GI: 8

665 85 1
                                    

Cảng Liyue được mệnh danh là một trong số những thành phố bậc nhất sống về đêm, lí do là nơi này bất kể cả ngày và đêm đâu đâu cũng có ánh sáng chíu rọi đến khắp mọi nẻo đường. Người dân tấp nập qua lại, rao bán thương lái cứ liên tục ra vào bến cảng này.

Nơi này tôn thờ Nham vương đế quân_vị nham thầm đã từng trị vì ở vùng đất này, mãi cho đến khi nghe tin 'Nham vương đế quân' đã chết. Tin tức nhanh chóng lan truyền khắp cả Teyvat, hầu hết đều không thể tin được đây là sự thật nhưng những con người ở Liyue đã tận mắt chứng kiến thì không thể không phủ nhận tin tức này là sai lệch so với sự thật là bao.

Hiện tại, đứng đầu nắm mọi quyền điều hành ở Liyue là 'Thất tinh'. Người được coi là có quyền thế bậc nhất ở Liyue, tất nhiên việc giữ an ninh trật tự ở mọi ngóc ngách của vùng đất này cũng do một tay họ làm nên. Tuy nhiên không thể tránh khỏi một vài thành phần cặn bã đang cố làm xấu đi hình ảnh ấy. Cho dù có đàn áp cỡ nào thì nó cũng mọc lại như nấm thôi hay thậm chí số lượng còn nhiêu hơn thế.

Mọi tội lỗi đều được xử lý một cách công minh, triệt để không tha thứ cho bất cứ ai dám chống đối. Ấy thế mà đám tội phạm ấy vẫn nhỡn nhơ coi thường cái mạng mình ấy nhỉ ? Điển hình là vụ bắt cóc trẻ em dạo gần đây ở Liyue đã trở thành nội dung được mọi người chú ý đến nhất. Đâu đâu cũng nghe thấy, và tất nhiên Thất tinh cũng đã vào cuộc để điều tra hòng tìm ra những đứa trẻ đó.

Và Thương Hội Phi Vân cũng không phải là ngoại lệ. Gia nhân trong nhà cứ đi đi lại lại suốt, không thể ăn ngủ như bình thường vì chuyện này. Nhị thiếu gia của bọn họ suốt mấy ngày hôm nay đều nhốt bản thân trong phòng, ai kêu hay gọi gì cũng không nghe. Mặt thì hằm hằm, đen như đít nồi giống như ai vừa chôm mất sổ gạo của cậu ta. Ít ra thì mọi người trong nhà cũng thở phào được một chút khi thấy hình dáng của cậu 'bạn thân' của thiếu gia nhà họ đến_Chonyun.

"Cậu ấy vẫn không chịu ra khỏi phòng ?"_Chongyun nhìn gia nhân trong nhà sớm cũng có được câu trả lời.

"Vâng ạ, thiếu gia cũng không ăn uống gì suốt hai hôm nay rồi ạ. Hi vọng cậu có thể khuyên can cậu ấy …"_Người đó ấp úng, ngước nhìn Chongyun mong chờ sự trợ giúp.

Chongyun thấy thế cũng gật đầu chấp nhận, làm sao có thể nhẫn tâm nhìn cậu ấy cứ mất ăn mất ngủ gì chuyện này. Hơn hết, lần này lại liên quan trực tiếp đến Qiulin. Chongyun ra hiệu cho bọn họ đi làm chút thức ăn, rồi đích thân cậu sẽ đem vào phòng cho Xingqiu. Các gia nhân nghe được liền nhanh tay nhanh chân cảm ơn rồi chạy vù vào bếp chuẩn bị bữa ăn sau hai ngày không có thứ gì trong bụng của thiếu gia nhà bọn họ.

*Cốc, cốc ~~ "Tớ vào được chứ Xingqiu ??"

"Chongyun ?? À được, cậu cứ tự nhiên …"_Xingqiu giật bắn người, cất giọng.

Chongyun bước vào thì hình ảnh đập thẳng vào mắt cậu là người bạn này thân ảnh như cây thiếu ánh nắng, đầu tóc rối bù ngồi trước bàn làm việc toàn là giấy những giấy, một trong số đó còn rơi đầy dưới sàn nhà.

"Cậu nên nghỉ ngơi chút đi, cứ thức suốt không tốt …"_Chongyun để khai đồ ăn lại lên trên bàn, đi đến bàn làm việc của cậu. Xốc lên rồi bế cậu xuống ghế sofa, đặt Xingqiu ngay ngắn trước bàn đồ ăn.

[GI] Bách Hợp Lưu Ly ... cũng biết cầm kiếm ư ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ