GI: 17

208 26 1
                                    

Kaeya bây giờ hiện cảm thấy không ổn, rất không ổn là đằng khác. Tại sao ư ? Vì cậu phải chung phòng với Diluc, thậm chí là còn chung giường.

Huhu, ai đó cứu tôi với !!! Kaeya aka kẻ đang hỏn lọn trong lòng, run cầm cập lên tiếng.

Quay trở lại hai ngày trước, ngay khi Diluc nói rằng tối này khi cậu với anh ta phải ở chung phòng là Kaeya cảm thấy không ổn. Mặc dù lúc còn nhỏ thì cả hai cũng cùng nhau ngủ chung suốt, thậm chí ôm ấp hôn hít gì gì đó điều là chuyện hết sức bình thường. Con nít mà !! Ai quan tâm chúng nó sẽ làm cái quái gì khi biết rằng chúng chỉ có ăn, chơi và ngủ. Cứ thế lặp di lặp lại cho đến khi cả hai lên mười tuổi và phải tách nhau ra.

Nhưng đó là chuyện của quá khứ và bây giờ Kaeya không thể nào tiếp thu nổi. Buông một hơi thở dài, Kaeya mặt bí xị vẫn đang cố trấn an bản thân rằng mọi thứ rồi sẽ ổn thôi, chỉ ngủ chung theo nghĩa đen chứ không làm cái quái gì hết và chấm hết chấm than.

Lúc hồi còn ở Inazuma thì cả cậu với hắn cũng ngủ chung phòng còn gì… nhưng thời điểm đấy lại có Fueluc lúc nào cũng kè kè bên cạnh cả hai nên Kaeya cũng yên tâm phần nào. Lúc này thì…

"Aaaa~ Không muốn mà !!"

Cuối cùng, sau khi đấu tranh tư tưởng Kaeya cũng vác tấm thân này đi lên phòng.

"Sao hôm nay con đường đi đến phòng anh ta nó lại căng thẳng thế này !"_Kaeya càng đi càng thấy lạ lẫm.

Đúng là kì lạ, thông thường thì cậu cũng không kiên nể gì mà xông thẳng vào phòng Diluc nhưng lần này… Đi mãi cuối cùng cũng đứng trước cửa phòng, dự định sẽ đưa tay lên gõ cửa nhưng Kaeya lại nhớ ra Diluc ban nảy xuống phòng làm việc nên trực tiếp mở cửa đi vào.

Cũng đã lâu rồi mới trở lại Tửu trang, cứ nghĩ mọi thứ sẽ thay đổi chứ. Nhưng khi cậu nhìn thấy phòng của Diluc thì nó vẩn giữ y nguyên như vậy. Vẫn là phong cách giản dị đến mức lúc nào Kaeya cũng trêu Diluc là tên tẻ nhạt.

"Diluc vẫn là tên tẻ nhạt, hệt như lúc trước !!"_Kaeya đóng cửa lại bước vào trong.

Mọi thứ đều được giữ y nguyên như vậy, hệt như kí ức lúc mười lăm tuổi của cậu. Kể cả tủ sách trong phòng hắn, những cuốn sách mà ngày còn nhỏ cả hai ngồi chung một chiếc ghế rồi đọc nó.

"Hoài niệm thật !!"_Kaeya giơ tay lên lấy một quyển sách xuống nhưng rồi có thứ gì đó sâu bên trong, đúng khoảng trống của quyển sách ban này che khuất.

Kaeya có chút tò mò nhưng không muốn lấy ra, ờ thì ai cũng có bí mật mà. Tọc mạch quá cũng không tốt, hơn hết đấy lại là bí mật của người "anh trai" kết nghĩa.

"Thôi trả về chỗ cũ, tôi chưa thấy gì hết."_Kaeya ngó xung quanh để chắc chắn là không ai hay nhìn thấy rồi đặt quyển sách về chỗ cũ.

Bản thân đi lại chỗ tủ đồ, mở ra chọn bừa cái áo nào đấy của Diluc rồi mang theo vào nhà tắm, tuyệt nhiên không biết có cặp mắt nào đấy đã quan sát hết toàn bộ hành động từ đầu đến bây giờ của Kaeya.

*Cạch* Cánh cửa bên ngoài mở ra.

Fueluc ló đầu vào nhìn để chắc chắn rằng cha của cậu đang ở trong nhà tắm, sau khi chắc chắn mọi thứ cậu liền tốc biến đến vị trí của kệ sách ban nảy. Lấy quyển sách ra thì đúng như cậu nghĩ, Pa lớn của cậu đang giấu thứ gì đó.

[GI] Bách Hợp Lưu Ly ... cũng biết cầm kiếm ư ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ