GI: 13

830 81 28
                                    

Diluc đứng dậy nhìn chằm chằm cái con người 'ngây thơ trong sáng' ấy. Ồ hay rồi đây, hóa ra viết đơn xin nghỉ phép là để đến Inazuma đi đu đưa à ? Nên cho một tràng pháo tay vì nước đi này, bỏ việc đi tận hơn xả tháng trời với họ hàng của Lisa.

Kaeya dựng tóc gáy, không hiểu sao bản thân lại sợ cái con người trước mặt này. Giống như vừa làm gì sai trái ấy. Tay bất chợt buông lỏng con Bake-Danuki ra ...

"Cái ..."_Đến khi hoàn hồn lại thì con đó bắt đầu hành trình chạy trốn và hóa thân tiếp.

Enchiya há hốc mồm khi thấy hiện diện của tên anh trai mặt nhăn như đít khỉ ấy, rén lắm nên mới đứng yên như tượng tạc, chứ không khéo bị vác về tét mông mất. Nhưng trường hợp này vẫn phải ưu tiên ủy thác, cô bé muốn lấy món đồ mà Akira đã đề cập đến.

"Cha ... Á, nó chạy nữa kìa !!"_Enchiya nắm tay kéo cậu đi.

Kaeya lúc này vẫn còn đang đâu đó trên chín tầng mây, giọng nói của Enchiya đã kéo cậu quay trở lại mặt đất và làm lơ hai con người kia để chạy theo con gái mình.

Vừa đúng lúc con Bake-Danuki đó chuẩn bị nhảy khỏi vách đá thì Enchiya liền lao tới và bắt được nó, đồng thời cả bản thân con bé lao ra ngoài vách đá. Kaeya nhanh tay nắm cổ áo kéo lại kịp không là nằm liệt giường ba tháng rồi.

"Ít nhất con phải nhìn đường đi chứ ..."

"Tại nó định nhảy mà, con chỉ ôm nó lại thôi không nó té !!"

"Con té thì có đấy, con báo con này !!"_Kaeya nhéo nhéo má Enchiya. 

"Écccc ~ Bỏ con ra ..."

"E hèm ..."_Akira ho khan, đi đến chỗ của Enchiya đón lấy con Bake-Danuki đó xong rồi nháy mắt chạy mất.

Theo như những gì mà Enchiya đọc khẩu hình miệng của Akira thì như vậy: Chúc may mắn, cho bốn người không gian riêng để giải quyết chuyện 'tình cảm' đấy. Khỏi cảm ơn !!

"Đi du lịch vui quá nhỉ em gái ..."

Fueluc cố gắng nhịn cái ý cười đê tiện, bước đến gần cả hai người họ. Kaeya bất giác lùi lại, linh tính mách bảo chuyện chẳng lành. Có gì đó sai sai, sao bản thân cậu lại phải sợ một đứa nhóc chứ hơn nữa nó còn là con mình. Ảo thật đấy.

"Anh Fueluc, anh à. Thật ra thì …"

Enchiya thì mặt mày xanh như lá chuối không biết nên giải thích thế nào, liền thôi không vùng vẫy trong tay cậu nữa liền duỗi người thoát khỏi lòng bàn tay ấm áp ấy. Kéo kéo gấu tay áo cậu cười nói.

"Cha à, cha yêu con lắm phải không ?"

"Tại sao con lại nói như vậy ..."_Có gì đó sai sai ở đây

"Cha yêu con lắm phải không ?"

Điều Kaeya rén không phải vì nhìn thấy Diluc mà là gương mặt đang hết sức nguy hiểm của con gái mình, sao cứ có cảm giác bản thân đang là con mồi ấy nhỉ ?

Nhận được cái gật đầu của Kaeya, Enchiya tươi rối đáp lại:

"Vậy cha ở lại làm mồi nhử nhé, con đi đây con yêu cha nhiều lắm !!"

[GI] Bách Hợp Lưu Ly ... cũng biết cầm kiếm ư ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ