"Hửm, gì đây hôm nay có bão sao ??"_Lisa vừa mở cửa bước ra khỏi thư việc sau một buổi sáng sắp xếp lại hàng loạt quyển sách của những ai đó đọc xong rồi không để đúng chỗ.
Phải nói rằng cô phải kiềm chế rất nhiều để không đi cầm cái loa hét khắp thành Mondstadt để tìm ra thủ phạm của việc này. Sau khi trấn tĩnh được bản thân để bắt đầu dọn dẹp, cuối cùng cũng xong hết mọi thứ thậm chí còn làm trễ giờ dùng trà cô tận năm phút. Ấy thế mà vừa bước ra khỏi cửa, đập vào mắt là quả đầu đỏ như gấc đang trò chuyện với người yêu bé bỏng của mình.
"Cô xong việc rồi nhỉ Lisa ? Tôi cứ ngỡ hôm nay cô không dùng trà chứ !!"_Jean lo mắt nhìn ra đằng sau Diluc.
"À không, do nhiều việc quá thôi bây giờ tôi có xong việc rồi, đi cùng với tôi chứ Jean !!"_Lisa nháy mắt, không quan tâm có người nào đó đang bị thồn cơm chó đến sắp chết vì bội thực.
"Khụ ~~"_Diluc ho khan, không phải ai cũng biết tới mối quan hệ của hai người họ, ít ra là như vậy.
"Tôi không rảnh để đến đây xem hai cô tình tứ, Jean trả lời câu hỏi của tôi ngay !!"_Diluc.
"Nghe này, người mà anh cần tìm hiện không có mặt ở đây. Tôi đã nói nảy giờ rồi còn gì ??"_Jean thở dài.
Diluc có vẻ không quá ngạc nhiên gì khi nghe Jean nói, ánh mắt anh ta vẫn lạnh tanh không chút dao động nhìn hai con người đó cứ ôm ôm ấp ấp nhau suốt.
"Không có ?"_Diluc đảo mắt đến căn phòng mà Kaeya làm việc, không nói không rằng bước đến mở cửa đi vào.
"Tôi đợi cậu ta về ..."_Diluc
"Không chắc là hôm nay cậu ấy về đâu, làm mất thời gian cả ngày hôm nay của anh đấy ..."_Jean đổ mồ hôi mẹ mồ hôi con.
Nếu Diluc nhìn thấy Enchiya thì sẽ thế nào đây ? Chắc chắn hôm nay anh ta mò đến đây vì nghe được mấy lời đồn đại vè cô bé, chắc chắn 300% không thể sai được. Jean huých nhẹ vào tay Lisa, đánh ánh mắt sang cầu cứu.
"Khụ ~~ Nếu anh muốn đợi Kaeya thì có thể ra ngoài ngồi cùng với chúng tôi chứ ? Trong phòng ngột ngạt lắm ..."_Lisa cười như thật.
Nhìn văn phòng của Kaeya bây giờ không khác gì bãi chiến trường, có thêm một người nữa mà văn phòng vẫn không thể gọn gàng hơn sao ? Giấy tờ rơi la liệt trên đất, trên bàn cũng không khá khẫm hơn là mấy. Sách, viết gì đó đều nằm bừa hết trên đó. Nhìn như thế không biết cuộc sống với Enchiya suốt ba tháng qua như thế nào vậy ?
Diluc không trả lời, chỉ ậm ừ đi theo Lisa và Jean ra ngoài. Trước khi đóng cửa lại, ánh mắt Diluc còn nhìn chăn chú vào thứ gì đó trên bàn cậu, bàn tay nắm chặt lấy mẩu giấy đã vo tròn trong túi áo.
"Cô đổi loại trà mới sao ?"_Jean chép miệng, vị này không giống ngày thường.
"Đúng rồi đó, cô tinh ý đấy, loại này có khả năng giúp thư giãn hơn thế nữa nó còn giúp cô ngủ ngon hơn !!"_Lisa rót thêm trà vào ly cô.
"Ngủ ngon ..."_Jean thẫn thờ lẩm bẩm, cứ nghĩ tới việc ngủ khiến mặt của người đội trưởng kính mến nào đó đỏ chót như trái cà chua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GI] Bách Hợp Lưu Ly ... cũng biết cầm kiếm ư ?
FanficBỗng một ngày nọ, từ trên trời rơi xuống một cô bé tự nhận mình là con gái của Kaeya Alberich thì sẽ như thế nào ??? LƯU Ý: CÁC NHÂN VẬT Ở ĐÂY ĐỀU THUỘC VỀ MIHOYO NHƯNG SỐ PHẬN CỦA HỌ NẰM TRONG TAY AD. KHÔNG THEO CỐT TRUYỆN CHÍNH NHÉ MỌI NGƯỜI VÀ CÓ...