GI: 2

951 128 8
                                    

"Trò hề gì vậy Kaeya ??"_Jean cay mày nhìn con người trước mặt.

"Tôi không đùa đâu Jean và tôi không hề biết con bé này từ đâu xuất hiện !? Tôi chỉ biết khi hỗ trợ con bé trong việc giải quyết đám Fatui đó và thế là thành ra như vậy !"_Kaeya chống nạnh nhìn Jean.

Quay lại thời điểm đó khoảng hai tiếng trước

"Nhóc nói gì vậy ? Chú còn chẳng có ai bên cạnh nói gì đến có con chứ ?"_Kaeya đang cố gắng kéo cô bé đang ôm chặt cứng lấy mình.

"Chính là cha mà ... con không đùa đâu, mắt con không có đui ! Làm sao mà con không nhận ra ai là cha mình chứ ?"_Đứa nhóc đó bám chặt lấy eo cậu, hai chân quấn chặt lấy chân cậu không rời.

"Thôi được rồi, giờ thả chú ra cái nào chúng ta cần nói chuyện !!"_Kaeya buông tay đầu hàng.

"Vâng !"_Đứa nhóc cũng ngoan ngoãn nghe lời buông chân Kaeya ra.

"Nghe này, ta còn chưa có gia đình nữa đấy lấy đâu ra con cái mà lại kêu là 'cha' ??"_Kaeya khuỵu người xuống cho bằng chiều cao của cô bé.

"Thì trong tương lai cha có và bùm thế là con ra đời !"_Đứa nhóc khua tay múa chân.

"Nói lần nữa, không có gia đình nào ở đây hết, ta và nhóc không có gì với nhau cả, mau về nhà đi nơi này nguy hiểm đấy !!"_Kaeya vác đồ trên vai lên rồi di chuyển hướng về Mondstadt.

"Ơ chờ đã, con cũng muốn đi nữa ..."_Cô bé thu dọn đồ đạc rồi bám theo Kaeya.

Đi được một đoạn thì ...

"Đừng có bám theo chú nữa !!"_Kaeya quay mặt lại thì cô bé lủi đi đâu mất.

Quay mặt đi thì cô bé từ trong bụi cây chui ra, lần khác thì từ trên vách đá nhảy xuống, lần tới thì từ dưới hồ nước ngoi lên.

"Con có bám theo cha đâu, do cha đi trên con đường mà con chọn đấy chứ !?"_Đứa trẻ nói nhẹ rồi chạy về phía trước.

Câu này không thể cãi được, Kaeya chịu thua. Đường đường là đội trưởng của đội kỵ binh Tây Phong ấy thế lại thua một con nhóc vắt mũi chưa sạch, miệng còn hôi sữa. Nếu nói không cay thì là nói dối. Cuối cùng cả hai cũng cùng nhau trở về lại thành Mondstadt.

"Chào ngài Kaeya, hiếm khi thấy ngài đến hiệp hội trễ như vậy ?"_Lính gác trước cổng đưa tay chào cậu.

"À do tôi có việc bên ngoài ấy mà !!"_Kaeya cũng lịch sự đưa tay chào lại.

"Cha được nhiều người kính trọng quá n..."_Chưa kịp nói hết câu, Kaeya bịt miệng đứa nhóc rồi mang thẳng lên đội kỹ sĩ.

Còn ai đó bị ôm trong lòng cười thầm, cuối cùng mục đích cũng đạt được đã tới được nơi cần đến mà không tốn chút sức lực nào.

Quay trở lại với thực tại

"Cưng là con gái của Kaeya thiệt à ?"_Lisa đưa cho đứa nhóc cái bánh quy vừa ra lò.

"Vâng ạ ... con không nói xạo đâu, đây là sự thật !"_Đứa nhóc vừa cho cái bánh vào miệng vừa giải thích.

Cái má đó phồng lên hệt như cái bánh bao, Lisa nhìn thôi cũng không thể chịu nỗi mà đưa tay chạm vào đó. Đáng yêu quá đi, có con gái như vậy cũng là số hưởng đấy chứ.

[GI] Bách Hợp Lưu Ly ... cũng biết cầm kiếm ư ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ