"DEATH PARK."
Napa face palm naman ako nu'ng makita namin ang death park na sinasabi niyang lugar. It's actually a park, may mga ferris wheel, at kung ano ano pa na rides, it was a huge place at sa harap nito ay may malaking word na nakalagay na name ng park. It was actually death park.
I felt Seven fixed the jacket I'm wearing before dragging me in. I'm glad katamtaman lamang ang taong nandito, there's so many kids around here kaya ewan ko ba bakit death park ang tinawag nito, creepy.
Maraming kainan ang nandito sa paligid. I look up at Seven, I saw how his eyes full of life. He seems.. excited.
"How did you know this place?" I ask napalingon naman ito saakin.
"I don't, I just saw it on the internet."
Napataas kaagad ang kilay ko, "You're using internet, huh?" Nakita ko ang pag iwas nito ng tingin saakin at pag lunok ng laway, kapag ganito ang reaction niya ay kinakabahan siya.
I laugh, hindi ko muna ito aasarin, kahit bawal itong ginagawa namin ngayon ay hahayaan ko munang palipasin ang araw na ito, it's against for us to take our patient outside without someone's permission.
I just sighed, I don't care about that right now, as long as I can see Seven's exitement, he's enjoying this kagaya ko.
Nakahanap kaagad kami ng kainan, lugi nga lang ako dahil nga walang perang dala si Seven, kaya ako ang gumastos sa lahat but no big deal naman saakin since I am enjoying this day with him.
Hindi maiwasang napapahawak ako sa hita ko dahil pinagpawisan ako doon, humahapdi ang sugat ko. Mainit din kasi ang panahon lalo na't tanghali na tapos nakajacket pa ako at naka pants. Napansin ni Seven ang pagiging uncomfy ko kaya dinala niya ako sa comfort room, he let me use it at nag hintay lamang siya sa labas kahit pa natagalan ako sa loob ay hindi ito nag reklamo, pinalitan ko lang ng bandage ang sa palapulsuhan ko at hita.
Pero sa nagdaang oras naming pag eenjoy sa park ay napapansin ko ang madalas na pag linga linga ni Seven, para itong na bobother sa kung ano. Napapansin ko rin na para bang may nag mamasid saamin but when I asked him he said it was okay, wala namang masamang mangyayari kung meron dahil kasama ko naman daw siya. Weird.
We rode many rides, hindi pa sana kami hihinto sa pag sakay kung hindi lang ako nahilo sa vikings. Shit! That was my first time riding that shit and I promise iyon na rin ang last, that was the most terrifying I rode!
Tatawa tawa lamang itong si Seven sa gilid ko habang hinahaplos ang likod ko, ang marami naming kinain kanina ay parang naisuka ko lang lahat dahil sa nahihilo talaga ako.
Para kasing mababagsak ang katawan ko pagkarating sa ibabaw, kapag hindi ka hahawak ay parang mahuhulog ka talaga kahit atras abante lang ang ginagawa ng barko, ang tapang ko pang nag agree kay Seven na hindi nakakatakot, hindi naman talaga nakakatakot tignan pero kung ikaw na mismo sasakay ay parang maiiwan ang kalahating katawan mo sa itaas! Worst ay doon pa napili ni Seven sa pinaka last na upuan daw kami uupo which is pinakamataas kaya itong poging katabi ko ay tuwang tuwa dahil yakap yakap ko ang kaniyang ulo at pinagsiksikan ko na ang ulo niya sa dibdib ko sa subrang higpit nang kapit ko sa kaniya habang siya naman ay subrang higpit din ng hawak sa bewang ko buong rides.
"That was fun! Let's ride again, Yna! C'mon!" I can feel how excited he is pero hindi ko na talaga kaya.
Nanghihina ko itong tinignan, he look like a puppy right now waiting for his owner to throw his toy ball.
BINABASA MO ANG
His Dangerous Obsession
RomanceShe only cares for him because he is her patient, but who whould think that the care she shows will leads to dangerous. And now she doesn't know how to escape his obsession, HIS DANGEROUS OBSESSION.