GI: 10

603 67 7
                                    

"Qiulin ..."_Xingqiu nhào đến ôm chầm lấy cô bé trước mặt.

Sau khi được thông báo rằng băng đảng tội phạm đã bị bắt và người lập công lại chính là một đứa nhóc chưa thành niên, khiến các Thất tinh sốc tận óc. Sốc vì độ tuổi, sốc vì bản thân chưa thành niên mà phải có thực lực như vậy. Ningguang đọc bảng báo cáo mà cấp dưới đưa lên, liền ngồi xuống chiếc ghế đằng sau mà nghiền ngẫm.

"Trẻ con bây giờ thân thể không phải tầm thường nhỉ ?"_Xoay xoay tẩu thuốc trên tay, miệng mỉm cười đầy vẻ thích thú.

"Ôi cái điệu cười đó ..."_Các cấp dưới của Ningguang đi đi lại lại sắp xếp giấy tờ không khỏi rùng mình khi nhìn thấy cái nụ cười ấy.

Cứ mỗi lần cười như vậy là y như rằng, đại nhân Ningguang của bọn họ lại nghĩ ra được chuyện gì đó hau gì, mà chuyện này không tốt chút nào. Chắc chắn như vậy. 

Trở lại với Thương Hội Phi Vân

Qiuli bị ôm siết trong tay Xingqiu thiếu điều muốn tắt thở những không thể đẩy người nọ ra được, nhị thiếu gia này ngày ngày chỉ chôn mặt vào mấy quyển tiểu thuyết thì lấy đâu ra sức lực như này chứ. Đúng là không thể tin được, Qiulin hướng ánh mắt cầ cứu sang Chongyun nhưng đổi lại kì vọng của cô bé là sự tuyệt vọng khi Chongyun cũng nhào đến và ôm chặt lấy cả hai. 

*Rắc ~~ Hình như có tiếng gì đó vừa vang lên thì phải ...

"Làm ơn buông con ra ... Con không thể thở ..."

"Khụ, xin lỗi con yêu !!"_Xingqiu nghe được nhanh chóng buông tay ra, rồi xoa đầu cô bé. 

"Công lao lần này đều là của con hết !?"_Chongyun 

Qiulin định nói gì đó nhưng lại thôi, vốn dĩ lần này không chỉ duy nhất bản thân lập công, còn một người nữa. Nhưng con người này lại ra lệnh không được tiết lộ. Qiulin khá trung thực ở khoảng này, không giống như Enchiya cô bé không có tài ăn nói dẻo miệng như bạn mình, hơn hết lại quá ngây ngô tới mức từng bị đám 3B lừa khiến cô nhóc phải bỏ lỡ công việc làm rồi chạy một mạch từ thành Mondstadt đến Long tích Tuyết Sơn vì tin rằng Enchiya gặp rắc rối ở đó, trong khi nàng ta vừa từ quán rượu Qùa tặng của Thiên sứ đi ra. 

"Cha à, người có thấy một cô bé trạc tuổi như con đến đây không ạ !?"_Qiulin bỗng nhớ ra gì đó, liền ngóc đầu lên hỏi.

Làm sao mà quên được cái lời cảnh cáo từ ông anh khó tính của Enchiya chứ. 

"Trạc tuổi ?"_Xingqiu ngờ ngợ,nghĩ mãi cuối cùng cũng nhớ ra được là ai.

"Nếu con nói đến cô bé với mái tóc xanh thì ta có nhớ rằng, hai người họ có để lại lời nhắn cho con: khi nào quay trở về Thương Hội Phi Vân thì hãy đến Bến cảng Liyue gặp họ, còn địa điểm cụ thể thì họ không nói !!"_Chongyun tiếp lời  

"Bến cảng Liyue sao ? Họ không định ở lại Liyue à hay tính đi đâu nhỉ ..."_Qiulin sau khi thoát được ra khỏi vòng tay của hai người nọ liền chạy đi.

Kiếm một vòng bến cảng cũng không thấy được dấu vết của Enchiya đâu, Qiulin có chút nản rồi. Bây có muốn lần theo dấu vết của Vision cũng khó bởi nơi này tụ hợp rất đông người từ khắp nơi đến. Mọi nẻo đường đều có Vision lưu lại, tìm kiếm ở nơi này không khác gì đi vào ngỏ cục cả.

[GI] Bách Hợp Lưu Ly ... cũng biết cầm kiếm ư ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ