GI: 18

178 28 0
                                    

"Anh..."_Enchiya ngồi bên cạnh lay anh trai mình.

"..."

"Anh hai!"_Enchiya tiếp tục lay mà người kia vẫn không có động tĩnh gì.

"..."

Mặt Fueluc cứ ngơ ngơ ra, ngồi bất động như bức tượng.

"Fueluc Ragnvindr!!"_ Enchiya cáu rồi, liền quát to mà ai kia vẫn ngồi đực mặt ra như điếc ngang.

"... Em có bạn trai rồi!"_Enchiya vu vơ nói.

"Thằng cờ hó nào..."

Mặt Fueluc lúc này nhăn như đít khỉ, thằng ôn lằn nào dám đụng tới em ông hả. Nó chỉ vừa mới mười hai, bộ thèm ăn cơm nhà ngục à, cơm ở đó ngon lắm sao ??

Nhìn mặt anh trai mình lúc đỏ lúc tím như vừa ăn phải ớt cay khiến Enchiya phụt cười. Tính trêu một chút thôi mà làm quá lên thế ??

"Em đùa thôi !! Do gọi mãi mà không thấy anh trả lời đấy."_Enchiya mặt cười nhăm nhở, lâu lâu trêu anh trai mà ảnh cũng dính mới hay chứ.

Fueluc nghe thấy bản thân bị trêu như vậy không tức thì chắc chắn không phải con trai của Diluc. Fueluc cay không ?? Cay. Làm gì được không ? Không. Vì con nhõi em cậu lại chính là con cưng của cả nhà. Định mệnh cuộc đời !!

"Rồi gọi anh có chuyện gì ??"_Fueluc bất lực, dựa cả người vào ghế sofa.

"Cha với Pa lớn hôm nay bị sao ấy ? Cứ thấy mặt nhau là né như đúng rồi, hơn hết sáng này em còn thấy cha lầm bầm gì đó trong miệng giống như đang mắng ai ấy, mà em hỏi thì cha không nói... Còn Pa lớn thì mặt cũng căng lắm mà em không dám đến gần Pa nên cũng không biết là có chuyện gì. Hai người họ giận nhau à ??"_Enchiya ngồi bên cạnh kể lể một tràng dài.

Mà Fueluc cũng lười nghe nên để mặc nó kể lể như vậy xong chỉ tiêu hóa được cuối "hai người họ giận nhau à ??" mà đáp lại.

"Ai biết... lúc mới yêu nhau hay gì đó thì ai mà chả vậy, rồi sẽ làm lành thôi. Còn không thì..." 

Fueluc nửa cười nửa đáp lại, lúc trước khi ở tương lai thì chuyện này cũng không phải hiếm. Cứ buổi sáng giận nhau là tối làm lành liền, nhanh thì một ngày chậm thì ba đến năm ngày thậm chí còn tới cả tháng. Lần đấy do cha đi công tác nên hai bên chưa kịp nói lời "xin lỗi" với nhau, lúc về thì cả hai vần nhau trong suốt ba ngày, còn "vần" có nghĩ gì thì tự hiểu.

"Không thì sao ??" 

Đang luyên thuyên nói thì bên tai cậu phát ra giọng nói trầm đục, quay mặt qua nhìn thì xém ngã khỏi sofa. Pa lớn mất ngủ à ? Sao mới có một ngày mà nhìn tiều tụy vậy. Mắt thâm quầng như mấy ngày không ngủ để bận lo công việc ở Tửu trang, khuôn mặt thì nhợt nhạt đến thiếu sức sống thậm chí đầu tóc còn bù xù như vừa đi đánh trận ở đâu đó về. Ông Pa nghiêm khắc ngầu lòi với đôi mắt cá chết đâu rồi, ai đây nhìn không quen ??

"Aaaaaa…"

Cả hai đứa nhỏ không hẹn mà ôm nhau hét lên khiến mặt hắn đã nhăn còn nhăn thêm, nhìn hắn bình thường đã căng lắm rồi bây giờ có khác gì muốn mổ xẻ chúng nó luôn không.

Diluc kiểu: "???"

Adelinde: "…"

Người hầu với người làm ở Tửu trang: "Lão gia phạt tụi nhỏ hay gì mà hét to thế ??"

[GI] Bách Hợp Lưu Ly ... cũng biết cầm kiếm ư ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ