GI: 11

571 64 7
                                    

"Lần sau cậu có ghé thăm nữa, tôi sẽ đãi cậu một chầu rượu hoành tráng hơn nhé Kaeya !!"_Beidou đứng trên mũi tàu vẫy tay chào tạm biệt cậu.

Đúng vậy, tàu đã đồng ý cho cậu đi nhờ sao 7749 lời đi nhờ vả khắp nơi đó chính là tàu của chị đại Beidou. Tất nhiên khi biết Kaeya là người Mondstadt (theo như Beidou 'biết' thì người Mondstadt có tửu lượng rất cao) thì liền cáp kèo solo nồng độ cồn liền. 

Kaeya cười trừ vẫy tay lại, con gái cậu lườm muốn cháy mặt luôn kia. Từ khi ở chung cậu rất ít khi động đến rượu, bởi gì sao ư. Enchiya quản lí hết mọi nhất cử nhất động của cậu. Chỉ đụng đến rượu là nghe giảng đạo lí liền.

Kiếp cậu chắc kiếp đẻ thuê rồi, chứ nghe theo miêu tả thì con trai trưởng y như từ Diluc copy ra, còn con nhóc này tính cách y hệt hắn. Đời đúng cay nhưng cậu không thể làm gì cuộc đời này.

Kaeya bất lực, Kaeya hờn cuộc đời này. Éo cưới nữa đâu, kệ bà định mệnh định miết gì luôn. Tự cưới tự đẻ đi, không liên quan đến cậu nữa.

"Con không cho cha uống rượu mà cha phải làm bộ mặt hờn dỗi như đứa trẻ lên năm không được cho kẹo sao ?"_Enchiya ngán ngẩm nhìn cậu.

Rồi ai mới là trẻ con đây ? Suốt này cứ nói cô bé là con nít nhưng xem ra tính tình Kaeya còn hơn như vậy.

"Đã hơn ba tháng rồi ta chưa đụng được giọt nào !"

"Đêm qua cha vừa nốc tì tì mười mấy chai bia liền đấy !?"

"..."

"Khụ, vậy bạn con đang ở đâu ?"_Kaeya đành phải chuyển chủ đề.

Càng nói càng muốn đội quần. Thôi thì đổi sang chuyện khác vậy.

"Ở gia tộc Kamisato nhưng con không biết nơi đó nằm ở vị trí nào ?"

"Con cũng không rõ, chúng ta nên đến chỗ Kathyrena hỏi xem sao ? Chắc chắn cô ấy biết ạ !"_Enchiya chạy lên phía trước.

Kaeya thở dài, coi như chuyện ban nảy chưa xảy ra vậy. Ém nó xuống là ổn thôi.

Vừa qua khỏi cổng thành bước vào hòn đảo lớn trước mặt thì bị chặn lại, nhìn trang phục như vậy chắc hẳn là người dưới trướng của Hiệp hội Tenryou ? Gặp rắc rối rồi.

"Này nhóc con, đứng lại ..."_Một người lính đứng chắn trước cổng ra vào.

"Hãy xuất trình giấy nhập cảnh ..."_Một người khác bước lên trước mặt Kaeya ra lệnh.

Hai người họ đi lậu mà ? Giấy nhập cảnh kiếm đâu ra ? Toi rồi.

Enchiya cũng có chút chần chừ, ờ thì chuyện này đúng là không thể lường trước được. Mặc dù đã từng nghe Akira miêu tả vế nơi bản thân lớn lên có rất nhiều chuyện xảy ra, hơn hết còn có nội chiến nữa nên luật lệ càng nghiêm khắc hơn bao giờ hết. Tuy đã trải qua thời kì ban hành "Lệnh truy lùng Vision" nhưng có vẻ mọi thứ vẫn chưa thể nới lỏng được.

Thấy hai người ngoại quốc trước mặt cứ chần chừ mãi không lên tiếng, nên cả hai người lính ấy bắt đầu chấp hành mệnh lệnh và giải cả hai đến trụ sở hiệp hội Tenryou. Còn hai người họ Laeya và Enchiya thì ngu gì để bị tóm chứ. 36 kế chạy là thượng sách, nên Kaeya tóm lấy Enchiya rồi chạy theo hướng ngược lại, thẳng tiến đến khi rừng Chinju. Quân lính thấy vậy nên hét toáng cảnh báo có người xâm nhập rồi đuổi theo.

[GI] Bách Hợp Lưu Ly ... cũng biết cầm kiếm ư ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ