Chapter 0.1 - Về câu chuyện này...

2.3K 63 0
                                    

Mốc thời gian đảo lộn lung tung, nhưng thời gian đều được gắn ở tên chap. Sẽ không khó hiểu đâu.

Ngôi thứ ba.

Couple chính là PondPhuwin. Ngoài Pond, Phuwin, Joong, Dunk thì tên các nhân vật còn lại do mình đặt thêm, nếu vô tình trùng với ai khác thì không phải đâu nhé.

Nếu có nhạc ở đầu chương thì là nhạc mình thích thôi chứ không báo hiệu bất kì điều có trong truyện. Nên nếu nghe một bài nhạc buồn thì chưa chắc chương đó đã buồn đâu (và ngược lại).

Chắc sẽ có những sự bất ngờ nho nhỏ, nhưng nhìn chung thì tui chưa đủ trình viết một cú twist đảo lộn trái đất đâu.

Không H. Do còn non tay. Thà không đọc chứ không nên đọc H dở.

1-2 ngày 1 chap, trừ ngày đầu tiên 3 chap để vào mạch đọc. Như mình đã nói ở trên, có thể giục mình nếu thấy truyện hay ho nhé. Sự động viên của các bạn buff cho mình thêm 100% sức lực =))

Ảnh bìa truyện mình sẽ lấy ảnh chính chủ, ảnh từ công ty, từ phim hoặc trên twitter và ghi cre. Không có khả năng edit nhưng có thể sẽ chỉnh sửa một chút. Vấn đề bản quyền ảnh mình cũng không rõ ngoài ghi cre thì còn cần gì không, mọi người có thể nhắc mình.

Okay, quá lắm thứ để nói vì lần đầu mình viết cũng run tay lắm, cộng thêm việc muốn có một câu chuyện chỉn chu. Truyện còn non nhưng mà nếu có thể, tương tác bằng cách cmt cùng mình nhé.

|PONDPHUWIN| Asymmetric InfoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ