"Gì đây Jean ??"_Kaeya thở dài, ngán ngẩm nhìn cái tờ giấy đã bị vò nát trước mặt, không rõ có chuyện gì mà nhìn đội trưởng hôm nay có vẻ như mất bình tĩnh hơn ngày thường ?
"Làm phiền cậu đi một chuyến đến khu vực X này điều tra hộ tôi ..."_Jean nói với giọng hết sức bình tĩnh.
Nhìn kĩ sẽ thấy được gân xanh trên trán cô, rõ ràng kiềm đến muốn ngất luôn cơ đấy.
"Jean, nói thật đi, có chuyện gì xảy ra ? Trông cô mất bình tĩnh hơn ngày thường ?"_Kaeya cầm tờ giấy trước mặt lên, cố ép cho nó duỗi thẳng ra.
"Ở biên giới giáp với Liyue, Ma Vật cứ liên tục xuất hiện cho dù có tiêu diệt đến cỡ nào. Mặc dù đã đặt biển cảnh báo nhưng vẫn có vài người 'không biết nghe lời' thường xuyên đến gần khu vực đó. Thư khiếu nại cứ được liên tục gửi đến chúng ta trong suốt hai tuần này từ người thân của các nạn nhân, phiền cậu hãy đến đó hộ tôi !!"_Jean tuôn một tràng dài.
Kaeya thấy thế cũng chỉ biết cười trừ, thôi thì nghe theo đội trưởng vậy, dạo này cô ấy bị công việc dồn nén đến khủng hoảng rồi: "Cô nên nghỉ phép một vài ngày đi Jean !!".
Kaeya vỗ vai Jean rồi cầm tờ giấy bước ra khỏi phòng làm việc của cô.
"Cậu biết rõ điều đó không thể còn gì."_Jean dán mắt vào đống giấy tờ trước mặt.
Kaeya khẽ cười rồi rời khỏi đội kỵ sĩ, bên ngoài bây giờ đã hơn 11h tối muộn, tất nhiên bây giờ Kaeya cũng không vội quay về nhà làm gì, liền đảo chân đến quán "Quà tặng của thiên sứ".
"Ây do, hôm nay lão gia Diluc đến đây có việc gì sao ??"_Vừa bước vào quán, đập vào mắt Kaeya là quả đầu đỏ như lửa đứng trước quầy Bartender trò chuyện với Charles.
"Hử, không trả lời à thì thôi, như cũ nhé Charles !!"_Kaeya nhúng vai bước vào chỗ ngồi.
Diluc vẫn như vậy, khuôn mặt lạnh tanh không chút biểu cảm nào, vẫn cái ánh nhìn khó chịu về phía Kaeya dưới đôi mắt đỏ rực như lửa ấy.
"Của đội trưởng đây !!"_Charles đẩy ra trước mặt 'Cái chết chiều'_đồ uống ưa thích của cậu.
Kaeya cầm lên lắc nhẹ một cái, ánh mắt đăm chiêu nhìn ly rượu trên tay mình. Sau những giờ làm việc với đống giấy tờ chồng chất đó thì đây chính là khoảng thời gian thư giãn, tuyệt vời nhất của cậu. Đưa ly rượu đến miệng nhấp từng chút một, nồng nàn nhưng say đắm lòng người.
"Nghe bảo cậu có nhiệm vụ phải đến biên giới gần Liyue ??"_Diluc nhìn chằm chằm Kaeya.
"Ô, chịu nhìn lấy tôi một cái rồi à lão gia, đúng như anh nói quả thật tôi được lệnh đi đến đó. Nhưng mà ..."_Kaeya đến đây cố tình trầm giọng xuống đến tông nhỏ nhất.
"Tôi chỉ vừa nhận lệnh trong đêm nay. Lão gia Diluc làm sao anh biết được chuyện này ??"_Kaeya quay sang nhìn thẳng vào đôi mắt ấy.
Diluc cũng chẳng bất ngờ vì trước sự tra hỏi của người "em trai" này mà chỉ lạnh lùng phán một câu xanh rờn: "Đó không phải là chuyện của cậu !!".
"Chậc, vẫn lạnh như ngày nào !!"_Kaeya nốc cạn ly rượu đặt tiền trên bàn rồi ra về, hôm nay một ly là đủ, sáng sớm còn phải đi làm nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GI] Bách Hợp Lưu Ly ... cũng biết cầm kiếm ư ?
FanfictionBỗng một ngày nọ, từ trên trời rơi xuống một cô bé tự nhận mình là con gái của Kaeya Alberich thì sẽ như thế nào ??? LƯU Ý: CÁC NHÂN VẬT Ở ĐÂY ĐỀU THUỘC VỀ MIHOYO NHƯNG SỐ PHẬN CỦA HỌ NẰM TRONG TAY AD. KHÔNG THEO CỐT TRUYỆN CHÍNH NHÉ MỌI NGƯỜI VÀ CÓ...