Freen nghiêm túc bị lời của Becky làm cho đỏ mặc. Bé con tuổi ăn tuổi lớn hiển nhiên khỏe hơn nàng, mà dạo gần đây Freen vì bận rộn nên không thường xuyên rèn luyện sức khỏe.
Minh chứng là cuộc mây mưa hôm trước quá mãnh liệt, sáng hôm sau cả người nàng ê ẩm.
Becky nhìn ra Freen bối rối, ý định lật chị người yêu ngày càng mãnh liệt. Em không muốn chỉ một mình em là người hưởng thụ. Nhờ Freen mà da mặt em cũng dày lên không ít.
Freen một tay cằm túi ổi. Becky một tay cầm túi quà tặng cho cô Pao. Chào hỏi mấy câu rồi cùng nhau về nhà.
Sân nhà bỗng nhiên có thêm một chiếc xe hơi chạy vào. Freen thì đoán được là ai chỉ có Becky thắc mắc nhìn nàng.
- Là anh trai chị! Có vẻ như còn có chị dâu.
Becky đã căng thẳng nhưng lại càng căng thẳng hơn.
Freen đoán đúng, nhưng đúng chỉ có một nữa. Lần này không chỉ anh trai nàng về mà còn dẫn theo gia đình anh vợ. Freen từ xa thấy Sushar, sắc mặt con bé vô cùng khó coi. Anh trai của nàng cũng không hề thoải mái.
- Ờm... mẹ đây là Chai Phasay anh vợ của con, tranh thủ kì nghỉ nên cũng muốn đến chơi nhà mình vài hôm ạ!
- Không sao! Cứ thoải mái, chỉ sợ gia đình không đón tiếp tốt.
- Cháu chào bác!
Nồng nặc mùi khoa trương, mùi nước hoa nồng đậm phát ra khiến căng nhà vốn có mùi gỗ tự nhiên thoải mái bị phá hỏng hoàn toàn.
- Anh vợ! Đây là em gái của em Freen Sarocha!
- À! Cái cô đi Mỹ gì đó phải không!?
Lần này về không dẫn theo chồng tây về hả?.Freen đang uống nước cũng cứng đờ người, sao có thể hỏi câu hỏi khó nghe như thế nhỉ? Becky vốn tiếng Thái không sỏi mà Phasay còn dùng tiếng địa phương, hiển nhiên trước sau không hiểu hết ý người đàn ông đó nói gì.
Freen không trả lời, ý cười nhàn nhạt.
- Anh à! Freen vẫn chưa kết hôn!
- Àhhh!
Phasay nhìn Becky khiến anh ta không dám hỏi gì nhiều. Cô gái Tây này xuất hiện ở đây làm cho không khí hơi gượng gạo.
Freen ngồi cùng anh trai hỏi thăm vài câu. Chị dâu nàng đã mang thai gần 3 tuần, cốt chính lần này về ngoài gặp Freen còn có thông báo cho bà Chankimha biết tin. Thấy thế gia đình bỗng vui lên một chút, bà Chankimha có hứng nên liền đi chợ nấu nhiều món ngon.
Tor anh trai của Freen dẫn theo gia đình mình đi tham quan một chút. Sushar, em và nàng cùng theo mẹ đi chợ. Chợ sáng thật sự rất náo nhiệt, Freen muốn đưa Becky đi xem những nơi đặc biệt chỉ có ở Thái Lan.
-Em làm sao thế?
Nàng nhìn Sushar chù ụ cả buổi. Lo lắng hỏi han.
- Cái ông Phasay đó lần này lại đến. Thêm cả chị dâu, em không thích chút nào!
- Vậy là anh ta từng đến đây sao?
- Hôm nay chỉ dẫn theo cô vợ, lần trước còn dẫn theo bạn bè đến. Ăn nói bất lịch sự không tốt chút nào cả. Chị Freen, chị nhất định đừng so đo với anh ta, con người anh ta rất thượng đẳng.
- Sushar! Không được nói thế!
- Con có nói gì sai đâu! Con thấy anh Tor sống bên gia đình vợ chẳng có tiếng nói nào...
Thời tiết ở Thái Lan giờ này vô cùng nóng, chỉ tầm 9 giờ là nắng nóng đã lên. Freen biết Becky đã đi theo nàng từ sáng đến giờ nên sợ em khát nước, nhanh chân ghé vào sạp hàng mua một ly nước em dưa hấu cho em và cho cả mẹ và em gái.
Có ngay nước giải khát, cả nhà 3 người liền mừng rỡ.
Freen ân cần cắm ống hút cho em, chờ em uống xong rồi hỏi vị nhuq thế nào, một màng ngọt ngào như thế thể hiện trước mắt làm trong lòng bà Chankimha nảy sinh nghi ngờ, nhưng nhanh chóng không nghĩ về nó nữa.
- Chiều tới chị sẽ dẫn em tới một nơi!
- Ở đâu ạ?
- Em cứ chờ tới chiều đã!
Trước sân nhà có vẻ náo nhiệt một chút, Phasay đứng chăm chú lau tới lau lui chiếc xe yêu quý của hắn ta miệng không ngừng than phiền.
- Đường xuống đây khi nào sửa sang lại vậy, bùn đất bám đầy xe tôi thế này thì còn gì là xe nữa...
Sushar nó ném ánh nhìn khinh thường, nói nhỏ:
- Đâu ai mượn xuống đây!
Nó đi trước, chân tiện gạt xô nước của hắn ta đang lau xe sang một bên.
- Con bé này...
Freen thở dài, giúp mẹ mang đồ ăn vào trong nhà, nhưng đi được nửa đường thì bị tiếng gọi nàng không hề mong chờ.
- Freen à? Xe này của cô em mua khi nào mà trong cũ thế?
Chiếc xe mà bọn họ đi về là mượn từ ông bà Becky. Freen không rành về xe cộ nhưng cô thường xuyên đi tiếp khách hàng nên cũng phải tìm hiểu đôi chút sở thích cá nhân của đối phương nên về phương diện này nàng hiểu đôi chút.
Mà rõ ràng nhất chiếc xe mà nàng lái đi có giá thành rất cao, là nhập khẩu từ nước ngoài.
- Anh biết phụ nữ không hiểu nhiều về xe cộ, có gì cứ liên lạc anh giới thiệu cho vài con mới mới, xe cũ như thêd này sao mà chạy!
- Cảm ơn ý tốt của anh! Nhưng với tôi xe là để chạy...chứ không dùng để khoe khoang!
Nói hết câu nàng không quan tâm biểu hiển của hắn ta như thế nào, một mạch vào trong nhà.
- Em không ngờ bây giờ vẫn còn người như thế!
Becky đứng rửa rau bên cạnh Freen, nếu như lúc nãy chị người yêu nhịn cho qua nhất định em sẽ bay vào ăn thua đủ với hắn.
- Trong nhà bây giờ có thêm phiền phức, không biết khi nào thì anh ta rời đi nhỉ!?
- Chị nôn nóng cái gì?
- Chị có nôn nóng gì đâu! Lâu rồi chị không về nhà, chỉ muốn khoảng thời gian này thoải mái ở cùng em thôi!
Em khẽ cười vén mái tóc Freen sang một bên tai.
- Chị yêu à! Em ở đây, không có chạy đi đâu hết!
- Chị sợ em hoảng quá định chạy về Anh chứ!
- Nói điên nói khùng, em bắt đầu yêu Thái Lan hơn rồi!
- Vì Thái Lan có chị phải không!?
- Ừh! Bất cứ nơi nào có chị, em đều yêu!
Freen cầm một quả nho mộng nước tay " Em có muốn ăn nho không?"
Becky gật đầu!
rồi đưa nó lên môi mình ngậm lấy "tới đây lấy nó từ môi chị đi, cấm em dùng tay"
Quả nho mộng nước, ngọt ngọt, nhưng không ngọt bằng môi người yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
dropHE; Ocean Eyes- [FreenBecky]
Romance"Sao lại biểt bọn chị yêu nhau ?" " Không có bạn bè nào mà lại nhìn nhau như thế cả!"