- Thưa thầy! Tôi nghĩ không nên đình chỉ học em Sarocha. Em ấy là học sinh ưu tú, sắp thi học sinh giỏi cho trường. Với cả tất thảy chuyện này chỉ là hiểu lầm.
- Tôi biết chứ! Tạm thời không đình chỉ! Chỉ phạt lao động. Phía phụ huynh bên kia cũng dừng làm khó dễ chúng ta...chỉ là...
Cuộc nói chuyện giữa thầy hiệu phó và giáo viên chủ nhiệm diễn ra trong vài phút. Từ hôm câu chuyện ấy diễn ra trong phòng giám thị, đến nay mọi thứ vẫn êm đẹp, chỉ có điều cuộc sống trong lớp học của Freen không yên ổn chút nào.
Bà Chankimha lúc đó biết con gái mình sắp phải thi thêd nên không muốn vì chuyện này mà ảnh hưởng tới con đường tương lai của Freen. Nhưng nếu như mà bà biết Freen vì người ta xúc phạm đến mẹ mình mà nỗi nóng thì không biết sẽ có bao nhiêu áy náy.
Cũng từ hôm đó, Freen không còn tha thiết gì nói chuyện với mẹ mình. Trong lòng cô bé nhỏ lúc đó chẳng còn tin tưởng ai nữa.
Nhưng giờ thì khác rồi. Hóa ra trong khoảng thời gian dài như vậy, nàng tự mình không động đậy đi tìm tình yêu, nhưng đến cuối cùng cũng có người bước vào thế giới của Freen.
Freen không dám hứa hẹn, Becky càng không dám chắc chắn sẽ mãi mãi yêu nàng nhưng hơn hết bọn họ thật trân trọng từng ngày khi ở cạnh nhau.
- Freen! Nghe em nói không?
- ...
Freen thoáng giật mình, trở về thực tại khi chìm vào dòng suy nghĩ của chính mình. Em và nàng đang trên đường đi đến thăm mộ bà. Becky có vẻ rất thích cảnh vật ở quê nàng, nên trên đường đi cứ líu lo như chim hót và Freen có vẻ rất thoải mái lắng nghe Becky.
- Chị nhớ tới vài chuyện cũ thôi!
- Kể em nghe đi!
- Chuyện hồi nhỏ, không có gì đặc biệt để kể!
- Chỉ cần là chuyện của chị! Tất cả đều đặc biệt!
- Ờ thì...ngày xưa chị học rất giỏi. Lại còn xinh đẹp, cũng kha khá nhiều người theo đuổi.
- Không sao! Chị từng kể mối tình đầu của chị không phải ở Thái Lan! Nhưng mà em thắc mắc...lúc đi học chị có crush ai không thế!?
Freen chợt sững người, không phải vì chột dạ mà là vì câu hỏi của em cũng khiến bản thân mình suy nghĩ. Đã lâu rồi nàng cũng quên mất lúc đi học mình đã từng crush ai hay chưa...
- Hình như...chị nhớ là có!?
- Hóa ra Freen Sarocha học bá cũng biết vấn vương người khác!? Thế người ta như thế nào hả chị!?
Becky tò mò xen lẫn chút ghen tị. Em biết Freen yêu em là một cuộc cách mạng vì hình mẫu lý tưởng của Freen chắc chắn không phải mình.
Lúc trước Freen có để ý đến một đàn chị khóa trên. Ấn tượng ban đầu với chị ấy chính là học bá của trường, ngũ quan thanh tao nhưng đặc biệt nhất vẫn là mái tóc dài óng mượt. Freen lúc ấy cũng đã từng dao động khi tiếp xúc với đàn chị trong lúc tuyển chọn học sinh giỏi.
Chỉ là kiểu rung động thời thanh xuân, bẽn lẽn nhìn ngắm từ xa cho đến khi chị ấy tốt nghiệp ra trường.
Đàn chị ấy có lẽ cũng không hề biết có một nữ sinh ưu tú đã từng thầm thương trộn nhớ mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
dropHE; Ocean Eyes- [FreenBecky]
Romance"Sao lại biểt bọn chị yêu nhau ?" " Không có bạn bè nào mà lại nhìn nhau như thế cả!"