Chapter 11 - 26/03/2021

597 66 11
                                    

Đến cuối cùng, Dunk vẫn không nói những chuyện cậu biết cho bất cứ ai cả, không muốn phá vỡ thế cân bằng hiện tại, dù sự cân bằng này giống như một sợi chỉ mỏng manh có thể đứt bất cứ lúc nào. Mọi người đều trưởng thành rồi, đều sẽ có những quyết định và lựa chọn của riêng mình. Cậu không muốn rằng việc tác thành cho mong muốn của người này sẽ phải là sự đánh đổi đối với mong muốn của một người khác. Lý do thứ hai, ngay trong lúc cậu chưa thể nghĩ kĩ về vấn đề đó, mọi chuyện trong công ty đã an bài phần nào rồi. Vì vậy, dù bây giờ có muốn hay không đi chăng nữa, mọi người vẫn phải bước vào mối quan hệ rắc rối này.

Kết quả vòng 2 được gửi vào ngày 22. Là thành phần chủ chốt của một team mạnh, cả Anton và Phuwin đều bước vào top 20 thành công. Một số người đã bắt đầu tự vẽ ra cho mình những viễn cảnh tươi sáng. Họ không để ý đến sự thật là, việc thất bại ngay trước cánh cửa thành công mới thường là thất bại đau lòng nhất. Do đó, vòng thi cuối cùng này cũng là khoảng thời gian gay cấn và quan trọng nhất. Sự gay cấn này bất ngờ lại được che giấu dưới lớp vỏ bọc đơn giản đến kỳ lạ - có thể nói yêu cầu vòng 3 này là yêu cầu ngắn gọn nhất mà Phuwin từng nhận được từ công ty. Không cần chia nhóm, không cần chuẩn bị, không có bất cứ thông tin gì báo trước, cậu được hẹn đến trụ sở GMMTV vào ngày 26. Nội dung buổi gặp mặt cũng chỉ là diễn lại một đoạn tình huống ngắn, cộng với phỏng vấn xử lý tình huống cá nhân. Nói thật, nếu không phải do Joong cảnh báo từ trước, Phuwin có lẽ cũng chỉ nhìn những câu hỏi của người phỏng vấn theo đúng những gì bề nổi của nó thể hiện ra. Nhưng vốn dĩ, mỗi câu hỏi đều giăng ra một cái bẫy được cài cắm đầy tinh tế. Đó cũng là khoảnh khắc cậu rõ ràng nhất, sự lương thiện và ngoan ngoãn nếu vô tình đi cùng với ngu ngốc sẽ gây ra những sai lầm vô cùng tai hại. Đồng thời, việc tự do bày tỏ ý kiến cá nhân cần phải hài hòa sau khi cân nhắc về lợi ích của cả bản thân và tập thể.

Bước ra khỏi phòng phỏng vấn, cậu thở phào, lần này là thanh thản thật sự. Hơn một tháng kể từ lúc biết đến, chuẩn bị và tham gia không phải là một khoảng thời gian dài, đủ cho cậu học được rất nhiều điều, và bước đầu khơi dậy sự hào hứng với thể loại nghệ thuật này. Nhưng nếu để nói là đam mê mạnh mẽ, cháy bỏng, thì không, hoặc ít nhất là chưa. Nhưng Phuwin cảm thấy khá tự tin sẽ vượt qua được cuộc tuyển chọn lần này. Công ty cần một người phù hợp, và sự phù hợp có được từ nhiều yếu tố khác nhau.

Lần này linh cảm tốt đã đúng, còn đến rất nhanh. Ngay tối hôm đó, Phuwin nhận được email thông báo việc trở thành thành viên chính thức của công ty. Niềm vui sướng xen lẫn với những suy tính mông lung về tương lai khiến cậu rơi vào một trạng thái cảm xúc khó hiểu. Cậu không thể xác định được, sau khi vào đây, sau khi có thể đến gần Pond, cậu sẽ làm gì tiếp theo? Nhưng thôi, những thứ đó để tính sau. Bây giờ vẫn cần hoàn thành mục tiêu trước, chỉ còn một bước cuối.

"Ê này chọn couple theo phương pháp nào thế? Ngẫu nhiên hay là..."

"Pass rồi à?"

"Đương nhiên, bạn mày mà."

Có lẽ lâu rồi Joong mới có cảm giác Phuwin trở nên vui vẻ và hào hứng thực hiện một việc gì đó đến thế. Chắc phải hơn một năm.

|PONDPHUWIN| Asymmetric InfoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ