấy thế cũng giúp chị kéo nó ra rồi ném xuống đất. Môi tìm đến môi, lửa tình bên trong được thắp lên khiến Freen rạo rực, tay tìm tới hàng cúc áo phía trước em, động tay cởi ra.

Không thể chờ đợi được thêm, Freen trở thành đứa trẻ ngoan của Becky, môi chạm đến đầu ngực em, mút mát.

Becky hít thở trong khó nhọc.

dropHE; Ocean Eyes- [FreenBecky]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ