"Thôi thôi, không nói đến vụ này nữa !! Akira, ban nảy cậu nói đến ủy thác ? Vẫn thường xuyên nhận chạy việc vặt cho người khác à …"_Enchiya
"Cậu vẫn nghĩ đó là việc vặt à, đó không phải là việc vặt, đôi khi nhận ủy thác sẽ nhận được vài thứ mà cậu không thể kiếm được bên ngoài … tin tôi đi, kẻ chạy việc vặt này biết rất rõ đấy !!"_Akira quá hiểu cô bạn mình.
Dù chỉ mới quen biết nhau trong vòng một năm, nhưng Akira có thể nắm được tính cách của mọi người trong nhóm rất nhanh. 3B chủ yếu là chỉ biết nghịch ngợm và phá, nhưng đôi khi rất ranh mãnh trong việc điều tra và thám thính. Qiulin hơi nhút nhát nhưng rất nhạy bén và nhanh chóng ra được kế hoạch khi chỉ nhìn sơ qua sự việc. Enchiya thì chỉ có lười, lười, rất lười và báo, nhưng lại sỡ hữu cách thao túng tâm lý của người khác thông qua từng câu nói và là kẻ sỡ hữu khả năng cận chiến tốt nhất trong nhóm.
"Được rồi được rồi, mà ủy thác gì để tôi giúp dù gì cũng không có gì làm ?"_Enchiya
"Thật luôn à, đến tận Inazuma rồi bảo không có gì để làm ? Cậu báo quá đấy Enchiya Ragnvindr, báo hại cả đội trưởng đi theo luôn kìa …"_Akira gằn giọng, gì chứ sao vẫn có thể vô tri đến mức này được ???
Đến bây giờ vẫn phải công nhận rằng Enchiya thật sự rất giống Diluc về mọi mặt. Từ ngoại hình đến cả kỹ thuật chiến đấu cũng y hệt, mặc dù rất mừng là không dính phải cái tính cách cọc cằn 24/7 với khuôn mặt khó ở đấy. Ban đầu thấy cầm thanh trọng kiếm lao vào tấn công cứ như là đang nhảy múa trên chiến trường vậy. Thanh trọng kiếm ấy trong không có vẻ gì là nhẹ đâu nhỉ ? Chắc chắn là vậy, đôi khi cậu còn thắc mắc làm sao con bé nâng được cái thanh kiếm đó rồi vung tới tấp vào quân địch trước nặt. Enchiya đơn thuần giống như một đóa hoa bách hợp lưu ly nở nộ, thay vì tỏa sáng như các quý cô mới lớn hay những tiểu thư đài cát, thì con bé lại tỏa sáng rực rỡ trên chiến trường. Bách hợp lưu ly … cũng biết cầm kiếm ư ?
Kaeya ngồi bó gối nhìn hai đứa nhóc trước mặt, nhìn giống cảnh một con mèo đang cố trêu con mèo còn lại vì … chẳng vì điều gì cả. Thích thì trêu … hay đấy, nên áp dụng điều này trêu Diluc nhỉ ? Vừa nghĩ, Kaeya nở nụ cười bỉ ổi. Ít nhất thì hay đứa nó vẫn đang cãi cọ nên không để ý gì đến cậu.
"Cha … cha à !!"_Enchiya đứng kế bên, nhéo má cậu.
Còn Kaeya vẫn đang suy nghĩ về việc nên trêu Diluc kiểu gì thì bị con bé gọi giật ngược lại liền hoàn hồn mà nhìn lên con bé.
"Hai đứa xong rồi à !"
"Vâng, đi làm ủy thác nào cha !!"_Enchiya kéo tay cậu, hào hứng chỉ chỏ.
Nếu cậu không nghe lầm thì ban nảy còn chê bay còn gì, lật mặt nhanh vậy.
"Vậy ủy thác gì ?"_Kaeya cũng lắc đầu chịu thua, ai bảo cậu chiều con bé quá làm gì.
Đây là niềm vui khi có con gái à. Chiều hơn công chúa nữa.
"Đi bắt Bake-Danuki …"
"Đó là cái gì ???"_Kaeya
…
"Xin vui lòng xuất trình giấy nhập cảnh !!"_Lính canh đứng tại bến cảng bắt đầu quy trình kiểm qua những vị khách vừa bước xuống thuyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GI] Bách Hợp Lưu Ly ... cũng biết cầm kiếm ư ?
FanficBỗng một ngày nọ, từ trên trời rơi xuống một cô bé tự nhận mình là con gái của Kaeya Alberich thì sẽ như thế nào ??? LƯU Ý: CÁC NHÂN VẬT Ở ĐÂY ĐỀU THUỘC VỀ MIHOYO NHƯNG SỐ PHẬN CỦA HỌ NẰM TRONG TAY AD. KHÔNG THEO CỐT TRUYỆN CHÍNH NHÉ MỌI NGƯỜI VÀ CÓ...