<Mia>
Hinahaplos niya ang kamay ko hanggang balikat, pataas pababa at kinikilabutan ako sa bawat paghaplos niya sa akin.
Ang bigat din ng paghinga niya. Nakatingin lang ako sa kanya.
Sakto lang ang tangos ng ilong niya. Napalunok ako nang mapadapo ang tingin ko sa adam's apple niya. Ang laki nu'n.
Tapos ang laki ng braso niya.
Nabigla ako ng nakatingin pala siya sa akin at hindi ako makagalaw nang bigla niyang ilapit ang mukha niya sa akin.
Maraming beses na din naman kami naghalikan.
Hanggang sa dumapo ang labi niya sa akin. He kiss me at pinaharap niya ako sa kanya.
I respond to his kisses, marami na akong nahalikan na lalaki noon kaya marunong akong humalik.
He kiss me hungrily at sinabayan ko ang bawat paghalik niya sa akin. He but my lower at ipinasok niya ang dila niya. Our tongues fight each other like a sword.
I put my hands on his neck para kumuha ng suporta habang ang isa niyang kamay ay nasa loob na ng damit ko.
Napaungol ako when he cup my right breast. Mas idinikit ko ang katawan ko sa kanya.
Napaungol akong muli nang bigla niyang pisilin iyon, nakaramdama ko ng init ng katawan. Habang siya naman ay parang kinakain na niya ang labi ko.
Hanggang sa naramdaman ko na ang dalawang palad niya sa magkabilaang dibdib ko. Pinahiga niya ako sa sofa na hindi tinitigil ang paghahalikan namin. Pumatong siya sa akin at hindi niya ibinigay ang lahat ng bigat niya sa akin.
Someone knocked on the door pero hindi namin iyon pinansin.
"Ethan? Mia?!"
Si Ate Ann!"
"Mia? Nandiyan ba ang asawa mo?!" Sigaw niya sa pinto.
Bigla ko na lang naitulak si Ethan, ayaw kong mahuli kami ng kapatid niya na nagaganituhan kami.
"O-oo ate! Na-n-nandito siya!" Nauutal na sigaw ko habang inaayos ang sarili ko.
Tumayo ako at pumunta sa pinto para pagbuksan ko siya ng pinto. Awkward akong tumingin sa kanya.
Sumilip siya sa pinto at tinignan ko ang tinitignan niya. Si Ethan na nakasimangot habang nakakunot noo. Magulo ang buhok niya at bahagyang nagusot ang suot niyang itim na polo.
"Hinahanap ka na sa ibaba, ikaw na lang ang wala." Sabi ng kapatid niya.
"Iinom na po ba sila?" Tanong ko sa kanya.
She nodded at me, "oo, pinapatawag siya sa akin dahil umalis siya. Pababain muna siya." Sabi niya habang tinitignan niya ako ng kakaiba.
"Sige po a-ate." Nauutal na sabi ko.
Napansin ba niya na naghalikan kami base sa mukha namin?
Pinuntahan ko si Ethan na nakasimangot pa rin.
"Let's continue our unfinished business." Masungit na sabi niya at hinila ako sa kamay pero hindi ako nagpatinag.
"Nag-iinuman na pala at may paalam ka pang nalalaman. Iinom muna bago magpaalan, eh, ano?"
Lalong kumunot ang noo niya, "I left them when they're starting to set everything. I haven't drunk yet. Dito na lang ako and let's continue our unfinished business."
Muli niya akong hinila paupo sa kandungan niya.
"Mahiya ka naman, baka ano ang isipin nila. Hinihintay ka na daw sa ibaba." Inayos ko ang magulo niyang buhok, may kahabaan na ang buhok niya at may pagkakulot ito.
BINABASA MO ANG
Behind the Contract
RomanceNang unang makita ni Ethan si Mia noong college ay na-inlove na siya sa babae. At simula nu'n ay hindi niya na nakitang muli ang dalaga, kahit na ilang ulit siyang pumunta sa Xavier University. Ngunit after how many years ay muling pinagtagpo ang ka...