GI: 16

287 44 12
                                    

"Về rồi đấy à !!"_Jean mặt hầm hầm sát khí ngồi ở vị trí làm việc nhìn Kaeya đứng ở cánh cửa.

Lisa ngồi ở một bên thưởng thức trà cũng rén ngang, thôi xong. Dù đã biết  trước kiểu gì chuyện này cũng sẽ tới nhưng mà càng nhìn càng sợ. Jean à, bình tĩnh nào em yêu. Có gì từ từ nói, lỡ em nóng quá em tẩn Kaeya một trận rồi ai phụ em công việc tiếp bây giờ.

"Về sớm hơn dự tính đấy !? Diluc đến lôi tôi với con bé về."_Kaeya ngồi phịch xuống sofa thở dài.

Lisa vừa nhấp ngụm trà đã sặc ngang ngay sau đó, vừa ho khù khụ vừa quay sang nhìn cái người mặt vẫn tỉnh bơ như chưa có chuyện gì xảy ra. Diluc đến tận nơi đón về ?? Vậy là anh ta đã biết mọi chuyện...

"Cậu... ổn không đấy ??"_Jean cũng giật mình khi nghe tới tên Diluc rồi quay sang nhìn Kaeya bình tĩnh hơn mức bình thường.

Không phải lúc trước còn cuống cuồng lên rồi giấu giếm các thứ tránh cho tay mắt của anh ta biết được còn bây giờ sao lại bình tĩnh đến mức này, có chuyện gì đó không ổn.

"Ổn... ổn mà..."_Kaeya cười hề hề cho qua chuyện nhưng ngay giây sau lại gào lên như ai lấy mất cuốn sổ đỏ của cậu ta, à quên Kaeya làm gì có sổ đỏ.

"ANH TA ĐÒI ĐEM CON GÁI TÔI VỀ TỬU TRANG... TẤT NHIÊN LÀ TÔI KHÔNG ĐỒNG Ý CHUYỆN NÀY THÌ DILUC LẠI ĐƯA RA ĐIỀU KIỆN VÀ TÔI KHÔNG CÒN CÁCH NÀO KHÁC NGOÀI CHỌN NÓ !!!"

Lisa ngồi bên cạnh mà giật mình tập hai, bây giờ thì Kaeya sắp mất bình rượu mơ rồi.

"Anh ta yêu cầu gì !?"_Jean bỏ bút xuống rồi đi lại phía bàn trà nơi Lisa ngồi nhập cuộc vào cuộc trò chuyện.

"Một là tôi để con bé ở Tựu trang còn tôi làm cái quái gì thì anh ta không quan tâm, hai là tôi đi theo con bé về đó sống. Đồ khốn nạn, tại sao trong tương lai tôi lại đồng ý cưới anh ta chứ !?"

"..."_Jean/Lisa.

"Thôi được rồi, chuyện đâu cũng còn có đó mà. Tôi thấy về đó sống cũng tốt, ít nhất thì cậu cũng có thể không quá lo lắng về việc chăm sóc con bé mà."

"Ý cô là tôi chăm con bé tệ quá hay gì ??"

"...Khụ, không có. Nói chung là về đó tốt đấy !!"

"Nhưng cái chính là tôi không muốn về... anh ta vẫn là đồ khốn !?"

Lisa với Jean ngồi một bên không biết nên bày ra cái biểu cảm gì, không biết an ủi kiểu gì luôn. Ờ thì tương lai thì chắc chắn hai khứa này có ý với nhau rồi nhưng tình hình lúc này thì nó... không biết nói sao cho chuẩn.

Đúng lúc không biết nên làm gì thì cánh cửa ở đội kỵ sĩ phát ra tiếng gõ, người bước vào lại là Klee. Nhìn thấy Kaeya ôm mặt rồi khóc lóc các kiểu, Klee liền chạy tới bên cạnh an ủi cậu.

"Anh Kaeya... ai làm anh khóc vậy !? Anh nói đi... Klee sẽ..."

Nghe tới đây Kaeya nín liền, để Klee biết cậu với Diluc xảy ra vấn đề thì người bị nạn kiểu gì cũng là anh ta, vẫn là nên im lặng.

"Không có gì đâu Klee à, do bụi ấy mà. Bụi bay vào mắt anh đấy, thật sự không có gì đâu."_Vừa trả lời Klee, Kaeya đổ mồ hôi hột chỉ sợ cô bé phát giác ra điều gì đó đáng ngờ.

[GI] Bách Hợp Lưu Ly ... cũng biết cầm kiếm ư ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ